Đẹp sau sinh với Viet-Care: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ, muối gừng quấn bụng...

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi www.chamsocsausinh.com, 16/1/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Lá bồ công anh chữa viêm tắc tia sữa cho mẹ mới sinh​


    Lá bồ công anh là một trong những bí kíp dân gian trị chữa tắc tia sữa, viêm tuyến vú cho các mẹ mới sinh

    Sau khi sinh, đảm bảo cho bé nguồn sữa nhiều và đủ là ưu tiên tối quan trọng của người mẹ. Vì vậy, trong dân gian lưu truyền rất nhiều kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan tới tuyến sữa: làm sao để có nhiều sữa, ăn gì để sữa đủ chất, chữa tắc tia sữa,…

    Đặc biệt, tắc tia sữa là một hiện tượng xảy ra khá phổ biến, và cần được quan tâm đặc biệt, bởi không những bé không được bú sữa mẹ, mà chính người mẹ cũng cảm thấy đau tức, khó chịu tại vùng ngực. Khi gặp phải hiện tượng này, lá bồ công anh chính là một biện pháp tốt giúp các mẹ nhanh chóng thông tia sữa, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho bé.

    1. Công dụng của lá bồ công anh

    [​IMG]

    Bồ công anh là loại cây mọc dại rất phổ biến tại Việt Nam: cây nhỏ, mọc thẳng, lá có nhiều răng cưa thưa, hoa mày vàng hoặc tím. Thường dân ta hái về dùng tươi hoặc tiến hàng phơi sấy khô để dùng dần, không cần chế biến gì đặc biệt.

    Bồ công anh mọc hoang tại nhiều tỉnh miền bắc nước ta. Đây là loại cây rất dễ trồng bằng hạt, mùa trồng vào tháng 3-4 hoặc 9-10, cũng có thể trồng bằng mẩu gốc, sau 4 tháng là có thể thu hoạch được. Thường thì nhân dân ta hái lá về dùng tươi hay phơi hoặc sấy khô để dùng dần, không cần chế biến gì đặc biệt. Theo Đông Y, bồ công anh có vị đắng ngọt, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu thũng. Theo nghiên cứu, lá bồ công anh chứa nhiều khoáng chất vi lượng như sodium, canxi, magne và đặc biệt là sắt. Trong lá và thân cây bồ công anh còn chứa các viatamin tốt cho mắt và da như vitamin A, hỗ trợ xương như vitamin B6, B1.

    Chữa viêm tắc tia sữa bằng lá bồ công anh

    Nước bồ công anh chưa tắc tia sữa.


    [​IMG]

    - Nguyên liệu: 100g lá bồ công anh tươi.
    - Cách làm: lá rửa sạch, thái nhỏ, xay nhuyễn. Nấu trong 150ml nước.
    Lấy bã đắp lên ngực, nước bồ công anh uống trong ngày như trà, uống ấm hoặc nóng, uống liên tục trong 5 ngày.

    Ngoài ra, để chữa đau nhức tuyến vú, thanh nhiệt, giải độc, có thể nấu lá bồ công anh với đường. Bồ công anh rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi, đổ nước đun chừng 30 phút, bắc ra lọc bỏ bã, cho đường trắng vào đun sôi là dùng được.

    Cháo bồ công anh giải độc, thanh nhiệt, chữa viêm tuyến vú:
    - Nguyên liệu: gạo tẻ ngon100g, lá bồ công anh 90g, đường trắng, nước.
    - Cách làm: Bồ công anh rửa sạch, băm nhỏ cho vào nồi đổ nước sâm sấp đun chừng 30 phút, bắc ra bỏ bã lấy nước. Cho gạo vào nước bồ công anh hầm nhừ thành cháo rồi cho đường vào.
    Nên ăn nóng, ăn liên tục trong vòng 5 ngày, mỗi ngày 2 lần.

    Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!​
     
  2. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Rau dền chữa hậu sản, lợi tiểu​


    Chứa lượng protit và các vitamin cao nên ngoài tác dụng bồi bổ, rau dền còn được dùng làm thuốc chữa nhiều bệnh như lợi tiểu, sát khuẩn, chữa ong đốt, rết cắn, dị ứng, mẩn ngứa, kiết lỵ, cương khớp, hậu sản...

    Theo Đông y, rau dền vị ngọt nhạt, tính lạnh, không độc. So với nhiều loại rau ăn khác, tỷ lệ protit có trong rau dền thuộc loại cao và điều đáng quý là nó có gần đầy đủ các axit amin cần thiết như lysine, methionine, phenylalaline, valine, leucine, isoleucine, threonine, arginine, histidine, chỉ thiếu tryptophan.

