Toàn quốc: Đeo Vòng Tay Trầm Hương Như Thế Nào Cho Đúng Cách?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi trangsucvt, 8/9/2019.

  1. trangsucvt

    trangsucvt Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    11/12/2018
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Vòng tay trầm hương là món đồ trang sức có giá trị phong thủy và tâm linh rất được yêu thích. Khách hàng tìm đến VTjewelry để chọn mua những chuỗi hạt trầm hương ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm thế nào để đeo vòng tay trầm hương đúng cách. Và bảo quản như thế nào để chiếc vòng trầm có thể bền mùi, bóng bẩy.

    [​IMG]
    Vòng tay trầm hương thiên nhiên 10mm dáng đốt trúc THVT71 – Giá 1.200k
    1.Tránh tiếp xúc với nước
    Trầm hương với bản chất là gỗ, lại được hình thành từ loại gỗ rất nhẹ và xốp là gỗ dó bầu. Vì vậy, nếu để chiếc vòng trầm hương tiếp túc với nước sẽ khiến gỗ bị ngấm nước. Khi ấy không chỉ làm giảm mùi thơm của trầm, mà còn khiến chiếc vòng dính nhiều vi khuẩn từ nước và bụi bẩn. Người đeo có thể bị mẩn ngứa và lên mụn nước do vi khuẩn từ nước và bụi bẩn tiếp xúc vào tay lâu ngày.

    Bởi vậy, bạn nên tránh để vòng tiếp xúc trực tiếp với nước. Thỉnh thoảng bạn dùng 1 chiếc khăn sạch lau cọ vòng để chiếc vòng được sạch sẽ, bóng bẩy.

    2. Không được đeo vòng chật
    Nhiều người vì quá mê tín, cầu kỳ đến mức phải đúng số hạt mới đeo. Có khi khiến vòng rộng quá, và cũng có khi khiến chiếc vòng quá chật, cọ sát mạnh vào cổ tay. Vòng chật làm mạch máu kém lưu thông. Và khi tay bị ướt, chiếc vòng chật sẽ khiến cổ tay không thoáng mà bị mẩn ngứa, lên mụn nước. Bởi vậy, bạn nên đeo vòng vừa tay. Không nên đeo vòng trầm hương quá chật, cũng không nên đeo quá rộng.

    3. Những người nào không nên sử dụng trầm hương?
    Trầm hương có vị cay, đắng, hơi ngọt, mùi thơm mạnh, tính ấm. Tác dụng bổ thận khí, giảm đau, trấn tĩnh, cầm nôn, chữa đau bụng, đau ngực, hen suyễn, nôn mửa, cảm nặng, khó thở, bí tiểu tiện.

    Trầm hương tuy tốt nhưng không phải ai cũng dùng được. Trầm có tính nóng, nên Theo Đông y, người có chứng âm hư hỏa vượng (người đang sốt, khô gầy) thì tuyệt đối không được dùng trầm. Tính nóng của trầm hương khiến chứng âm hư hỏa vượng càng nghiêm trọng hơn gây tổn hại sức khỏe.

    Ngoài ra, phụ nữ đang mang thai cũng không nên dùng trầm hương. Tính nóng của Trầm hương kích thích khí huyết lưu thông mạnh dễ dẫn đến sảy thai. Đặc biệt trong 3 tháng đầu của thai kỳ.

    Chỉ cần nắm rõ những lưu ý trên. Bạn không còn ngần ngại gì khi đeo chiếc vòng tay trầm hương trên tay. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc vòng tay trầm, hãy click VÀO ĐÂY để xem các mẫu trầm hương tự nhiên của VTjewelry. Trầm tự nhiên chuẩn với mức giá cạnh tranh.

    Liên hệ để được tư vấn và mua vòng tay trầm hương tự nhiên:
    Địa chỉ: VT Jewelry – Số 212, đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội (gần đường Lê Văn Lương kéo dài, tức đường Tố Hữu)

    Điện thoại/Zalo: Ms. Vân (0977.020.776); Mr. Trí (0912.26.04.87)

    Hotline: 0888 688 212 / 0888 188 212

    Nguồn: https://trangsucvt.com/deo-vong-tay-tram-huong-nhu-the-nao-cho-dung-cach/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangsucvt

Chia sẻ trang này