Sài Gòn: Đẹp Hút Hồn Với Các Mẫu Nội Thất Biệt Thự Nâng Tầm Đẳng Cấp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 20/12/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biệt thự là loại hình nhà ở, căn hộ rất sang trọng, quý phái và được nhiều người ưa chuộng và ưu ái quan tâm, đặc biệt những gia đình có điều kiện kinh tế tốt. Dù là loại hình nhà hiện đại, sang trọng ở mà ai cũng mong muốn sở hữu, tuy nhiên, để thiết kế được các mẫu nội thất biệt thự đẹp, nâng tầm đẳng cấp, khẳng định vị thế của người gia chủ thì đó không phải điều dễ dàng. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

    Những lý do cần thuê thiết kế nội thất biệt thự
    Hiện nay, nhà ở theo xu hướng biệt thự rất phổ biến và có đa dạng kiểu mẫu thiết kế để các bạn tham khảo, trong đó có: Biệt thự mini, biệt thự song lập, biệt thự liền kề , biệt thự nhà phố hay biệt thự nhà vườn... Các bạn có thể tham khảo đa dạng các mẫu sao cho phù hợp với căn nhà của mình.



    [​IMG]



    Thiết kế nội thất biệt thự đòi hỏi các kiến trúc sư hay đơn vị thi công phải có sự am hiểu kiến thức chuyên môn và có con mắt tinh tường để có thể thiết kế được cho nội thất biệt thự của bạn. Bởi lẽ, biệt thự không đòi hỏi kiểu mẫu đơn giản như thiết kế một căn nhà ở đơn giản bình thường mà nó thường có khu diện tích rộng rãi, bề thế, nhấn mạnh tầm đẳng cấp của chủ sở hữu. Bên cạnh việc dùng đây là nơi sống và làm việc thì nhiều chủ căn hộ còn thích biến căn biệt thự của mình trở thành nơi nghỉ dưỡng xa hoa, tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn không kém gì đi du lịch mà trong chính căn nhà của mình.

    Chính vì thế, để có những ý tưởng sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu của chủ sở hữu, thậm chí phải lên cả các bản thiết kế chi thiết cho nội thất biệt thự là không hề đơn giản. Đó cũng là lý do mà cần phải có một đội ngũ kiến trúc sư vững chuyên môn, tinh tế, thấu hiểu rõ tính cách gia chủ để có thể nhận công trình thi công, thiết kế nội thất biệt thự sang trọng, xứng với tầm đẳng cấp của chủ nhà.

    Các kiểu thiết kế phong cách nội thất biệt thự “hot” nhất hiện nay

    Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách hiện đại
    Một trong những mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp phải kể đến nội thất biệt thự hiện đại. Phong cách thiết kế này, cũng là một trong những phong cách được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay vì tính hiện đại và siêu sang của nó. Nếu như nội thất biệt thự tân cổ điển có phần hơi gò bó thì nội thất biệt thự hiện đại chính là nơi để các kiến trúc sư có thể thoải mái sáng tạo và cho ra đời những thiết kế phá cách. Dưới đây, Gỗ Khôi Nguyên sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu thiết kế nội thất nội biệt thự hiện đại đẹp và siêu sang trọng.

    Từng nét thiết kế uyển chuyển, tinh tế, dứt khoát đậm chất thiết kế hiện đại. Mang lại cho chủ sở hữu một trong gian thoải mái, thư giãn sau một ngày dài làm việc.

    Nếu bạn để ý, phong cách thiết kế của các mẫu nội thất biệt thự hiện đại sẽ có xu hướng sáng hơn, cách phối màu giữa các vật dụng trong căn phòng cũng đồng bộ, đem lại cảm giác hài hòa khi bước vào căn nhà.

    Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa không gian nội thất phòng ăn và gian phòng khách cũng được bố trí phù hợp, mang lại sự tiện nghi cho căn nhà.

    Thiết kế nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển

    Nội thất biệt thự theo phong cách tân cổ điển là mẫu biệt thự sang trọng, quý phái, thể hiện sự đẳng cấp và tinh tế. Khác với biệt thự cổ điển là mang đến vẻ đẹp truyền thống, đề cao sự cổ kính thì biệt thự tân cổ điển quan tâm đến góc nhìn, chiều cũng như các yếu tố về ánh sáng. Đặc biệt, các phần hoa văn điêu khắc trong biệt thự tân cổ điển vẫn được giữ nguyên những nét cổ điển nhưng lại được tiết chế lại và thêm vào một số họa tiết độc đáo, hiện đại.



    [​IMG]


    Với biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển như vậy, thường lấy màu vàng nhạt, và màu trắng làm chủ đạo, kết hợp thêm với một số mẫu đèn chùm có độ tỏa sáng vàng nhạt sẽ khiến cho căn nhà trở lên sang trọng hơn bao giờ hết.

    Hiện nay, Công ty TNHH TMDV SX Gỗ Khôi Nguyên là đơn vị đi đầu trong phong cách thiết kế Nội thất biệt thự. Với đội ngũ kỹ sư am hiểu chuyên môn, giàu kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm để chúng tôi thiết kế cho căn nhà của bạn.


    CÔNG TY TNHH TMDV SX GỖ KHÔI NGUYÊN

    Địa chỉ : 116 ẤP KIẾN AN, XÃ AN ĐIỀN, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

    Hotline : 0968.202.636

    Email: ctynoithatkhoinguyen@gmail.com

    Website: http://knhome.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này