    Rau dền còn có nhiều chất khoáng và vitamin. Do giàu canxi và các vitamin A, C, rau dền có tác dụng giúp trẻ em tăng trưởng khỏe mạnh, phát triển chiều cao. Đặc biệt, món cháo tôm - rau dền được nhân dân ta coi là một món ăn, bài thuốc bồi bổ sức khỏe tốt cho trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Rau dền còn được dùng làm thuốc lợi tiểu, sát khuẩn, chữa ong đốt, rết cắn, dị ứng mẩn ngứa, kiết lỵ... Những bài thuốc theo kinh nghiệm dân gian này thường rất đơn giản. Để chữa chứng kiết lỵ, lở loét do nhiệt nhân dân ta thường lấy rau dền tía luộc chín, ăn cả cái lẫn nước mỗi ngày khoảng 15-20g trong 2-3 ngày sẽ khỏi.

    Còn nếu không may bị ong đốt (nhất là loại ong to có nọc độc) chỉ cần lấy rau dền vò nát, xát vào chỗ bị đốt sẽ thấy dịu đau buốt rất nhanh.

    Dùng rau dền tía nấu canh hoặc sắc lấy nước nấu cháo để chữa phụ nữ hậu sản có kết quả tốt.

    Cây dền gai được dùng cả thân, lá, rễ, hạt để làm thuốc. Toàn cây dền gai chứa nhiều muối kali nên có tác dụng lợi tiểu. Lá dền gai sắc uống cùng một số vị thuốc khác có tác dụng chữa khớp xương sưng đau. Giã nát lá đắp chữa bỏng, thúc nhọt chóng lên mủ.

    Ngoài ra, rễ dền gai còn được dùng phối hợp với một số vị thuốc khác để chữa khí hư và đi lỵ ra máu.

    Trong 100g rau dền tươi có 92,3g nước, 2,3g protit, 2,5g gluxit, 1,1g xenluloza, 100mg canxi, 46mg phốt pho, 1,92mg caroten, 0,04mg vitamin B1, 0,14mg vitamin B2, 1,3mg vitamin PP, 35mg vitamin C...

    Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!​
     
  3. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Đẹp da với trà xanh​


    Trà xanh là đồ uống dân dã quen thuộc với người Việt Nam, mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh tác dụng giúp bạn tỉnh táo, giảm stress, thanh lọc cơ thể, trà xanh còn có công năng làm đẹp tuyệt vời cho làn da của bạn.

    Theo khoa học hiện đại phân tích thì trong lá trà có chứa hơn 300 loại thành phần hóa học, trong đó TP (phenolic với Catechin là chính) có thể chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể giúp da trắng, chống ung thư, chất diệp lục thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu, các loại đường có thể tăng cường khả năng miễn dịch,

    1. Làm nhạt quầng thâm quanh mắt

    Với mắt thâm như mắt gấu trúc thức đêm thì pha trà xanh, sau đó đắp nóng phần dưới mắt thì có thể xoá bỏ quầng thâm và mắt sưng.

    2.Thu nhỏ lỗ chân lông

    [​IMG]

    Đem trà xanh nguội uống không hết (nhiệt độ thấp, để qua đêm cũng được) làm nước rửa da, ngâm ướt miếng bông sau đó lau da, Catechin trong trà có thể thu thỏ lỗ chân lông, tăng tính đàn hồi cho da.

    3. Làm trắng da và mờ vết nám

    Cho bột Bạch Chỉ vào trong trà xanh rồi đắp lên mặt, có thể thu nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da.

    Dùng trà xanh hoa hồng thêm một ít dấm hoa quả, vỗ nhẹ lên mặt có tác dụng dưỡng, làm trắng, mờ vết nám.


    4. Chống mụn

    [​IMG]

    Dùng 1 ít bột hoàng liên trộn thêm trà xanh nguội, đắp lên chỗ da bị tổn thương, có thể trị mụn.

    5. Trẻ hoá da

    Bột ý dĩ, hạnh nhân kết hợp với trà hoa lài đắp lên mặt, mát xa nhẹ nhàng có thể tẩy da chết, làm cho da bóng mềm và có tính đàn hồi.

    6. Chống sạm da

    Dùng 1 thìa cà phê búp chè đun sôi với 25ml nước, om trong 40 phút rồi lọc lấy nước trong, để nguội, sau đó dùng gạc mềm tẩm nước xoa đều lên mặt và cổ trong mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Cách làm này sẽ giúp da mặt bạn không bị sạm đen bởi ánh nắng...

    7. Làm mềm da

    Trộn 100g mật ong với 2 thìa cà phê nước chè, cũng dùng gạc mềm tẩm dung dịch đắp lên mặt từ 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Hãy làm đều đặn mỗi ngày 1 lần, bạn sẽ có 1 làn da như mong muốn.

