Toàn quốc: Đèn Led Âm Trần 3 Màu

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi congtysmartled, 29/2/2016.

Tags:
?

đèn led dùng tốt không?

  1. tốt

    0 phiếu
    0.0%
  2. tốt nhất

    0 phiếu
    0.0%
  1. congtysmartled

    congtysmartled Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/2/2016
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    http://smartledvietnam.com/danh-muc/den-dan-dung/

    liên hệ: 0913608689


    Chúng tôi chuyên bán buôn đèn LED dân dụng trên toàn quốc, Chuyên bán tất cả các loại đèn LED tốt nhất hiện nay
    Tại sao lại chọn mua bán buôn đèn led âm trần 3 màu với chúng tôi? Có các lý do chính sau đây:
    Đèn LED Tiết kiệm năng lượng: trong hiệu quả ánh sáng như nhau, bóng đèn LED có thể tiết kiệm 87,5% So với bóng đèn sợi đốt, tiết kiệm 50% So với đèn tiết kiệm năng lượng.
    Không có tia cực tím và bức xạ hồng ngoại, không có hại cho cơ thể con người. Tuổi thọ: đóng gói công nghệ tiên tiến, đảm bảo cuộc sống lâu dài lên đến 50.000 giờ.
    Đèn LED Hoạt động điện áp thấp, nhiệt độ bề mặt an toàn và đáng tin cậy thấp hơn 60 ℃. Loại nguồn sáng lạnh tranportation và rất thuận tiện cho việc lắp đặt.
    Thân thiện môi trường, không có các yếu tố ô nhiễm.
    Tốt hơn cho thị lực chống cận thị
    Lắp đặt rất đơn giản

    Đèn có 3 chế độ: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng nắng và ánh sáng trung tính

    ĐÈN LED LÀ GÌ ?
    LED viết tắt từ chữ Light Emitting Diode. Đèn LED trắng khác với các đèn LED màu đã được biết đến ở đất nước ta qua các bóng đèn nhỏ nhiều màu:xanh, trắng, đỏ, vàng... gắn trên cây Noel trong mùa Giáng sinh, các bảng hiển thị giao thông nằm gần các trạm thu phí trên các tuyến đường lớn, các màn hình phẳng khổng lồ để trên nóc nhà các biệt thự ở thủ đô hoặc trong TPHCM.
    LED (viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát quang) là các điốt có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Cũng giống như điốt, đèn led cao cấp được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại n.
    HOẠT ĐỘNG
    Hoạt động của LED giống với nhiều loại điốt bán dẫn.Khối bán dẫn loại p chứa nhiều lỗ trống tự do mang điện tích dương nên khi ghép với khối bán dẫn n (chứa các điện tử tự do) thì các lỗ trống này có xu hướng chuyển động khuếch tán sang khối n. Cùng lúc khối p lại nhận thêm các điện tử (điện tích âm) từ khối n chuyển sang. Kết quả là khối p tích điện âm (thiếu hụt lỗ trống và dư thừa điện tử) trong khi khối n tích điện dương (thiếu hụt điện tử và dư thừa lỗ trống).Ở biên giới hai bên mặt tiếp giáp, một số điện tử bị lỗ trống thu hút và khi chúng tiến lại gần nhau, chúng có xu hướng kết hợp với nhau tạo thành các nguyên tử trung hòa. Quá trình này có thể giải phóng năng lượng dưới dạng ánh sáng (hay các bức xạ điện từ có bước sóng gần đó).
    TÍNH CHẤT
    Tùy theo mức năng lượng giải phóng cao hay thấp mà bước sóng ánh sáng phát ra khác nhau (tức màu sắc của LED sẽ khác nhau). Mức năng lượng (và màu sắc của LED) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của các nguyên tử chất bán dẫn.LED thường có điện thế phân cực thuận cao hơn điốt thông thường, trong khoảng 1,5 đến 3 V. Nhưng điện thế phân cực nghịch ở LED thì không cao. Do đó, LED rất dễ bị hư hỏng do điện thế ngược gây ra.
    ỨNG DỤNG
    Một ví dụ về đèn chiếu sáng sử dụng các LED phát ánh sáng trắng.
    LED được dùng để làm bộ phận hiển thị trong các thiết bị điện, điện tử, đèn quảng cáo, trang trí, đèn giao thông.Có nghiên cứu về các loại LED có độ sáng tương đương với bóng đèn bằng khí neon. Đèn chiếu sáng bằng LED được cho là có các ưu điểm như gọn nhẹ, bền, tiết kiệm năng lượng.Các LED phát ra tia hồng ngoại được dùng trong các thiết bị điều khiển từ xa cho đồ điện tử dân dụng
    Các hiển thị màu bằng đèn LED cũng đã xuất hiện khắp các cửa hiệu, phố phường, siêu thị, tiệm ăn ở các TP lớn trong nước.
    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của đèn LED trắng :
    Đèn LED trắng vốn là sản phẩm từ linh kiện bán dẫn phát ánh sáng xanh dương tím (360-470 nm) (do vật liệu bán dẫn GaN hoặc InGaN) kích hoạt phospho phát ra ánh sáng trắng, giống như đèn neon, nhưng có tuổi thọ lớn hơn đèn neon gấp 20-100 lần và hiệu suất phát sáng lên đến gần cả trăm lumens/Watt.
    Bộ Năng lượng Hoa Kỳ tiên đoán đèn LED sẽ đẩy lùi các loại bóng đèn sản xuất trước đó vào quá khứ, là công nghệ thắp sáng toàn cầu vào thập niên 2020.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtysmartled

Chia sẻ trang này