Đi Du Lịch Đà Lạt Cần Chuẩn Bị Những Gì? | Du Lich Da Lat

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 13/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bất cứ ai đi du lịch Đà Lạt cũng “phải lòng” nơi này ngay từ lần đầu đặt chân tới. Nơi được xem là xứ sở mộng mơ, nên thơ với những cánh đồng hoa xinh tươi hòa trong tiết trời se se lạnh.


    Đà Lạt nằm ở độ cao trên 1500m so với mực nước biển, nên thời tiết ở nơi này vô cùng mát mẻ và thoải mái. Cùng với không khí trong lành, thành phố du lịch Đà Lạt còn được biết đến với những cái không thú vị: không đèn giao thông, không có mấy anh “áo vàng” trực đường, không điều hòa, không xe xích lô chở khách… Để có chuyến du lịch Đà Lạt hoàn hảo, du khách nhất định cần chuẩn bị những thứ này:



    1. Tiền mặt - vật bất ly thân bạn cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Lạt


    Dù là một thành phố khá phát triển về du lịch, nhưng ở Đà Lạt vẫn rất “thiếu thốn” những chiếc máy ATM. Không giống như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, có nhiều nơi ở Đà Lạt đi rất xa hoặc không tìm thấy bất cứ cây ATM nào. Bởi vậy, du khách hãy trang bị vừa đủ số tiền mặt bạn định chi tiêu cho chuyến đi du lịch Đà Lạtnày.


    [​IMG]

    Chuẩn bị sẵn tiền mặt phòng trừ bạn tới vùng không có ATM ở Đà Lạt

    Tiền mặt bạn rút sẵn chỉ nên là một số vừa đủ để di chuyển, đi lại khi không ở thành phố. Nên chia số tiền thành các phần với mục đích sử dụng khác nhau rồi để ở những nơi khác nhau tránh bị rơi thì sẽ mất hết cả.



    2. Trang phục giữ ấm - đừng quên lựa chọn vài concept để chụp ảnh


    Thời tiết ở Đà Lạt se se lạnh, nhất là buổi sáng sớm và tối thường lạnh hơn nhiều, vì thế, bạn cần chuẩn bị cho mình những chiếc áo ấm. Những chiếc áo khoác len mỏng, áo dài tay, quần dài hay đôi giày ấm đều nên có một cái trong túi của bạn.

    Ngoài ra, bạn đừng quên lên trang phục theo concept chụp ảnh để có thể lưu giữ lại những bức hình kỷ niệm du lich Da Lat ở nhiều khung cảnh khác nhau nơi thành phố phồn hoa này nhé.



    3. Áo gió chống thấm nước


    Một trong những vật dụng vô cùng hữu ích khi đi tour du lịch Đà Lạt đó chính là chiếc áo gió chống thấm nước. Chiếc áo gió này sẽ giúp bạn che lạnh, che sương không bám hay thấm vào quần áo dễ gây cảm lạnh. Ngoài ra, nếu bạn tới các thác nước thì sẽ thoải mái hơn, di chuyển dễ dàng lại chụp ảnh thoải mái không lo nước bắn vào quần áo. Nhất là Đà Lạt hay có những cơn mưa nhỏ lướt qua, có chiếc áo này là không phải lo ướt mưa nữa nhé.



    [​IMG]

    Áo khoác gió chống thấm nước rất tiện lợi khi đi du lịch Đà Lạt

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên mang theo một đôi giày có khả năng chống nước, hoặc có thể thay đeo thêm túi nilon bên trong để khi di chuyển những lúc trời có sương hay mưa nhỏ thì sẽ không bị ướt.



    4. Một chiếc ô nhỏ - bất chấp mưa nắng thất thường ở Đà Lạt


    Người ta vẫn nói, Đà Lạt đỏng đảnh như cô gái 20. Sở dĩ vậy vì ở đây mưa nắng thất thường, nếu bạn đi du lich Da Lat thì đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc ô nhỏ xinh nhé, nếu được hãy mang theo một chiếc ô trong suốt để có thể vừa che ô vừa tạo dáng chụp hình được nữa.

    Đừng quên tìm hiểu trước những cách tạo dáng bên chiếc ô để có được bức ảnh “vạn người like” bạn nhé.



    5. Máy ảnh, máy quay phim - Ghi lại bức hình kỷ niệm ấn tượng


    Đến thành phố du lịch Đà Lạt, đâu đâu cũng là chỗ có thể “sống ảo” được, vậy nên, bạn đừng quên chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh, smartphone nhé. Để không quá cồng kềnh, hay mang những chiếc máy nhỏ gọn nhất, thêm một chiếc chân máy hay gậy tự sướng và chuẩn bị đầy đủ pin.



    [​IMG]

    Những thiết bị quay chụp nhỏ gọn cho chuyến đi

    Lưu ý khi đi du lich Da Lat chụp ảnh bạn nên chọn thời gian tầm 10h trưa lúc đó là thời điểm có nắng đẹp, sương mù bắt đầu tan nên sẽ có được những bức ảnh đẹp nhất. Bạn cũng có thể tìm kiếm trước những điểm chụp ảnh đẹp để khi tới bạn sẽ dễ dàng có được nơi ghi lại bức hình ấn tượng nhất.



    6. Kem chống nắng, kem dưỡng ẩm - bảo vệ làn da tốt hơn


    Một ngày, thời tiết Đà Lạt xoay xong 4 mùa xuân - hạ - thu - đông luôn, có lúc nhiệt độ thấp mà không khí lại hanh khô như mùa đông miền bắc, vì thế các nàng cần chuẩn bị sẵn kem dưỡng ẩm để bảo vệ da tốt nhất.



    [​IMG]

    Chuẩn bị kem chống nắng có khả năng dưỡng ẩm tốt

    Có lúc Đà Lạt cũng có nắng nên tiện nhất, nàng nên chuẩn bị kem chống nắng có hàm lượng dưỡng ẩm cao, vừa có thể chống lại cái nắng gay gắt vừa bảo vệ làn da trước tiết trời hanh khô. Một tuýp kem 2 trong 1 sẽ giúp bạn không phải cồng kềnh, vất vả khi vác nhiều đồ đi theo.

    Trên đây là 6 vật dụng cần thiết cho bạn chuyến đi tour du lich Da Lat hoàn hảo nhất, hãy lưu lại và chuẩn bị kỹ cho chuyến đi của mình nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này