Đến Indonesia Khám Phá Vẻ Đẹp Hồ Toba

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 14/11/2022.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hồ Toba Indonesia là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á, được xuất hiện sau một vụ phun trào núi lửa cách đây hàng chục nghìn năm. Khi đến đây có cảnh quan đẹp, thơ mộng với nhiều trải nghiệm chuyến du lịch hấp dẫn. Đặt vé máy bay đi Indonesia và khách tham quan sẽ có tham quan cùng các trải nghiệm đặc sắc.



    Định vị tọa độ hồ Toba Indonesia


    Hồ Toba Indonesia là một hồ núi lửa nhiều người biết đến tại “xứ sở vạn đảo”, là điểm đến hấp dẫn bạn trong và ngoài nước. Hồ nước này tọa lạc trên hòn đảo Sumatra xinh đẹp – hòn đảo có diện tích lớn thứ 6 trên toàn cầu, tọa lạc gần eo đại dương Malacca. Người ta gọi hồ Toba là “viên ngọc quý” trên đảo nhờ vẻ đẹp vô cùng trong trẻo, bình an và thơ mộng.



    [​IMG]



    Ngày nay, hồ Toba khoác lên mình nét đẹp của sự êm ắng, dịu dàng. Thế nhưng bạn có biết rằng hồ nước này được xuất hiện sau một vụ núi lửa phun trào, xảy ra từ 30.000 - 75.000 năm trước. Sự kiện này đã biến hồ Toba trở thành hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á với chiều dài đến 100km, chiều rộng 30 km và độ sâu nhất của hồ là 505 mét.



    [​IMG]



    Với quy mô khủng cùng cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, hồ Toba ngày nay biến thành tọa độ được nhiều du khách yêu thích. Để đến được đây, bạn cần di chuyển lên đảo Sumatra. Sau đó tiếp tục lên dãy núi Barisan ở phía Trung Bắc hòn đảo. Phải đi qua nhiều con đường dài, hành khách mới đến được hồ nước có cảnh đẹp nguyên sơ, yên bình này.



    Vẻ đẹp của hồ Toba Indonesia



    Hồ Toba Toba Indonesia nằm ở độ cao 900 mét so với mực nước đại dương, sở hữu khí hậu lạnh buốt quanh năm và có chút se lạnh vào mùa đông. Gần như mọi thời điểm trong năm, hồ Toba đều chiếm hữu cảnh quan hữu tình, xinh đẹp và nên thơ như một sản phẩm bích họa. Đến thăm hồ, khách du lịch đơn giản cảm chiếm được sự thư thái, thoải mái của nơi đây.



    [​IMG]



    Có dịp tham quan Indonesia và thăm hồ Toba, khách tham quan hẳn sẽ vỡ òa trước khung cảnh tuyệt mỹ quanh bờ hồ. Tại đây sở hữu khung cảnh kỳ vĩ với những ngọn núi cao thấp, xuất hiện nên một dãy núi xanh mướt trải dài quanh bờ hồ. Mặt nước hồ Toba thênh thang, phẳng lì và êm ái như tờ.



    Đặt mua vietnam airlines quốc tế liên hệ Aivivu



    [​IMG]



    Hồ Toba nằm nép dưới những dãy núi non, mặt hồ mênh mang như một chiếc gương soi vĩ đại, phản chiếu hình ảnh của trời xanh, mây trắng. Vào những ngày đầy nắng, khách du lịch sẽ thấy mặt hồ xanh xao như màu nước của biển. Không khó để khách tham quan tìm cho mình địa điểm đẹp và bấm máy chụp nhiều bức ảnh tán thành.



    [​IMG]



    Đến với hồ Toba Indonesia, ngoài ngắm cảnh đẹp và tự sướng, khách du lịch còn có cơ hội chèo thuyền kayak trên mặt hồ. Một số hoạt động quyến rũ khác như lướt sóng trên hồ sẽ phù hợp với du khách yêu mến các bộ môn thể thao cảm giác mạnh. Còn nếu không, việc đi dạo và ngắm cảnh hồ cũng là trải nghiệm rất tuyệt cho du khách.



