Kinh nghiệm: Đến Hà Nội Xem Ngay Các Quán Bún Chả Nổi Tiếng Lâu Đời Này

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 29/7/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đến Hà Thành, các bạn nên ghé thăm một trong những 4 địa chỉ bán bún chả lâu đời, được dân cư TP Hà Nội yêu dấu dưới đây.



    Khi nói đến nhà hàng ăn uống Hà Nội Thủ Đô là hành khách xoàng nghĩ ngay đến bún chả, đặc sản của người miền bắc. Với mùi vị thơm ngon, đậm đà, hòa quyện giữa vị chua cay, mặn, ngọt từ bún chả đã chinh phục được không ít vụ khách giận dữ trong nước lẫn nước ngoài.

    Đắc Kim, Hương Mai, Sinh Từ, Duy Diễm là những quán bún chả nhiều năm nhất TP. Hà Nội, tồn tại hơn 20 năm trở lên, ngon có tiếng và được nhiều khách du lịch nước ngoài lựa chọn.

    Bún chả Đắc Kim
    cái tên là Đắc Kim khởi nguồn từ người sở hữu trước tiên của quán. Ra đời từ năm 1966, được truyền lại qua không ít thế hệ, Đắc Kim đến thời điểm này đã trở thành Brand Name bún chả lừng danh nhất nhì đất TP. Hà Nội. Đặt vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ đến Hà Thành khai phá những điều thu hút hút khách này.

    [​IMG]

    Dù khoảng trống khá là nhỏ, eo hẹp và chật, quán vẫn luôn nườm nượp khách vào khung giờ cao điểm. Suất ăn tại chỗ này bao gồm có đĩa bún, rau sống, bát nước chan kèm chả. Phần chả được làm từ thịt ba chỉ nướng trên bếp than và đã được cho là tinh túy của đồ ăn vì có mùi vị thơm & đậm đà.

    Địa chỉ: Hàng Mành, quận Hoàn Kiếm



    Giá: Từ 40.000-90.000 đồng/suất

    Bún chả Hương Liên
    Hương Liên là địa chỉ nối liền với cái thương hiệu bún chả Obama. Nhà hàng quán ăn này trở nên danh tiếng và cuốn hút nhiều khách hơn từ sự kiện cựu tổng tống Mỹ ghé thăm 3 năm ngoái đây. Đây cũng chính là 1 địa chỉ chiêm ngưỡng và thưởng thức bsun chả được nhiều hành khách chọn lựa.

    [​IMG]

    khoảng trống quán bát ngát, thật sạch sẽ. Giá cả thì vừa phải, ngoài suất bún chả cổ điển, bạn có thể gọi thêm đồ ăn kèm như thể nem hải sản, nem cua bề. Quán xoàng xĩnh tấp nập tân khách gần như là một ngày dài.



    Địa chỉ: Lê Văn Hưu, quận 2 Bà Trưng



    Giá: Từ 40.000 đồng/suất



    Bún chả Sinh Từ
    cái brand name Sinh Từ bắt đầu từ tên gọi cũ của phố Nguyễn Khuyến, nơi quán bún chả thứ nhất mở cửa. Điều làm cho bún chả Sinh Từ sinh tồn được đến Hiện nay chính là dựa trên tuyệt kỹ gia truyền trong cách chọn thịt & tẩm ướp chả. Đặt vé máy bay vietjet đi hà nội khai phá địa chỉ khét tiếng này.

    [​IMG]

    quang khách đến đây xoàng thương yêu nhất những miếng chả thơm ngon và được chế biến cầu kỳ cùng nướng trực tiếp từ than đỏ. Các bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng có tên bún chả Sinh Tử ở Hà Nội Thủ Đô. Mặc dù thế, quán gốc của Brand Name này vẫn nằm trê tuyến phố Nguyễn Khuyến.

    Địa chỉ: Nguyễn Khuyến, Q. Đống Đa



    Giá: 40.000-60.000 đồng/suất



    Bún chả Duy Diễm
    Đường Ngọc Khánh danh tiếng với 1 loạt các bún chả san thân mật. Lừng danh nhất là trong số đó siêu thị bún chả Duy Diễm có thâm niên 20 năm. Không gian quán thì mênh mông và khu vực vô cùng dễ tìm. Mua vé bay Vietnam airlines tìm hiểu và khám phá món ăn độc đáo và khác biệt tại chỗ này.

    [​IMG]

    quán ăn Duy Diễm đặc biệt hơn nhiều nơi khác bởi cách chế biến những miếng chả thon dài được nướng cháy cạnh, dậy mùi hành phi.



    Địa chỉ: Ngọc Khánh, quận Ba Đình



    Giá: 60.000-90.000 đồng/suất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này