Kinh nghiệm: Đi Du Lịch Đà Lạt Vào Mùa Hè Bạn Đã Thử Chưa? | Du Lich Da Lat

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 25/7/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Đà Lạt thuộc thủ phủ cao nguyên Lâm Đồng, với độ cao 1.500m trên mực nước biển, quanh năm xanh tươi mát mẻ, vào mùa đông có sương mù dày đặc và lạnh. Nằm trong danh sách những điểm đến du lịch đẹp nhất của Việt Nam, du lịch Đà Lạt luôn là điểm đến hoàn hảo cho các tín đồ mê khám phá thiên nhiên và trải nghiệm văn hóa.

    Trong hành trình khám phá du lịch nghỉ dưỡng mùa hè, Đà Lạt không nằm ngoài danh sách những điểm đến được du khách lựa chọn để tránh đi cái nóng oi bức. Với những hàng thông reo xanh tươi màu lá, hòa cùng vẻ đẹp của muôn loài hoa đua nhau khoe sắc, thành phố du lich Da Lat đẹp trong trẻo, giòn tan dưới cái nắng mùa hè. Vậy du lich Da Lat mùa hè có gì đặc biệt, hãy cùng Du Lịch Việt đi khám phá thành phố Đà Lạt đẹp tươi vui trong ánh nắng hè như thế nào nhé!



    Thời tiết du lich Da Lat mùa hè


    Mùa hè ở Đà Lạt có nhiệt độ trung bình từ 20-22 độ C, độ ẩm trung bình từ 71-85%, có xuất hiện hiện tượng sương mù khá phổ biến. Mùa hè thường có mưa nhiều vào buổi trưa và buổi chiều, sau khi mưa đường xá cây cối thường trở lên xanh tươi và sạch sẽ hơn. Khoảng thời gian này thành phố du lich Da Lat dường như trở lên xanh tươi và lãng mạn hơn, cả thành phố Đà Lạt như chìm trong khúc tình ca đẹp lạ lùng. Tuy là mùa mưa nhưng những tháng oi ả này lượng khách du lịch đến với Đà Lạt vẫn chẳng hề thua kém những mùa khác trong năm.



    Những địa điểm du lịch Đà Lạt mùa hè


    + Đồi hoa Lavender Cầu Đất


    [​IMG]

    Đồi hoa lavender thủ phủ du lịch Đà Lạt chẳng khác gì xứ trời Tây



    Cách trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt hơn 15km, cánh đồng hoa lavender Cầu Đất nằm trong khuân viên đồi chè Cầu Đất. Không chỉ có những cánh đồng hoa oải hương như: Vường hoa oải hương hồ Tuyền Lâm, Làng hoa Vạn Thành, vườn hoa oải hương trong Thung Lũng Tình Yêu, mà còn có một địa điểm check-in đồi hoa Lavender siêu đẹp là đồi chè Cầu Đất. Dạo bước trong vườn hoa lavender, bạn như được dạo bước ở xứ trời Tây đẹp bao la, mang sắc tím mộng mơ, thả hồn tận hưởng mùi hương thơm thoảng thoảng đầy quyến rủ của những cánh hoa oải hương tuyệt đẹp.



    + Đồi cỏ tranh Lạc Dương


    Nằm tại xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố du lịch Đà Lạt khoảng 40km. Vào những ngày đầu hè là lúc đồi cỏ Lạc Dương bước vào thời gian nở rộ, cả ngọn đồi chuyển từ màu xanh sang một màu trắng tinh khôi, mềm mịn. Khi những cơn gió nhẹ thoảng qua vuốt đôi bàn tay mềm mại trên ngọn đồi cỏ Lạc Dương làm cả ngọn đồi uốn theo làn gió như những đợt sóng trào vô cùng đẹp mắt.



