Đẹp Ngất Ngây Với "nấc Thang Lên Thiên Đường" Ngay Sát Cạnh Hội An

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Cinvestra_Travel, 13/10/2018.

  1. Cinvestra_Travel

    Cinvestra_Travel Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2018
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Giờ đây khi đến du lịch Hội An chắc chắn bạn không thể bỏ qua một điểm đến đang được đông đảo các bạn trẻ Hội An kéo đến ầm ầm đó chính là "cái lò gạch cũ" nằm ngay sát vách Hội An. Hãy cùng Tour Pro đến khám phá ngay thôi nào!
    >> Tham khảo: Du lịch Hồ Ba Bể


    https://********.dktcdn.net/100/072/558/files/cai-lo-gach-cu-sat-vac-hoi-an-cinvestratravel-1.jpg?v=1538821747148

    Vốn đây là một lò gạch cũ bỏ hoang tại khu vực xã Cẩm Kim - Duy Vinh, TP Hội An, tỉnh Quảng Nam. Bề ngoài của lò đã đổ nát, cũ kỹ vì lâu không có ai sử dụng hay tu sửa. Lò nằm chơ vơ giữa cánh đồng rộng lớn với những bậc thang nối tiếp lên đỉnh, nhìn lên là bầu trời xanh ngắt. Chính vì thế khi lên hình, trông lò gạch chẳng khác gì "nấc thang lên thiên đường".

    [​IMG]

    Những bậc thang này được làm bằng xi-măng theo kiểu xưa, cũ kỹ. Từng bậc thang nối tiếp nhau chạy vòng quanh thân lò gạch với điểm đến là trên đỉnh lò.
    >> Tham khảo: Du lịch Cô Tô

    [​IMG]

    Góc ban công nhỏ nhắn, ngồi đó đung đưa chân nhờ mấy đứa bạn bên dưới chọn set góc chụp ngước lên sẽ thu cả bầu trời xanh thẳm. Chính điểm "độc nhất vô nhị" này là nguồn gốc ra đời của cái tên "nấc thang lên thiên đường".

    https://********.dktcdn.net/100/072/558/files/cai-lo-gach-cu-sat-vac-hoi-an-cinvestratravel.jpg?v=1538821772375

    Vốn chỉ là một cái lò gạch cũ bị bỏ hoang lâu ngày, thế nhưng nếu bạn chịu khó tìm tòi, sáng tạo và "phù phép" thì cho ra lò cả nghìn bức sống ảo đẹp quên lối về rồi đấy nhé! Set lịch cùng hội chị em đến Hội An check-in thôi nào các bạn ơi!
    >> Tham khảo: Tour Hà GIang
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cinvestra_Travel
    Đang tải...


Chia sẻ trang này