Cần giúp: Di Chứng Sau Phẫu Thuật Nâng Mũi Là Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 15/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Thấy trên báo đài nói về di chứng sau phẫu thuật nâng mũi mà sợ quá. Nhưng mà hình như là do mấy người đó làm ở chỗ thẩm mỹ chui nên mới bị vậy. Chứ em qua Bệnh viện làm thì chắc không sao đâu đúng không? Mà em muốn Bác sĩ Hùng làm cho em thì có được không? Em chỉ tin tưởng tay nghề của Bác sĩ Hùng thôi. Nếu mà phải trả thêm phí để được Bác sĩ Hùng làm cho em cũng chịu luôn nha. Bệnh viện cứ tư vấn thẳng thắng cho em. Mà giờ em nâng mũi xong thì 2 3 tháng sau mũi em có đẹp chưa Bệnh viện? 2 3 tháng sau em có sự kiện quan trọng nên phải xuất hiện với vẻ ngoài đẹp nhất mới được. Có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. (Thu Hương - Quận 1)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: công nghệ nâng mũi không cần phẫu thuật

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thu Hương!

    Do hiện nay có khá nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Và đúng như những gì chị chia sẻ nếu thực hiện nhầm chỗ không uy tín thì sẽ dẫn đến tình trạng di chứng sau phẫu thuật nâng mũi. Nhưng khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Chị sẽ được thực hiện nâng mũi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất chị nhé.

    [​IMG]

    Và tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị đã có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé. Như vậy để sớm có được kết quả nâng mũi như mong muốn. Thì chị hãy đến ngay với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ chi tiết hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị Thu Hương!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Phẫu thuật nâng mũi được biết tới là giải pháp “thần kỳ”, giúp khắc phục mọi khuyết điểm của những chiếc mũi tẹt, thô, bành, kém duyên… Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối cho tất cả các sự việc trên đời, ngay cả thẩm mỹ nâng mũi.

    Vậy di chứng sau phẫu thuật nâng mũi như thế nào? Theo một số thông kê cho thấy, nâng mũi có thể gây ra một số di chứng như sóng mũi bị cong vẹo và lệch lạc, lộ chất liệu độn, bóng đỏ phần đầu mũi, vết khâu bị nhiễm trùng, chảy máu và nặng hơn là có thể hỏng mũi do chăm sóc sai cách.

    Tất cả những di chứng sau phẫu thuật nâng mũi trên đều bắt nguồn từ một nguyên nhân. Đó chính là sự lựa chọn cơ sở thẩm mỹ của bạn. Nếu bạn nâng mũi tại đơn vị thẩm mỹ kém chất lượng,

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này