Toàn quốc: Dị Dạng Vành Tai Và Biện Pháp Nghe Bằng Máy Trợ Thính Đường Xương

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Tiennv1286, 29/6/2021.

  1. Tiennv1286

    Tiennv1286 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/5/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    DỊ DẠNG VÀNH TAI VÀ BIỆN PHÁP NGHE BẰNG MÁY TRỢ THÍNH ĐƯỜNG XƯƠNG

    – Microtia (dị dạng vành tai, không có vành tai), Treacher Collins (dị dạng sọ mặt), không có ống tai, hẹp ống tai, là những hội chứng không hiếm gặp. Thường đi kèm với hậu quả là khiếm thính. Bệnh nhân giảm khả năng nghe đường khí ở tai bị bệnh.

    – Hiện tượng này có thể xuất hiện ở 1 bên tai hoặc cả 2 bên.

    - Trước khi có những phương pháp điều trị hiện đại như bây giờ. Bệnh nhân chỉ có 1 phương án là tái tạo vành tai. Tạo ống tai nếu có thể. Một số trường hợp cấu trúc tai giữa còn nguyên vẹn thì có thể lấy lại được âm thanh. Phương pháp này tỉ lệ thành công cũng không cao.

    – Hiện nay Can thiệp sớm bằng máy trợ thính đường xương là phương pháp tốt nhất giúp bệnh nhân tìm lại âm thanh. Kể cả sau khi tạo hình vành tai và ống tai thành công, MTT đường xương vẫn là công cụ đắc lực nhất giúp bệnh nhân nghe tốt âm thanh.

    – Contact Forte là MTT đường xương kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới. Với 8 kênh, 16 băng tần, nhiều tính năng hiện đại. 6 cách đeo đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Giá thành hợp lý, tiết kiệm và an toàn hơn nhiều so với các phương pháp khác.

    [​IMG]



    [​IMG]

    Contact Forte là máy trợ thính đường xương tốt nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo thêm tại https://trothinhankhang.com/may-tro-thinh-duong-xuong-contact-forte/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiennv1286

Chia sẻ trang này