    8. Kem chống nhăn hiệu quả

    - Đun sôi một thìa cà phê trà với 50ml nước, để om trong 40 phút, lọc bỏ bã để nguội. Dùng gạc mềm tẩm nước trà thoa đều lên vùng mặt và cổ vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngoài tác dụng dưỡng da, biện pháp này đặc biệt có lợi đối với da của phụ nữ ở tuổi trung niên đang có dấu hiệu lão hóa, chớm hình thành các nếp nhăn. Đối với làn da dầu, bạn nên thêm một vài giọt nước chanh trộn đều. Liệu pháp này ngoài tác dụng dưỡng da còn có khả năng xóa nếp nhăn và làm se các lỗ chân lông trên mặt. Để xóa nếp nhăn cho làn da khô, nên dùng dung dịch được pha chế từ 2 thìa cà phê mật ong với 1 thìa canh nước trà đặc, 2 thìa cháo bột gạo với 1-2 thìa nước đun sôi để nguội.

    Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt một lớp đều rồi dùng giấy mềm hoặc khăn mặt ướt phủ lên 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước mát. Để giảm quầng thâm ở mắt, bạn dùng nước trà đặc để nguội tẩm vào gạc mềm đắp lên mắt để trong 10 phút sau đó thoa kem dưỡng da dành cho vùng mắt. Bạn cũng có thể đắp trực tiếp túi trà nhúng (đã pha) lên mắt, có tác dụng làm dịu, giảm thâm quầng, vết trũng sâu và vẻ mệt mỏi của đôi mắt sau một ngày làm việc vất vả.

    -Dùng 1 thìa canh bột gạo khấy đều với nước chè đặc thành 1 hỗn hợp nhuyễn rồi trộn với lòng đỏ trứng gà. Xoa hỗn hợp lên mặt 15-20 phút, sau đó rửa bằng nước ấm. Dùng liệu pháp này 1 lần 1 tuần, những nếp nhăn của bạn sẽ dần biến mất.

    9. Sạch gầu, mượt tóc

    - Dùng 1 thìa canh nước trà trộn đều với 1 thìa cà phê r*** và 1 thìa cà phê dầu dừa, lấy bông gòn chấm và thoa hỗn hợp này lên da đầu và giữ nguyên trong 1 giờ rồi gội lại bằng nước ấm. Mỗi tuần làm 2 lần theo cách này có tác dụng làm chân tóc chắc khỏe, sạch gầu, mượt tóc.
    - Dùng 200ml nước trộn với 10g búp chè khô, 50g hoa cúc, đun sôi trong 5 phút, lọc lấy nước trong, để nguội, trộn thêm 200ml r*** trắng và ngâm 2-3 ngày. Dùng dung dịch này xoa đều lên tóc và để 30-40 phút, sau đó gội lại bằng xà phòng, bạn sẽ có một mái tóc bóng mượt và không bị rụng.

    10. Chú ý

    Tuy nhiên, khi sử dụng trà xanh bạn cần lưu ý vì lượng thuốc trừ sâu độc hại và chất diệt cỏ vẫn còn lưu trên lá sau khi sấy khô. Vì thế nên lựa chọn loại trà đảm bảo để tránh gây hại cho da. Nếu sau khi sử dụng làn da bạn bị mẩn đỏ thì nên tới gặp bác sĩ vì có thể cơ thể bạn dị ứng với một trong các thành phần của trà xanh.

    Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!​
     
  4. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Trắng hồng sau sinh với “Nghệ mặt hạ thổ” xứ Huế ​


    Phụ nữ Huế ngày xưa sau khi sinh đều phải nằm ổ và bôi nghệ 3 tháng 10 ngày.

    Một loại sản phẩm làm đẹp của người xưa còn lưu truyền với bí quyết pha chế tưởng rất dễ dàng nhưng vô cùng công phu tỉ mỉ.

    [​IMG]

    Bí ẩn “Nghệ mặt hạ thổ” xứ Huế

    Phụ nữ Huế ngày xưa sau khi sinh đều phải nằm ổ và bôi nghệ 3 tháng 10 ngày, bởi với phụ nữ sau sinh, làn da thường nám do thay đổi nội tiết tố, kèm theo thâm đen ở bẹn đùi và nách, tuy nhiên lúc này mới chính là thời điểm cơ thể có khả năng tiếp nhận các tác động từ bên ngoài và chuyển biến, phản ứng 1 cách nhanh nhất, chính vì thế, bôi nghệ và nằm ổ trong thời gian này sẽ làm cho làn da của họ trở nên sáng hồng và mịn màng hơn, thậm chí còn đẹp hơn cả thời con gái. Người ta nói “gái 1 con trông mòn con mắt” cũng chính là từ phương pháp này mà ra.