    [​IMG]



    Quanh hồ núi lửa Toba này có nhiều ngôi làng truyền thống nằm trải dọc và kéo dài ra tận bờ biển. Đây là những làng nghề làm vải bạt dệt tay hoặc chiếm hữu kiến trúc nhà ở độc đáo, hấp dẫn. Nếu có thời gian, các bạn hãy dành thời gian tìm hiểu làng Jangga Dolok , Tongging, Tomok,… khi đến thăm hồ Toba.



    Đặt mua giá vé máy bay nga về việt nam liên hệ Aivivu để được hỗ trợ mua vé



    [​IMG]



    Điểm thú vị nhất trong hành trình du hí hồ Toba Indonesia chính là hòn đảo Samosir tọa lạc ở trung tâm của hồ. Đây là đảo lớn duy nhất giữa hồ Toba có cư dân sinh sống, kèm theo các dịch vụ tour du lịch để phục vụ các bạn. Khác biệt, du khách còn có cơ hội tìm hiểu về bộ lạc Batak khi đến thăm hòn đảo Samosir.



    [​IMG]



    Ngày nay, đảo Samosir giữa hồ Toba tạo ra mạnh bạo các hoạt động tour du lịch, biến thành địa danh ở Indonesia được nhiều bạn lựa chọn. Nhiều nhà nghỉ và khách sạn mọc lên với view hướng thẳng ra hồ tuyệt đẹp. Song song đó, đường sá cũng được đầu tư khang trang, nhất là con đường chạy thẳng ra bờ hồ để khách du lịch có thể đến check in, ngắm cảnh.



    Kinh nghiệm tìm hiểu hồ Toba Indonesia



    Hồ Toba Indonesia là một địa điểm du lịch đẹp và nhiều người biết đến. Bạn nên đến đây từ tháng 5 – 10 hàng năm vì đây là thời điểm mà tiết trời nóng bức, không mưa, dễ dàng cho các hoạt động ngắm cảnh, tìm hiểu và vui chơi ở đây.



    [​IMG]



    Khi đến hồ Toba, nếu khách tham quan có nhu cầu lên đảo Samosir, khách du lịch phải đi xe buýt từ Medan đến Paratpat, sau đó tiếp tục phà lên đảo Samosir. Trên hòn đảo này, tốt nhất khách du lịch nên mướn xe đạp để dễ dàng cho việc đi dạo và khám phá cảnh đẹp nơi đây.



    Đặt mua kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để có chuyến bay tiết kiệm



    [​IMG]



    Theo kinh nghiệm của nhiều khách du lịch, làng Tuk Tuk trên đảo Samosir là nơi có cảnh đẹp thơ mộng, không khí lạnh lẽo dễ chịu và có nhiều nhà nghỉ, khách sạn để các bạn lưu trú. Các hạng phòng ở đây đa dạng mức giá, tùy nhu cầu mà bạn chọn cho mình hạng phòng phù hợp.



    [​IMG]



    Nếu khách tham quan không muốn dành nhiều thời gian trên đảo Samosir, hành khách cũng có thể tìm hiểu các địa điểm khác quanh hồ Toba như đồi Pusuk Buhit với cảnh quan xanh mát, đồi Holbung với cảnh đẹp hùng vĩ - nơi có thể thưởng thức vẻ đẹp quyến rũ của hồ Toba từ trên cao. Bên cạnh đó, đồi Tarabunga là tọa độ rất đẹp để săn ảnh hoàng hôn và bình minh.



    [​IMG]



    Ngày nay, hồ Toba Indonesia cùng các quần thể chuyến du lịch lân cận biến thành địa danh được khách du lịch tứ phương yêu thích. Vẻ đẹp của sự an toàn, an nhiên và trong lành của nơi này mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn, đáng nhớ trong hành trình du lịch xứ vạn đảo Indonesia. Đặt ve may bay tet 2022 gia re ngay hiện thời để có chuyến bay về nước giá rẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này