Kinh nghiệm: Đến Khu Du Lịch Suối Hoa Ở Đà Nẵng Nên Chơi Gì?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Thienvf121, 26/9/2017.

  1. Thienvf121

    Thienvf121 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu có cơ hội du lịch Đà Nẵng, du khách đừng quên ghé qua khu du lịch Suối Hoa để có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời nhất. Hãy cùng khám phá đến khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng chơi gì hấp dẫn và thú vị?

    * Tham khảo những điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng tại: https://www.linkedin.com/pulse/top-nhung-dia-diem-du-lich-o-da-nang-hap-dan-nhat-nguyen-thien

    Suối Hoa Đà Nẵng nằm ở đâu?
    Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây, khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang là khu du lịch lý tưởng cho chuyến dã ngoại hoặc nghỉ dưỡng vào mùa hè.

    Suối Hoa sở hữu khí hậu mát mẻ, hệ động thực vật vô cùng đa dạng và có dòng suối đầu nguồn tạo thành hồ bơi mát lạnh. Ngay trung tâm của Suối Hoa là nhiều loại hoa rừng, cỏ dại đang đua nhau khoe sắc và những ghềnh thác nước đổ trắng xóa quanh năm. Đến với khu du lịch Suối Hoa, du khách sẽ được ngắm nhìn núi rừng hùng vĩ, tận hưởng không khí trong lành và trải nghiệm cảm giác tắm suối thú vị.

    [​IMG]

    Không khí thanh bình ở khu du lịch Suối Hoa.

    Đối với người dân địa phương, đường lên Suối Hoa thì vô cùng đơn giản và quen thuộc nhưng với khách du lịch mới đến đây lần đầu thì sẽ rất khó khăn, lạ lẫm. Vì thế, trước khi đến đây, du khách nên tìm hiểu kỹ thông tin hướng dẫn đường đi đến Suối Hoa Đà Nẵng.

    Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, du khách nên đi theo hướng quốc lộ 14B rồi đi qua cầu vượt Hoàn Cầm, đi tiếp thêm 200m nữa sẽ đến một ngã ba. Sau đó, từ ngã ba rẽ phải vào Túy Loan, đi thẳng vào trung tâm Túy Loan thì đi qua cầu khoảng 300m, gặp ngã ba rẽ phải và đi thêm khoảng 25km nữa là đến khu du lịch Suối Hoa Đà Nẵng. Ngày nay, Suối Hoa không phải là du lịch hoang sơ mà đã có bàn tay con người tạo nên, vì vậy ngày quyến rũ và thu hút hơn.

    Ở Suối Hoa Đà Nẵng có trò chơi gì thú vị?
    Điểm thu hút nhất của khu du lịch Suối Hoa là sở hữu một loài hoa đặc trưng, được người dân bản xứ gọi là hoa trang rừng – loài hoa màu đỏ gạch bao phủ cả một vùng rộng lớn.

    Vào mùa xuân, hoa trang rừng cùng với nhiều loài hoa khác nở rộ trên cây, sau đó lại rơi xuống dòng thác đang chảy, từ đó cái tên Suối Hoa ra đời. Từ cổng vào, du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp với một hàng rào đầy hoa tuyệt đẹp, nước suối liên tục đổ xuống và có một hồ nước trong xanh nằm bên dưới dòng thác. Du khách có thể đi dạo hoặc nghịch nước ở vách đá, khe suối và ngâm mình trong làn nước xanh mát.

    [​IMG]

    Đến khu du lịch Suối Hoa, du khách sẽ được ngâm mình trong dòng suối trong mát.

    Điểm dừng chân đầu tiên mà du khách không nên bỏ qua khi đến Suối Hoa là Thác Hạ và Thác Rù Rì. Đây là hai thác nhân tạo độc đáo với màu nước trong xanh, hòa cùng màu sắc rực rỡ của cây cối và hoa cỏ đang đua nhau khoe sắc.

    Du khách sẽ cảm thấy thích thú khi được vui đùa dưới dòng nước suối mát lạnh, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách và trải nghiệm ngồi đánh cờ dưới cây Đào Rừng. Bên cạnh đó, còn được hít thở mùi hoa đào thoang thoảng đang lan tỏa trong gió và tận hưởng không khí yên tĩnh, thanh bình.

    Nếu du khách đang cùng gia đình của mình tham gia tour Đà Nẵng 1 ngày (Xem thêm kinh nghiệm đi Tour Đà Nẵng 1 ngày tại https://www.linkedin.com/pulse/kinh-nghiem-di-tour-du-lich-da-nang-1-ngay-nguyen-thien) thì hồ Mục Đồng sẽ là điểm vui chơi lý tưởng dành cho trẻ em với mực nước chỉ có 0,5m. Do đó, trẻ vừa có thể tắm thỏa thích vừa tham gia các môn thể thao vui nhộn như tung bóng mà vẫn đảm bảo an toàn.

    Đặc biệt, du khách còn có cơ hội tham quan kiến trúc nhà Rông được xây dựng giống nhà của dân tộc Cơ tu và thường dùng cho các buổi hội họp, sinh hoạt văn hóa. Ngoài ra, phía dưới nhà Rông là một hồ nước sâu 1,5m phục vụ nhu cầu tắm và vui chơi của du khách.

    [​IMG]

    Những ngôi nhà nghỉ xinh xắn bên bờ hồ ở khu du lịch Suối Hoa.

    Sau đó, du khách có thể đứng trên cây cầu vắt ngang qua hồ lớn để chiêm ngưỡng phong cảnh bao la, hùng vĩ của núi rừng; ngắm nhìn dòng thác tung bọt trắng xóa từ độ cao gần 1.000m và hàng trăm loài hoa rừng đang đua nhau khoe sắc như hoa Đào Rừng, Bông Trang Rừng, Đuôi Chồn, Cúc Phong Lan…

    Mặt khác, còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng và tuyệt đẹp khác của Suối Hoa để du khách tha hồ khám phá như thác Thiên Thai, thác Tóc Tiên, hồ Bồng Lai… Hiện nay, khu du lịch Suối Hoa còn cho xây dựng thêm nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại như cưỡi ngựa, câu cá, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền…

    Đến với Suối Hoa – một trong những điểm du lịch ở Đà Nẵng được nhiều người yêu thích, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản mang đậm hương vị núi rừng như ốc suối xào xả ớt, măng Điền Trúc trộn mè, thịt heo lai rừng chấm muối ớt xanh, rau Zớn rừng, cơm làm muối mè, gà đồng…

    Tại Suối Hoa còn cung cấp nhà hàng và hội trường với sức chứa hơn 400 khách để phục vụ cho những công ty, doanh nghiệp, gia đình… vừa tổ chức triển lãm, hội thảo vừa kết hợp với nghỉ ngơi, thư giãn. Tại Suối Hoa còn có những vườn trái cây trĩu quả như cam, đu đủ, bòng, bưởi, thanh trà… Vào ban đêm, tại đây còn tổ chức các hoạt động thú vị như đốt lửa trại, ăn thịt rừng, uống rượu cần… thu hút rất nhiều du khách đến tham gia.

    Tham khảo những thông tin chi tiết về việc đến khu du lịch Suối Hoa chơi gì trên đây sẽ giúp du khách có cơ hội khám phá nhiều địa danh nổi tiếng, thưởng thức các món ăn ngon và tham gia vào những hoạt động giải trí thú vị.

    Nguồn: http://dulichvietvui.com.vn/blog/den-khu-du-lich-suoi-hoa-o-da-nang-nen-choi-gi.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thienvf121
    Đang tải...


Chia sẻ trang này