    Tuy nhiên, theo cô Tôn Nữ Thị Tâm – hậu duệ được truyền thụ “nghệ bà đẻ” chuyên là bà mụ có hơn 30 năm kinh nghiệm chăm sóc sản phụ thì: “Nghệ có tác dụng làm trắng da, trị mụn và se lỗ chân lông, nhưng không phải nghệ nào cũng lành. Nghệ có axit nên có thể gây kích ứng da và nếu làm sai phương pháp thì da có thể bị nám. Theo cô Tâm, để có những lọ nghệ mặt đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ, tuân thủ các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu cho đến cuối. Nước phải hứng nước trời, nhưng không phải lấy nước của những trận mưa đầu tiên. Nguyên liệu chính của nghệ mặt là nghệ trắng, loại nghệ mọc ở vùng núi A Lưới, cộng với trên 10 vị thuốc bắc được chọn lựa cẩn thận không ẩm mốc, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Sau nhiều giờ, sản phẩm được đưa ra ngoài để nhào trộn cho đều nhuyễn, tiếp đó mới đến quy trình nghiêm ngặt phơi sương, phơi nắng và hạ thổ.

    Sau nhiều năm tháng cất công tìm tòi và học hỏi các kinh nghiệm trên, kết hợp với những kiến thức về làm đẹp hiện đại, Viet-care đã thành công trong việc áp dụng “nghệ mặt hạ thổ” vào các dịch vụ chăm sóc sau sinh nhằm giúp các mẹ sau sinh có được 1 làn da trắng hồng và mịn màng hơn cả thời con gái. Bôi nghệ mặt hạ thổ đều đặn hàng ngày, kết hợp với đắp mặt bằng trứng gà nghệ kèm hơ mặt hơ mắt lá trầu cùng các biện pháp xông hơi, massage giúp tuần hoàn máu, giảm thâm nám đồng thời giúp tái tạo da trắng hồng tự nhiên.

    Đừng ngại làm đẹp ngay cả khi bạn không có thời gian, vì sau khi có con, phụ nữ càng phải đẹp. Để biết thêm thông tin về sản phẩm “nghệ mặt hạ thổ”, mời các bạn tìm hiểu thêm tại đây.

    Tự đắp mặt bằng nghệ mặt hạ thổ giúp trắng hồng da sau khi sinh

    Bước 1: Massage bằng tinh chất gạo giúp mềm và sáng da

    Bước 2: Đắp hỗn hợp nghệ mặt thuốc bắc trứng gà

    Bước 3: Sau khi đắp mặt, rửa mặt bằng sữa tươi giúp da sáng hồng, mịn màng.

    Đây là 1 trong các bước chăm sóc da sau khi sinh của Viet-Care, để khắc phục hiện tượng nám da, da xanh ở phụ nữ sau sinh, hãy tham khảo quy trình của Viet-Care tại đây
    Chamsocsausinh.com

    Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!​
     
  5. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Trị mụn khi bầu bí bằng mặt nạ tự nhiên​


    Phòng tránh và chữa trị mụn khi bầu bí bằng các loại mặt nạ tự nhiên có thể thực hiện tại nhà.


    Mụn khi bầu bí – Nguyên nhân do đâu?

    Xuất hiện mụn là hiện tượng thường gặp ở rất nhiều mẹ khi bầu bí. Một số mẹ vốn sở hữu một làn da đẹp, chỉ bị nổi mụn khi mang bầu, đã lo lắng không ít.
    Thay đổi nội tiết chính là nguyên nhân lớn nhất gây ra hiện tượng mụn trong quá trình mang thai. Việc tăng tiết chất androden sẽ làm tăng bã nhờn trên da và từ đó mụn hình thành. Thông thường mụn sẽ phát khởi vào những tháng đầu khi mang thai và nhanh chóng thuyên giảm sau khi sinh xong.

    Phòng tránh mụn an toàn

    - Giữ da sạch sẽ, thoáng mát. Thường xuyên rửa mặt với sữa rửa mặt chống nhờn (đặc biệt với các mẹ da dầu). Thoa thêm nước hoa hồng giúp cân bằng độ ẩm và sáng mịn da.
    - Tránh nắng: hạn chế ra nắng trong khoảng thời gian từ 10h sáng đến 3h chiều. Khi ra nắng cần che chắn cẩn thận bằng cách bôi kem chống nắng hoặc bảo vệ bằng mũ rộng vành, áo chống nắng, khẩu trang.
    - Tuyệt đối không cạy, nặn mụn. Nặn mụn sẽ chỉ làm mụn mọc thêm nhiều hơn.

    Trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên

    Đối với các mẹ đang mang bầu, tốt nhất nên hạn chế sử dụng các loại thuốc, gel, chất hóa học để trị mụn trừ khi có chỉ định từ bác sĩ. Vì vậy, chỉ nên sử dụng các loại mặt nạ hoặc nguyên liệu từ thiên nhiên để trị mụn, không những lành tính và an toàn cho da mặt, mà còn không ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

    Rửa mặt sạch bằng nước bạc hà hoặc húng quế hàng ngày, kết hợp bôi nước hoa hồng cho da khỏe và hạn chế mụn.

    Mặt nạ nghệ mật ong

    [​IMG]

    Thành phần: tinh bột nghệ, mật ong, chanh.
    Cách dùng: Các thành phần trộn đều với nhau, đắp mặt 2 lần/tuần, tốt nhất là vào buổi tối trước khi đi ngủ, để da có thời gian nghỉ ngơi.
    Ngoài ra, các mẹ có thể hòa tinh bột nghệ vào nước, uống mỗi ngày 1 ly, hiện tượng mụn sẽ thuyên giảm rõ rệt.

    Mặt nạ dâu tây, sữa chua.

    [​IMG]

    Thành phần: dâu tây, sữa chua.
    Cách làm: dầm nát 1 quả dâu, tây, trộn với 1-2 thìa nhỏ sữa chua không đường. Thoa đều lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch. Mặt nạ này vừa giúp giảm mụn, vừa làm mờ vết thâm và giúp da mịn màng.

    Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu! ​
     
  6. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Vũ Yến Ngọc: thổi bay thâm nám sau sinh​


    Hãy cùng xem bí quyết của hotgirl Sao mai điểm hẹn 2010 Vũ Yến Ngọc là gì nhé!

    Từng đoạt giải nhất tiếng hát truyền hình Hải Phòng và top 8 Sao Mai Điểm Hẹn năm 2010, cô em út đầy cá tính sao mai điểm hẹn Vũ Yến Ngọc gây được ấn tượng rất lớn đối với ban giám khảo và khán giả bởi giọng hát khỏe và đầy “lửa”. Sở hữu một ngoại hình khá ổn và phong cách biểu diễn cuốn hút, Yến Ngọc còn được mệnh danh là hoa khôi của Sao Mai Điểm Hẹn năm ấy.

    Sự nghiệp ca hát đang lên, Ngọc quyết định lấy chồng gây tiếc nuối cho những người yêu mến Ngọc, nhưng với Ngọc, cô cho rằng quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Bây giờ, Ngọc có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và cậu con trai kháu khỉnh. Dù mới sinh con được hơn 1 tháng nhưng Ngọc không kiêng cữ nhiều, vẫn đi chơi, vẫn thường xuyên gặp bạn bè. Nếu gặp cô nàng ở ngoài, chắc hẳn mọi người khó nhận ra cô nàng vừa mới sinh con. Ngọc trẻ đẹp, gương mặt thanh tú cùng làn da không tỳ vết chính là điều mà người khác phải ngưỡng mộ ở cô.

    [​IMG]
    Vũ Yến Ngọc cùng con trai

    Ngọc chia sẻ: “ Lúc mới mang bầu, mình khá thoải mái, không lo lắng nhiều về ngoại hình vì mình thấy hầu hết bà bầu nào cũng thế cả. Nhưng 2 tháng cuối vì con bị nhẹ cân nên mình phải tăng cường ăn uống để bồi bổ, khoảng thời gian ấy mình tăng thêm hơn chục cân, da bụng thì rạn, da mặt thì không được sáng như trước nữa. Mình khá lo lắng và tự ti. Tình cờ mình biết đến dịch vụ Chăm sóc và làm đẹp sau sinh tại nhà, nào là trị rạn da, nào là nghệ hạ thổ giúp trắng hồng da, mình thấy hay quá nên đã đến tận công ty để đặt dịch vụ. Dù chưa kết thúc dịch vụ, nhưng mình đã cảm thấy sự hiệu quả chỉ trong vòng 1 tháng bắt đầu liệu trình chăm sóc. Da bụng mình đã được cải thiện, vết thâm thì mờ dần. Còn da mặt nhờ được đắp mặt bằng nghệ mặt thuốc bắc xứ Huế cùng với lòng đỏ trứng gà nên da mặt mình sáng hồng tự nhiên và làn da đẹp không tỳ vết. Cảm ơn Viet-Care nhiều lắm!”
    Qua những lời tâm sự của Vũ Yến Ngọc, các mẹ hãy cùng Viet-Care tìm hiểu bí ẩn về nghệ mặt hạ thổ xứ Huế đã giúp ích cho cô nàng hotgirl này có được làn da đẹp mà nhiều người phải ngưỡng mộ nhé!

