Toàn quốc: Đeo Hồ Ly 3 Đuôi Có Sao Không - Cùng Giải Đáp Nhé

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi vandatbiker, 26/2/2021.

  1. vandatbiker

    vandatbiker Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thực tế là có nhiều người đang đeo Hồ Ly 3 đuôi mà không để ý nên đến khi biết được lại vô cùng lo lắng. Đeo Hồ Ly 3 đuôi có sao không? Nó có tác dụng phong thủy không hay nó có thể làm hại bạn không? Hãy cùng Phong Linh Gems đi tìm hiểu và giải đáp thắc mắc này nhé.

    [​IMG]

    Hồ Ly 3 Đuôi Là Linh Vật Như Thế Nào?

    Hồ Ly 3 đuôi hay còn có tên gọi là Tam Vỹ Yêu Hồ. Đây là loài cáo đã được tu luyện 100 năm và là thế hệ hồ ly xuất sắc nhất trong bầy được bồi dưỡng để tiếp tục tiến hóa thăng lên cấp mới Hồ Ly 3 đuôi có vẻ ngoài tương tự cáo, có bộ lông trắng và ăn thịt, thảo dược, linh thạch. Ba đuôi của chúng theo truyền thuyết thì là tượng trưng cho 3 sinh mạng, thể hiện cho 3 kiếp luân hồi vẫn còn trong kí ức. Có truyền thuyết cho rằng 3 đuôi chính là lời nguyền ba kiếp mới có thể kết duyên cùng người mình yêu.

    Đeo Hồ Ly 3 Đuôi Có Tác Dụng Trong Phong Thủy Không?

    Dù Cửu Vỹ Hồ Ly (9 đuôi) mới là loài vật có quyền năng nhất mang đến sức hút tình cảm cho người khác nhưng các Hồ Ly khác cũng có tác dụng. Hồ Ly 3 đuôi là Hồ Ly tu luyện chưa đủ nên đương nhiên nó sẽ không thể có được năng lượng mạnh giống như Hồ Ly 6 đuôi hay Hồ Ly 9 đuôi. Cũng vì vậy mà người đeo Hồ Ly 3 đuôi sẽ nhận được tác dụng phong thủy vô cùng yếu ớt, không thể may mắn nhiều hay thu hút người khác phái. Thậm chí có thể không nhận được bất kỳ tác dụng phong thủy nào.

    Đeo Hồ Ly 3 Đuôi Có Hại Không?

    Nhiều người lo sợ đeo Hồ Ly 3 đuôi sẽ có hại đến mình nhưng thực tế thì không phải vậy. Quyền năng phong thủy thật sự quan trọng nhất là ở loại đá bạn chọn dùng, màu sắc theo mệnh tiếp sau đó mới đến số đuôi của Hồ Ly.

    Người đeo Hồ Ly 3 đuôi không hề có hại nhưng nó cũng không mang đến tác dụng phong thủy như ý muốn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng Hồ Ly 3 đuôi trang trí, mang cho đẹp chứ không thể dùng làm vật thu hút phong thủy.

    Nếu đang dùng Hồ Ly 3 đuôi mà muốn đổi sang Hồ Ly 6 đuôi hoặc 9 đuôi để nhận được tác dụng phong thủy cao hơn, mong đường tình duyên của mình tốt hơn. Thì bạn cũng không nên vứt đi Hồ Ly 3 đuôi đó, vì dù nó yếu nhưng cũng là vật phong thủy, bạn nên cất giữ lại ở một nơi nào đó cẩn thận nhé!




    Xem Thêm: Nên Đeo Hồ Ly 3 Đuôi, 6 Đuôi Hay 9 Đuôi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vandatbiker

Chia sẻ trang này