Đến Du Lịch Nha Trang Nên Đi Đâu, Ăn Gì, Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 22/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    “Đến du lịch Nha Trang nên đi đâu, ăn gì, ở đâu?” Đây là câu hỏi băn khoăn của không ít du khách khi muốn thực hiện cho mình một chuyến du lịch Nha Trang. Du Lịch Việt xin được giải đáp câu hỏi của các bạn qua bài viết dưới đây!

    Đến du lịch Nha Trang đi đâu?


    Thành phố Nha Trang xinh đẹp luôn là trung tâm du lịch hàng đầu Việt Nam, hấp dẫn không ít du khách thập phương ghé thăm mỗi năm. Với những danh lam thắng cảnh, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, mỹ miều, Nha Trang khiến du khách ngây ngất khi đến du lịch Nha Trang nơi đây.



    Tháp Bà Ponagar


    [​IMG]

    Tháp Bà Ponagar là quần thể di tích cổ kính lâu đời

    Tháp bà Ponagar là quần thể di tích cổ kính và lâu đời nhất của người Chăm Pa Cổ. Nơi đây với bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất được dùng là nơi thờ nữ thần Ponagar. Đến với Tháp Bà, du khách đi tour du lich Nha Trang được ngắm nhìn công trình kiến trúc cổ kính xinh đẹp, thưởng thức cảnh quan nơi đây hay được tham gia hoạt động vô cùng đặc biệt là tắm bùn. Việc ngâm mình trong bùn nâu mềm mại 20 phút giúp cơ thể thư giãn thoải mái, làn da cũng thêm mịn màng và mềm mại hơn. Quả là một trải nghiệm vô cùng thú vị!



    Vinpearl Land


    Vinpearl Land được biết đến như một thiên đường giải trí cao cấp mang tầm quốc tế, thu hút hàng triệu du khách du lịch Nha Trang đến và tham gia. Nơi đây với những bãi biển trong xanh nước mát, những bờ cát trắng mịn trải dài miên man. Du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng cáp treo hay phà để khám phá vùng biển đảo xinh đẹp. Vinpearl Land còn có những khu khách sạn sang trọng, những khu vui chơi giải trí như công viên nước ngọt, thủy cung, rạp chiếu phim 4D hoành tráng cùng những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng độc đáo và hấp dẫn.



    Hòn Vợ - Hòn Chồng


    [​IMG]

    Hòn Vợ - Hòn Chồng xinh đẹp, gắn liền với những giai thoại cuốn hút du khách tham quan

    Nằm về phía đông bắc của thành phố, hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn, xếp chồng lên nhau. Còn hòn Vợ là một nhóm đá nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông. Đến với hòn đảo, du khách đi tour Nha Trang như tạm gác những bộn bề, nhộn nhịp phố phường, tận hưởng bầu không khí trong lành dễ chịu, cùng thiên nhiên tươi mới thành tĩnh nơi đây.

    Không gian đất trời, biển cả cùng mây trắng như xen lẫn vào nhau, du khách như ngỡ mình lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Hòn Vợ Hòn Chồng gắn liền với những giai thoại cổ xưa độc đáo, mà đến với du lịch Nha Trang du khách sẽ có cơ hội được nghe kể. Cảm giác vô cùng sống động và thích thú, níu chân mọi du khách đến với hòn đảo.



    Đảo Điệp Sơn


    Điệp Sơn nằm trong vịnh Vân Phong, là một dãy bao gồm 3 hòn đảo: Hòn Bịp, Hòn giữa và Hòn Đuốc. Điệp Sơn hấp dẫn du khách bởi nét hoang sơ và kỳ bí, cùng con đường nổi giữa biển khơi độc nhất vô nhị không đâu có được.

    Du lich Nha Trang đến với điệp sơn, du khách có thể trải nghiệm đi trên con đường cát trắng nằm giữa biển khơi, cảm giác lạ lẫm, thích thú và vô cùng hồi hộp. Vùng đảo với màu xanh cây cỏ, màu trắng của những bãi cát dài, điểm tô trên đó là màu đỏ của những mái nhà lợp tôn. Bức tranh thiên nhiên hài hòa, như viên nam châm níu chân du khách.



    Chợ Đầm Nha Trang


    [​IMG]

    Chợ Đầm Nha Trang sầm uất, nơi có nhiều hải sản và đồ lưu niệm

    Một địa danh không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Nha Trang là đến với chợ Đầm. Với kiến trúc cổ kính đẹp, nằm đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, chợ Đầm được xem là khu chợ buôn bán sầm uất nhất của Nha Trang. Du lịch Nha Trang đến với chợ Đầm, du khách có thể ngắm nhìn những gian hàng đặc sản độc đáo của thành phố, hay chọn mua các vật phẩm làm quà cho chuyến đi: quà lưu niệm, đồ khô, hải sản… Khu chợ truyền thống, nhộn nhịp và vô cùng tươi vui…



    Du lịch Nha Trang ăn gì?


    Tour du lịch Nha Trang không chỉ hấp dẫn du khách bởi những cảnh quan, địa điểm du lịch hấp dẫn, mà còn ẩn chứa nét ẩm thực vô cùng tinh tế và hấp dẫn. Đến với du lịch Nha Trang, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, vừa rẻ lại vừa ngon.



    [​IMG]

    Du lịch Nha Trang nên thưởng thức món gì?

    Bún chả cá nổi tiếng, không cầu kỳ nhưng lại đậm đà hương vị. Miếng chả cá ngon được làm từ cá tươi: cá thu, cá mối, cá cờ… cùng với sợi bún nhỏ, dai. Thưởng thức vị thanh ngọt từ cá, vị cay nồng của ớt cùng nét đặc trưng nước dùng Nha Trang, du khách sẽ không khỏi tấm tắc gật gù tán thưởng.

    Bún sứa đặc trưng, nước dùng ngọt được nấu bằng cá liệt, sứa giòn, cùng sợi bún dai ngon hấp dẫn. Du lịch Nha Trang, dừng chân thưởng thức món bún sứa mát lạnh, khiến những mỏi mệt của hành trình như tan biến đâu hết. Hay đặc sản nem Ninh Hòa – món ăn vặt nổi tiếng khi đến du lịch Nha Trang. Dù là nem nướng hay nem chua thì đều có hương vị đặc trưng hấp dẫn không lẫn đi đâu được.



    Du lịch Nha Trang ở đâu?


    [​IMG]

    Nha Trang có rất nhiều khu nghỉ dưỡng chất lượng, cao cấp và đầy đủ tiện nghi

    Một điều không thể thiếu cho chuyến du lich Nha Trang thêm trọn vẹn chính là địa điểm dừng chân, nghỉ dưỡng cho du khách. Nha Trang – thành phố yên tĩnh đẹp mỹ miều với rất nhiều những khu nghỉ dưỡng bình dân – sang trọng mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình.

    Du khách nên đặt phòng trước để tránh việc hết phòng khi đến đây. Một số khu nghỉ dưỡng được yêu thích và giá tốt như:

    - Khu nghỉ dưỡng Duyên Hà Cam Ranh: Lô D9B, Khu 3, Cam Hải Đông, Cam Lâm

    - Khu nghỉ dưỡng The Anam Nha Trang: Lô D3, Bãi Dài, Cam Ranh, Nha Trang

    - Khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa: Lô D4B, Cam Ranh, Cam Lâm, Khánh Hòa.

    Trên đây là một số những thông tin bổ ích mà Du Lịch Việt muốn gửi tới du khách. Chúc cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn thật vui vẻ và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    cảm ơn những thông tin mà bạn chia sẻ nhé
     

Chia sẻ trang này