    [​IMG]

    Khung cảnh đồi cỏ tranh vào mùa trổ bông trắng cả một vùng



    Với diện tích rộng lớn lên đến 10ha, đồi cỏ Lạc Dương trở thành điểm đến tham quan đi tour du lich Da Lat được khách du lịch yêu thích và tìm đến. Đến với đồi cỏ Lạc Dương bạn như được đắm chìm trong khung cảnh đầy thơ mộng, lãng mạn, hòa hình vào không gian thiên nhiên trong lành.



    + Hoa tam giác mạch Tà Nung


    Nếu bạn luôn ao ước được ngắm nhìn vẻ đẹp của cánh đồng hoa tam giác mạch rộng lớn xa tít ở Hà Giang. Nhưng giờ đây bạn chẳng cần phải ra mãi tận Hà Giang, chỉ cần xách xe và lên thành phố du lich Da Lat là có thể được ngắm nhìn vẻ đẹp của cánh đồng hoa tam giác mạch chỉ cách thành phố Đà Lạt 15km. Nằm trên xã Tà Nung, gần chùa Vạn Đức, ngôi chùa này đã trồng thành công loài hoa tam giác mạch, một loài hoa đặc trưng của vùng núi Tây Bắc xa xôi.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp của cánh đồng hoa tam giác mạch ở Tà Nung, Đà Lạt



    Loài hoa không kiêu sa, cũng chẳng lộng lẫy, nó chỉ là một loài hoa hoang dại nhưng lại có sức thu hút vô cùng đặc biệt. Những bông hoa mang sắc trắng hồng bừng sáng khi ánh mặt trời đầu tiên ló dạng, vẫn còn đọng trên mình những giọt sương óng ánh. Đến với đồi hoa tam giác mạch Tà Nung, ngoài ngắm cảnh sắc thiên nhiê hoa lá tươi mát tinh khôi, du khách còn được thăm viếng, lễ Phật, tham quan ngôi cùa nổi tiếng ở thành phố du lich Da Lat độc đáo.



    + Thiền viện Trúc Lâm


    [​IMG]

    Khung cảnh thiền viện Trúc Lâm nổi tiếng ở sứ sở sương mù - Đà Lạt



    Nằm trong top những địa điểm du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua, Thiền viên Trúc Lâm mang một vẻ đẹp thanh tịnh, yên bình cùng với cảnh quan phong cảnh núi non hùng vĩ. Là một trong những công trình kiến trúc tuyệt đẹp tọa lạc bên hồ Tuyền Lâm, từ hồ Tuyền Lâm du khách có thể men theo con đường nhỏ với 140 bậc thang lát đá để xuyên qua cánh rừng thông bạt ngàn đến với khu thiền viện. Điểm nhấn độc đáo nhất của khu thiền viện là vườn hoa phía trước chánh điện, được trồng nhiều loài hoa quý như Thiên Điểu, Sim Úc, Phù Dung,…



    + Làng Cù Lần


    Chỉ cách hồ Xuân Hương và Đồi Cù khoảng 20km đi theo hướng suối Vàng, suối Bạc, làng Cù Lần tọa lạc trên địa phận thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Đây là ngôi làng khá nổi tiếng tại khu du lich Da Lat, tại đây du khách được tham gia các hoạt động ngoài trời, thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên núi rừng như: đi xe đạp địa hình, thả diều, cưỡi ngựa, săn gà rừng, bắt cá suối,…



    [​IMG]

    Vẻ đẹp làng Cù Lần bởi cảnh sắc thiên nhiên vô cùng tươi đẹp



    Nơi cảnh quan thiên nhiên rừng núi tươi đẹp, để bạn hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của đất trời, và thưởng thức những hương vị của đồng quê xanh ngát. Trong hành trình đi tour du lich Da Lat đến với làng Cù Lần luôn là một hành trình thú vị, và ý nghĩa, rèn luyện cho bạn những kỹ năng sống cần thiết trong cuộc sống. Ngoài ra đây còn là một trong những hành trình tuyệt vời để bạn gắn kết tinh thần đồng đội, và them yêu hơn con người, thiên nhiên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này