    Phụ nữ Huế ngày xưa sau khi sinh đều phải nằm ổ và bôi nghệ 3 tháng 10 ngày, bởi với phụ nữ sau sinh, làn da thường nám do thay đổi nội tiết tố, kèm theo thâm đen ở bẹn đùi và nách, tuy nhiên lúc này mới chính là thời điểm cơ thể có khả năng tiếp nhận các tác động từ bên ngoài và chuyển biến, phản ứng 1 cách nhanh nhất, chính vì thế, bôi nghệ và nằm ổ trong thời gian này sẽ làm cho làn da của họ trở nên sáng hồng và mịn màng hơn, thậm chí còn đẹp hơn cả thời con gái. Người ta nói “gái 1 con trông mòn con mắt” cũng chính là từ phương pháp này mà ra.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, theo bà Tôn Nữ Thị Tâm – hậu duệ được truyền thụ “nghệ bà đẻ” chuyên là bà mụ có hơn 30 năm kinh nghiệm chăm gái đẻ thì: “Nghệ có tác dụng làm trắng da, trị mụn và se lỗ chân lông, nhưng không phải nghệ nào cũng lành. Nghệ có axit nên có thể gây kích ứng da và nếu làm sai phương pháp thì da có thể bị nám. Theo bà Tôn Nữ Thị Tâm, để có những lọ nghệ mặt đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ, tuân thủ các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu cho đến cuối.

    Sau nhiều năm tháng cất công tìm tòi và học hỏi các kinh nghiệm trên, kết hợp với những kiến thức về làm đẹp hiện đại, Viet-care đã thành công và đưa “nghệ mặt hạ thổ” vào các dịch vụ chăm sóc sau sinh nhằm giúp các mẹ sau sinh có được 1 làn da trắng hồng và mịn màng hơn cả thời con gái. Bôi nghệ mặt hạ thổ đều đặn hàng ngày, kết hợp với đắp mặt bằng trứng gà nghệ kèm hơ mặt hơ mắt lá trầu cùng các biện pháp xông hơi, massage giúp tuần hoàn máu, giảm thâm nám đồng thời giúp tái tạo da trắng hồng tự nhiên. Học cách sử dụng nghệ mặt hạ thổ tại đây.

    Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!​
     
    Sửa lần cuối: 30/1/2013
  7. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Tác dụng thần kỳ của muối đối với sản phụ.


    Với sản phụ sau sinh, muối đem lại hiệu quả nhiều hơn mong đợi trong việc ngăn ngừa sổ bụng, giảm nhăn da bụng và chữa đau nhức xương khớp.

    Muối là nguyên liệu tự nhiên dễ kiếm, rẻ tiền và an toàn cho sức khỏe. Theo Đông Y, muối có tính hàn, không độc, được dùng chữa bệnh trong cả Đông và Tây Y. Với sản phụ sau sinh, muối đem lại hiệu quả nhiều hơn mong đợi trong việc ngăn ngừa sổ bụng, giảm nhăn da bụng và chữa đau nhức xương khớp.

    Phục hồi vùng bụng bằng quấn muối

    Sau quá trình mang thai, vùng da bụng của người phụ nữ là khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất; da bị nhăn chùng, rạn da, thâm đen. Đồng thời, sự giãn cách giữa cơ và da sau khi sinh em bé cũng tạo điều kiện cho mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng, các cơ lỏng và nhão hơn, không còn săn chắc như thời con gái. Cơ thể người phụ nữ sau sinh không có tính đàn hồi, vì vậy rất khó hồi phục lại vùng da bụng như lúc ban đầu. Chính điều này đã khiến nhiều mẹ lo lắng và mất tự tin sau sinh.

    [​IMG]

    Sử dụng muối để chăm sóc da bụng là phương pháp được lưu truyền trong dân gian. Đối với phụ nữ sau sinh, muối có tác dụng giúp làm săn cơ bụng, giảm lượng mỡ thừa, giảm nhăn cho vùng da bụng. Chính vì vậy, nhiều chị em đã sử dụng phương pháp nằm muối, quấn muối bụng sau khi sinh bé và đem lại hiệu quả rõ rệt.

    Để đạt được hiệu quả tối đa phục hồi da và vòng bụng bằng muối thuốc, các mẹ cần lưu ý những điều sau:

    - Làm nóng túi muối trước khi sử dụng để chất thuốc trong muối chảy ra, sau đó mới quấn bụng để nước muối đó ngấm vào da, khi đó mới có tác dụng.
    - Các mẹ còn sản dịch nên áp dụng phương pháp nằm úp muối, tuyệt đối không được quấn muối.
    - Sử dụng túi muối thuốc bắc, kết hợp muối cùng một số nguyên liệu Đông Y có thể giúp giảm tới 8-15cm vòng bụng, lấy lại làn da như lúc ban đầu.

