Đẹp Như Tiên Cảnh, Và Những Lý Do Khiến Du Khách Yêu Thích Vịnh Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 19/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long đã trở thành một kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Chính vì vậy nơi đây luôn có sức hút đối với du khách trong và ngoài nước. Trong bài viết hôm nay, Du Lịch Việt sẽ đưa ra những lý do khiến cho Vịnh Hạ Long luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách.



    Tìm hiểu về Vịnh Hạ Long


    Vịnh Hạ Long nằm ở bờ Tây Vịnh Bắc Bộ, thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Vịnh Hạ Long được ví như một bức tranh thủy mặc vô cùng sống động, với rất nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau.



    [​IMG]

    Vịnh Hạ Long nằm ở bờ Tây Vịnh Bắc Bộ

    Sau nhiều năm kiến tạo địa chất, những hòn đảo ở Vịnh trở nên sống động và đẹp hơn. Nơi đây được rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến, có thể kể đến như Hòn Trống Mái, Hòn Rùa, Hòn Đỉnh Hương...

    Cho đến ngày nay, thì Vinh Ha Long vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ với núi non trùng trùng điệp điệp, nhấp nhô trên mặt biển, cùng với những khu rừng xanh mướt mắt, những bãi biển trải dài. Điều này đã tạo nên sức hấp dẫn, thu hút rất đông du khách đến nghỉ ngơi, khám phá.



    Đẹp như tiên cảnh là những lý do khiến du khách lựa chọn Vịnh Hạ Long


    Khi đi du lich Vinh Ha Long du khách sẽ bị choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hữu tình. Đẹp như tiên cảnh là những gì mà bất cứ du khách nào cũng nhận xét về nơi này.Sau đây là một số địa điểm tham quan du khách không nên bỏ lỡ, để được ngắm nhìn và mở rộng thêm vốn hiểu biết của mình:



    Đảo Titop


    Đảo nằm trong Vịnh Hạ Long, thuộc thành phố du lịch Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 7-8km về phía Đông Nam. Đảo Titop với bãi cát hình vành trăng lưỡi liềm trải dài. Cát ở đảo Titop cả bốn mùa đều có màu trắng, do vậy đã trở thành một địa điểm tuyệt vời dành cho du khách đến để tắm biển và khám phá đảo.



    Hang Sửng Sốt


    Với tên gọi rất lạ và độc đáo, hang Sửng Sốt nằm ở khu vực trung tâm của Di sản thế giới Vịnh Hạ Long. Nơi đây được biết đến là một hòn đảo rộng, đẹp bậc nhất ở Vịnh. Đồng thời nơi này cũng tập trung rất nhiều đảo đá có hình thù đặc sắc, mang đến sự thích thú và tò mò cho du khách.



    Động Thiên Cung


    [​IMG]

    Động Thiên Cung nằm ngay gần hang Đầu Gỗ

    Động Thiên Cung nằm ngay gần hang Đầu Gỗ, được mệnh danh là một trong những hang động đẹp nhất ở Hạ Long. Đến Động Thiên Cung du khách sẽ thấy rất nhiều khối nhũ, măng đá với các hình thù kỳ dị.



    Hòn Trống Mái


    Du lịch Vịnh Hạ Long bạn không thể bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn hòn Trống Mái, biểu tượng du lịch của Việt Nam. Địa điểm này nằm ở phía tây nam Vịnh Hạ Long, giữa biển trời bao la. Trải qua hàng triệu năm, mà hòn Trống Mái vẫn không có gì thay đổi, thủy chung đứng vững.



    Đảo Tuần Châu


    Khu du lịch Tuần Châu cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 2km, với diện tích 220ha, với rất nhiều hạng mục công trình được xây dựng. Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi những công trình kiến trúc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời đến với nơi này ngoài cơ hội được thưởng thức những tiết mục đặc sắc như cá heo, sư tử biển, hải cẩu, du khách sẽ được nếm thử các món ăn nổi tiếng.



    Núi Bài Thơ


    Nơi đây được mệnh danh như một nàng thơ, là nguồn cảm hứng vô tận để các nhà văn, nhà thơ sáng tác. Núi Bài Thơ sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ đầy bí ẩn. Đây là địa điểm duy nhất ở Vịnh Hạ Long sở hữu tầm view lý tưởng ra vùng vịnh.

    Vì thế mà núi Bài Thơ được coi như ống kính viễn vọng đặc biệt của miền di sản. Tuy nhiên hành trình chinh phục đỉnh núi Bài Thơ khiến du khách khá mệt mỏi, nhưng sẽ nhanh chóng tan biến khi mà cảnh vật hiện lên vô cùng tuyệt đẹp, đưa du khách như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh.

    Từ đỉnh núi Bài Thơ du khách sẽ phóng tầm mắt ngắm trọn vẹn Vịnh, cũng như cả thành phố du lịch Hạ Long nhộn nhịp, sôi động. Tại đây bạn sẽ tận hưởng những phút giây vô cùng thoải mái, giúp du khách được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ. Từ đó tạo ra một không gian yên tĩnh, trong lành, xua tan hết những căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống khi đi tour Vịnh Hạ Long.



    [​IMG]

    Trung tâm vui chơi giải trí Sunworld Complex Hạ Long

    Nơi này được biết đến là thiên đường vui chơi quy mô bậc nhất Đông Nam Á. Sunworld Complex Hạ Long sẽ khiến du khách ấn tượng bởi rất nhiều trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh. Hiện nay công viên được quy hoạch thành 2 phân khu chính là tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi đỉnh Ba Đèo.

    Du khách đi du lich Ha Long sẽ được khám phá các trò chơi tốc độ của công viên rồng như Phi long thần tốc, tê giác cuồng nộ, Tàu hải tặc...hay vui chơi hết cỡ tại công viên nước với các hoạt động như thăm thú lâu đài huyền bí, khu vườn Nhật Bản trên đỉnh Ba Đèo.

    Khám phá Vịnh Hạ Long sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ, và những khoảnh khắc không thể nào quên. Để có những phút giây thư giãn, thoải mái, xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này