Hà Nội: Đi Bệnh Viện Chất Lượng Nhất Mà Lại Chẳng Mất Đồng Nào!

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Sức Khỏe Trẻ Em VBI Care, 27/11/2018.

  1. Sức Khỏe Trẻ Em VBI Care

    Sức Khỏe Trẻ Em VBI Care Bảo Hiểm Sức Khỏe Trẻ Em VBI Care

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    46770523_743939532624170_3302356601062555648_n.png ĐI BỆNH VIỆN CHẤT LƯỢNG NHẤT MÀ LẠI CHẲNG MẤT ĐỒNG NÀO!

    Nửa đêm bé nhà em tự dưng lên cơn sốt cao, hai vợ chồng lo lắng không nghĩ ngợi gì bế con luôn vào viện Nhi khoa dịch vụ cao cấp để khám chữa. May mắn trộm vía nên bé chỉ viêm phế quản nhẹ, vào viện đúng lúc nên điều trị mấy hôm là khỏi thôi.

    Cũng may nhà em có cái Bảo Hiểm Sức Khỏe nên mới dám đưa thẳng vào khoa điều trị tốt nhất mà nhanh chóng nữa nên cũng yên tâm. Chứ nếu sử dụng Bảo Hiểm Y Tế, đầu óc trên mây lại quên không mang, thì chắc chắn không được hưởng ưu đãi Bảo Hiểm. Vả lại bệnh viện theo Bảo Hiểm Y Tế có bao giờ vắng đâu, thủ tục mất mấy tiếng thì con bé không kịp hạ sốt mất, lại nảy sinh thêm tá bệnh thì khổ cả con lẫn mẹ, sốt hết cả ruột!

    Giờ các mẹ cứ tính đơn giản nhé, đóng có vài triệu/ năm mà con được hưởng những dịch vụ tốt nhất như: Khoa tự nguyện của viện Nhi Trung Ương, khám giáo sư đã 450k rồi, khoa cao cấp của Vinmec khám 800k được chọn bác sĩ ở Nhi sang. Chưa kể phí xét nghiệm và thuốc điều trị đã tương đương với số tiền mình đóng cho Bảo Hiểm rồi.

    Cái tiện lợi của Bảo Hiểm Trẻ Em VBI Care này là không cần phải làm tiền thủ tục, cứ vào hưởng những tiện ích tốt nhất của bệnh viện trước, ưu tiên khám chữa bệnh hàng đầu, khi nào xong xuôi mọi thứ rồi thì mình mới về thanh toán cho bên Bảo Hiểm. Mọi thủ tục nhanh gọn lẹ, khai báo trực tiếp trên Smartphone luôn. Tiết kiệm được ối thời gian và các khoản chi phí!

    Thể nên mẹ nào muốn tư vấn thì hãy liên lạc trực tiếp với em nhé, hoặc có thể nhắn tin qua:
    Fanpage tại đây: fb.com/BaoHiemSucKhoeTreEm
    SĐT trực tiếp: 0903.445.199
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sức Khỏe Trẻ Em VBI Care

Chia sẻ trang này