    Bên cạnh đó, các mẹ có thể dùng kết hợp với gừng thuốc, bôi ngoài vùng bụng trước, sau đó quấn muối. Gừng thuốc có tác dụng tiêu mỡ từ bên trong, còn muối thuốc có tác dụng săn chắc từ bên ngoài. Sau 1-2 lần các mẹ sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng kết hợp 2 phương thuốc này.

    [​IMG]

    Chườm muối thuốc giúp giảm đau khớp cổ tay

    Sau khi sinh, 10% các bà mẹ gặp phải chứng đau khớp cổ tay. Triệu chứng của bệnh này bao gồm đau âm ỉ vùng giữa ngón cái và cổ tay, đồng thời các ngón tay bị tê. Nặng hơn, nhiều người còn không thể cầm nắm các vật dụng và không gập cổ tay xuống được. Có nhiều cách giảm đau tại nhà cho các mẹ sau khi sinh, đơn giản nhất chính là mát xa vùng bả vai và chườm muối”.
    Chườm muối nóng là phương pháp giúp tăng cường tuần hoàn máu và giảm đau hiệu quả. Muối có tác dụng tả hỏa, thanh tâm lượng huyết, tính hàn, không độc và tác dụng theo cơ chế “nóng giãn, lạnh co cục bộ”, đặc biệt tốt trong phòng chữa các bệnh liên quan tới khớp. Dùng muối rang với ngải cứu, đắp lên vùng bả vai (trung khu dây thần kinh gây tê ngón tay) sẽ giảm bớt đau khớp cổ tay cho các bà mẹ sau khi sinh.

    Ngoài đau cổ tay, các mẹ cũng có thể chườm túi muối lên các vùng cơ đau mỏi khác như lưng, vai… Các mẹ cần chườm muối đều đặn để sớm đạt hiệu quả cao, giảm đau nhức xương khớp.

    [​IMG]

    Với những tác dụng thần kỳ của muối thuốc trong việc phục hồi lại sức khỏe và vóc dáng sau sinh, các mẹ đừng bỏ qua nguyên liệu hết sức quen thuộc này. Phương pháp làm muối thuốc để quấn và chườm cũng khá đơn giản, các mẹ có thể tham khảo theo hướng dẫn của Viet-Care tại đây. Túi muối thuốc của Viet-Care là sự kết hợp giữa muối hột cùng các gừng, ngải cứu và các vị thuốc bắc, khi đắp trên da sẽ giúp co bóp tử cung, đẩy sản dịch ra nhanh, giúp phần bụng sau khi sinh nhỏ dần đi.

    Hãy để Viet-Care chăm sóc bạn khi bạn chăm sóc bé yêu!​
     
  8. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
  9. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
  10. habbivn

    habbivn Thành viên Hội Cún

    Tham gia:
    26/12/2008
    Bài viết:
    5,306
    Đã được thích:
    679
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Bạn ơi mình muốn mua 1 túi muối quấn bụng. Giá là 160k phải ko nhỉ? Sáng mai ship cho mình đc ko?
     
  11. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Bạn có thể cho mình tên, tuổi và địa chỉ được không? Mà túi muối bên mình bạn phải dùng ít nhất là 4 túi mới có tác dụng bạn ạh
     
  12. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Với những tác dụng tuyệt vời từ các nguyên liệu tự nhiên cùng bí quyết làm đẹp từ cung đình Huế đã tạo nên các bộ sản phẩm chăm sóc sau sinh của Viet-care. Mỗi bộ sản phẩm chăm sóc đều có các tính năng và công dụng khác nhau trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau sinh dành cho các mẹ. Sau đây Viet-Care xin giới thiệu cho các mẹ bộ sản phẩm chăm sóc mặt:

    BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC MẶT VIET-CARE

    1. Nghệ mặt thuốc bắc

    [​IMG]

    Với những tác dụng tuyệt vời từ nghệ tươi, kết hợp với các phương thuốc tự nhiên khác có trong thuốc bắc như: nhân sâm, quế, đại hoàng, bạch truật, hồng hoa, thông thảo... đã tạo nên sản phẩm Nghệ mặt thuốc bắc Viet-Care có tác dụng: giúp trắng, sáng da tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm các vùng da thâm, giảm mụn, tẩy các tế bào da chết....

    Cách sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng, bôi đều lên mặt trước khi đi ngủ, để qua đêm, sáng rửa mặt bằng sữa tươi không đường.

