Đi Du Lịch Đà Nẵng Khám Phá Khu Sinh Thái Suối Mơ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Đà Nẵng quanh năm không bao giờ hết “hot”. Một khi đã đặt chân đến Đà Nẵng, sẽ không thiếu các điểm đến hấp dẫn cho bạn khám phá. Một trong số đó phải kể đến Suối Mơ, khu du lịch sinh thái thu hút rất nhiều khách du lịch tìm về nghỉ dưỡng và hòa mình vào thiên nhiên.


    Nếu bỏ qua Suối Mơ trong hành trình tour du lịch Đà Nẵng của mình, bạn đã bỏ qua một điểm đến vô cùng lý tưởng để thăm thú, khám phá và thư giãn đấy. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích thiên nhiên, muốn hít hà bầu không khí trong lành, mát mẻ của cây cối, đất trời để tạm quên đi những xô bồ của đời sống thường ngày thì khu du lịch Suối Mơ, Đà Nẵng chính là nơi nhất định phải ghé đến. Suối Mơ còn giữ lại vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng nhưng không kém phần quyến rũ.

    Giờ đây, ngoài Mỹ Khê, Sơn Trà, Bà Nà Hill, chùa Linh Ứng… bạn có thể thêm khu du lịch Suối Mơ vào hành trình du lịch Đà Nẵng của mình để tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn nhất.



    Khám phá cảnh đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh” của Suối Mơ


    Suối Mơ (còn gọi là suối An Định), không rộng như Suối Voi nhưng vẫn đủ sức thu hút du khách bốn phương với vẻ đẹp rất riêng. Bắt nguồn từ dãy Trường Sơn, suối Mơ chảy vào con sông Vu Gia, nằm ngay dưới chân núi Bà Nà. Cả con suối toát lên một vẻ đẹp mờ ảo và thơ mộng, hài hòa giữa núi rừng thiên nhiên hùng vĩ.

    Khu du lịch Suối Mơ từ lâu đã trở thành điểm đến tránh nắng của du khách mọi miền khi đi du lich Da Nang. Từ trung tâm thành phố, bạn có thể thuê xe du lịch Đà Nẵng để khởi hành đến khu du lịch này. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đến với khu du lịch này có lẽ chính là thác nước trắng xóa, bọt bắn mát lạnh cùng tiếng chim chóc vui tai. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng không thể tươi mát hơn.



    [​IMG]

    Thác nước trắng xóa mát lạnh tại khu du lịch Suối Mơ

    Đến với du lịch Đà Nẵng khám phá Suối Mơ bạn hãy thử một lần dừng chân nghỉ trên tảng đá lớn tại khu Suối Mơ, đưa mắt ra xa xăm ngắm cảnh thiên nhiên dung dị và hoang sơ, bạn sẽ thấy tâm hồn thảnh thơi và thư thái đến lạ thường. Hay hãy tháo giày dép, lội qua những con suối nhỏ với nhiều hình thù khác nhau để tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái vô cùng.

    Đi tour Da Nang đến với Suối Mơ, bạn còn có thể được ngắm nhìn các loài hoa dại rất đỗi bình yên và nên thơ. Nhìn từ cáp treo Bà Nà, khung cảnh nơi đây chẳng khác nào chốn “bồng lai tiên cảnh”. Nếu không vội, bạn đừng quên thuê xe từ suối Mơ về suối Lim qua cầu Mới hoặc đến Khe Tân. Dịch vụ thuê xe du lịch tại Đà Nẵng bạn có thể liên hệ và đặt xe rất dễ dàng và nhanh chóng.



    Đến Suối Mơ chơi gì?


    [​IMG]

    Tắm hồ hay lội suối Mơ sẽ giúp du khách hạ nhiệt mùa hè

    Là khu du lịch sinh thái còn khá hoang sơ, thế nên khu du lịch Suối Mơ cũng chưa kiến tạo nhiều. Bởi vậy, đi du lịch Đà Nẵng đến đây bạn chủ yếu sẽ được tham quan và tận hưởng không gian yên tĩnh, trong lành. Tại khu du lịch này cũng có nhiều hồ nước lớn, nước trong veo, sạch sẽ mà không hề sâu. Do đó, bạn có thể tắm hồ, đắm mình trong dòng nước mát lạnh để giải nhiệt ngày hè.



    Thưởng thức những món ăn ngon ngay giữa núi rừng


    Đây chắc chắn là trải nghiệm vô cùng thú vị tại khu du lịch Suối Mơ khi bạn đi du lịch Đà Nẵng đấy. Chẳng mấy khi có cơ hội thưởng thức đồ ăn ngon ngay giữa thiên nhiên, núi rừng, bạn hãy tranh thủ tận hưởng khi đang ở Suối Mơ nhé. Hãy chuẩn bị trước một số đồ ăn và tổ chức tiệc BBQ hay buffet ngay tại điểm dừng chân trong Suối Mơ. Bạn sẽ thấy hương vị của các món ăn thơm ngon, hấp dẫn hơn bao giờ hết nhờ được thưởng thức trong một không gian trong lành và yên tĩnh.



    Những lưu ý khi đến khu du lịch sinh thái Suối Mơ


    - Mùa hè từ tháng 3 đến tháng 8 là thời điểm tốt nhất để đến khu du lịch sinh thái Suối Mơ

    - Đường đến Suối Mơ khá hiểm trở với nhiều các tảng đá tương đối trơn, do đó bạn cần phải đi thật cẩn thận. Tốt nhất là nên thuê xe du lịch để đi cho an toàn. Hoặc nếu đi tour Đà Nẵng trọn gói, tour sẽ đưa đón bạn đến tận nơi mà không phải lo lắng gì.



    [​IMG]

    Suối Mơ Đà Nẵng là khu du lịch sinh thái với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng

    - Khi tắm hồ bạn nên mặc theo áo phao để đảm bảo an toàn tốt nhất, mặc dù các hồ nước ở khu du lịch Suối Mơ không quá sâu.

    - Đi du lịch Đà Nẵng nói chung, du lịch Suối Mơ nói riêng, nếu có trẻ con đi cùng thì hãy trông chừng cẩn thận.

    Du lịch Đà Nẵng với điểm đến khu sinh thái Suối Mơ thật quá hấp dẫn phải không nào. Bất cứ mùa nào trong năm, bạn cũng có thể đến Đà Nẵng du lịch và nghỉ dưỡng. Các tour du lich Da Nang chất lượng cao, giá thành phải chăng của Du Lịch Việt vẫn luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này