Toàn quốc: Đeo Đá Hồ Ly Phong Thủy Có Những Công Dụng Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi snowsmown, 13/1/2021.

  1. snowsmown

    snowsmown Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    493
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đá Hồ Ly là một pháp bảo phong thủy trong lĩnh vực tình duyên được nhiều chị em ưa chuộng. Đeo đá Hồ Ly đúng cách có thể giúp đường tinh duyên thêm sáng sủa, vẹn tròn cũng như giữ được hạnh phúc lứa đôi, gia đình. Tuy nhiên, Hồ Ly là một loài 2 mặt nên khi sử dụng phải tuyệt đối cẩn thận.

    [​IMG]

    Truyền Thuyết Về Hồ Ly

    Hồ Ly là con cáo sống lâu năm, nhờ dày công tu luyện, hấp thụ nguyên khí trời đất mà thành tinh. Hồ Ly luyện trăm năm gọi là Yêu Hồ (3 đuôi), luyện một nghìn năm gọi là Lục Vĩ Ma Hồ (6 đuôi) và luyện thêm hàng nghìn năm nữa để đến cảnh giới cao nhất Cửu Vĩ Thiên Hồ (9 đuôi) và ở cảnh giới này có thể hóa thành người.

    Loài Hồ Ly tất cả đều thuộc giống cái, khi hóa thành người thì thành những thiếu nữ vô cùng xinh đẹp khiến bao gã đàn ông say đắm. Hồ Ly thường sống trong các hang động, rất tinh ranh như bản chất của loài cáo, chạy nhảy biến hóa khôn lường không dễ để phát hiện chúng.

    Hồ Ly lanh lợi, đã làm việc gì thì làm tới cùng, đã yêu ai thì yêu tới cùng kể cả việc hy sinh tính mạng. Rất nhiều câu chuyện truyền thuyết về mối tình giữa người và Hồ Ly, dù bị loài người kì thị và bị tiên nhân cản trở nhưng Hồ Ly vẫn quyết theo chàng trai ấy và không ít lần đã hy sinh tính mạng bảo vệ cho người mình yêu. Bởi vậy, nói không ngoa khi Hồ Ly là linh vật phù hợp nhất đại diện cho một tình yêu vĩnh hằng.

    Đá Hồ Ly Phong Thủy Có Những Công Dụng Gì ?

    Đá Hồ Ly phong thủy là một mặt đá được khắc hình linh vật Hồ Ly. Bạn có thể dùng mặt đá Hồ Ly này để làm dây chuyền đeo cổ, làm nhẫn đeo tay hoặc dùng làm vòng tay hồ ly. Công dụng phong thủy của đá Hồ Ly đến từ Ý nghĩa linh vật Hồ Ly và chất liệu đá.

    * Ý Nghĩa Linh Vật Hồ Ly

    Như truyền thuyết ở trên, Hồ Ly là linh vật rất có ý nghĩa trong tình yêu lứa đôi nên sử dụng đá Hồ Ly phong thủy là một cách để đường tình duyên của bạn thêm nhiều may mắn. Đeo đá Hồ Ly để những người yêu nhau mãi ở bên nhau, hạnh phúc trọn đời, ngăn cản người thứ ba xuất hiện vì sẽ bị Hồ Ly xua đuổi.

    Một số người cho răng đá Hồ Ly làm cho người đeo thêm “đào hoa” là không phải, bởi mục đích của đá Hồ Ly là làm cho đường tình duyên thêm thuận lợi. Nếu bạn khó mở lòng quá thì nó có thể khiến bạn dễ mở lòng hơn (người ta ám chỉ “đào hoa”) hoặc nếu bạn dễ mở lòng quá thì nó tiết chế bạn lại. Mục đích cuối cùng của đá Hồ Ly là điều hòa để làm sao bạn có được mối lương duyên khắng khít.

    Ngoài ra, đeo đá Hồ Ly còn rất tốt cho công việc kinh doanh nhất là những ngành nghề đòi hỏi mối quan hệ, giao thiệp rộng rãi bởi vì bản chất Hồ Ly là tinh lanh, dễ dàng phát hiện những sự bất thường. Hồ Ly còn có khả năng mê hoạt người khác nên sẽ khiến thân chủ nó có sức hấp dẫn.

    * Chất Liệu Tạc Đá Hồ Ly:

    Mỗi chất liệu đá phong thủy khác nhau sẽ có những tác dụng khác nhau. Đá phong thủy là loại đá tự nhiên được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua quá trình tôi luyện nên chứa rất nhiều xung năng lượng rất tốt cho sức khỏe. Đá phong thủy cũng rất đẹp, một số loại đá rất quí giúp thể hiện đẳng cấp người đeo. Dưới đây là một số chất liệu đá Hồ Ly phổ biến:

    – Đá Hồ Ly thạch anh hồng: Hồ Ly đã là linh vật của tình duyên nay lại kết hợp với một loại đá biểu tượng của tình duyên là thạch anh hồng thì quả là còn gì bằng. Thạch anh hồng phát ra nguồn năng lượng kích hoạt luân xa vùng tim khiến cho trái tim rung động, nhạy cảm.

    – Đá Hồ Ly thạch anh tím: Màu tím mộng mơ cũng là hóa thân của một tình yêu đẹp. Thạch anh tím là loại đá của sự huyền bí, của phong cách quí phái, tinh tế có khả năng khai mở giác quan thứ 6.

    – Đá Hồ Ly thạch anh đen: Màu đen là màu của đẳng cấp, của sự trưởng thành, có chút bí ẩn (vũ trụ). Loại đá Hồ Ly này giúp người đeo thêm điềm tĩnh, dễ chế ngự cảm xúc từ đó trưởng thành, chín chắn hơn.

    – Đá Hồ Ly thạch anh tóc: Các loại thạch anh tóc đều có chứa nguồn năng lượng rất mạnh và chúng cũng khá hiếm có giá trị cao trên thị trường.

    – Đá Hồ Ly Ruby: Hồng ngọc hay Ruby là loại đá siêu quý có giá trị rất cao trên thị trường, thể hiện đẳng cấp, địa vị xã hội.




    Xem Thêm: Cách Vứt Bỏ Hồ Ly
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi snowsmown

Chia sẻ trang này