    2. Mặt nạ thuốc bắc

    [​IMG]

    Với những tác dụng tuyệt vời từ hồng hoa, linh chi.... cùng bí quyết làm đẹp cung đình Huế đã tạo nên sản phẩm Mặt nạ thuốc bắc Viet-Care có tác dụng giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm thâm nám và chống nhăn cho các sản phụ sau sinh.

    Cách sử dụng: Trộn với lòng đỏ trứng gà, đắp mặt trong vòng 60-90 phút, dùng liên tục trong 1 tháng.
     
  13. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC VÙNG BỤNG VIET-CARE

    1. Túi muối quấn bụng

    [​IMG]
    Muối có thể giúp giảm từ 3-17cm vòng eo?

    Người Huế xưa có tục nằm muối sau sinh, vì theo Đông Y, ngoài tính năng săn bụng, giảm eo, túi muối còn có tác dụng làm giảm đau lưng do gây tê tủy, tổn thương dây thần kinh… và rất nhiều công dụng khác nữa.

    Cách sử dụng: Rang muối hoặc cho vào lò vi sóng.
    Lần 1: thêm muối hạt ta vào, sau đó sao lên cho khô, bỏ vào túi muối úp 60 phút.
    Lần 2: Cho cả túi muối vào lò vi sóng quay 1 phút rồi úp túi muối 60 phút. Ngày úp bụng muối 3 lần, mỗi lần 60 phút.

    2. Gừng quấn bụng

    [​IMG]

    Gừng quấn bụng được chiết xuất từ r*** gừng, tinh gừng hạ thổ và thảo dược nên có tác dụng: giúp tiêu mỡ, săn bụng, mềm cơ bụng và giảm táo bón.

    Cách sử dụng: Bôi xung quanh bụng trước khi quấn muối
     
  14. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Viet-Care là dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh đầu tiên tại Việt Nam
     
  15. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC TOÀN THÂN VIET-CARE

    1. Nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc

    [​IMG]

    Nghệ vàng của Viet-Care được chiết xuất từ nghệ vàng cộng với thuốc bắc, r*** và thảo dược rồi đem hạ thổ để giảm tính axit ăn mòn da, hút được khí âm cũng như hoạt huyết cao, giúp hồi phục từ bên trong. Nghệ vàng hạ thổ thuốc bắc có tác dụng chăm sóc da, giúp trắng hồng toàn thân, lưu thông khí huyết

    Cách sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng, bôi toàn thân. Tốt nhất nên giữ trên cơ thể cả ngày.

    2. Nghệ trắng hạ thổ thuốc bắc

    [​IMG]
    Nghệ trắng của Viet-Care được chiết xuất từ nghệ trắng cộng với thuốc bắc, r*** và thảo dược rồi đem hạ thổ để giảm tính axit ăn mòn da, có tác dụng chăm sóc da, giúp trắng hồng toàn thân, giảm mệt mỏi giảm đau nhức xương khớp, lưu thông khí huyết.

    Cách sử dụng: Lắc đều trước khi sử dụng, thoa 1 lần/ngày. Tắm sau khi bôi từ 3-6 tiếng
     
  16. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Viet-Care là dịch vụ chăm sóc và làm đẹp sau sinh đầu tiên và uy tín nhất Việt Nam
     
  17. milu8x

    milu8x Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/10/2009
    Bài viết:
    2,988
    Đã được thích:
    831
    Điểm thành tích:
    773
    Re: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    Mình ở xa có mua sản phẩm về nhà tự dùng đc ko nhi
     
  18. www.chamsocsausinh.com

    www.chamsocsausinh.com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2012
    Bài viết:
    1,044
    Đã được thích:
    318
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Re: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp

    Bạn ở xa hoàn toàn có thể mua sản phẩm về tự dùng tại nhà đc, Viet-Care se gửi bạn bản hướng dẫn chi tiết để bạn sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất. Bạn có thể inbox ngay cho mình hoặc liên lạc với Viet-Care theo số 0942 554 447 để có thể đc tư vấn chi tiết bạn nhé
     
    Sửa lần cuối: 16/3/2013
  19. sieuthihangthung

    sieuthihangthung Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/8/2012
    Bài viết:
    1,504
    Đã được thích:
    329
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    túi muói chỉ dùng cho phụ nữ sau sinh được thôi ah bạn, bé nhà mình gần 2 tuổi rồi liệu mình còn dụ̀ng được ko
     
  20. mebeLuNa

    mebeLuNa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/3/2011
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Nghệ mặt thuốc bắc, nghệ hạ thổ và các sản phẩm từ thiên nhiên - bí quyết làm đẹp sau

    1 lọ Nghệ mặt thuốc bắc dùng đc bao lâu vậy Viet - Care?
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này