Đi Du Lịch Đông Bắc Dịp Tết Dương Lịch Khám Phá Những Địa Danh Nổi Tiếng Nào?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tham gia du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020, bạn sẽ được khám phá những thắng cảnh vô cùng tuyệt đẹp với núi non hùng vĩ, thời tiết mát mẻ. Ngay trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng Du Lịch Việt đưa bạn tới khám phá những địa điểm hấp dẫn, tuyệt đẹp nhất nhé!

    Mẫu Sơn


    Điểm dừng chân đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong chuyến du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 đó là Mẫu Sơn. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Lạng Sơn. Nơi đây nằm ở độ cao 1500m so với mực nước biển. Người ta thường gọi Mẫu Sơn là một xứ sở của sương mù.

    Vào mùa đông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bông tuyết trắng muốt được điểm xuyến ở trên các biệt thự cổ từ thời Pháp thuộc, nó còn kết thành chùm ở trên ngọn cỏ, cành cây, phủ kín lối đi và nhà cửa…

    [​IMG]

    Mẫu Sơn là một xứ sở của sương mù

    Địa điểm du lịch Đông Bắc tết 2020 này vẫn còn khá là hoang sơ. Vì thế, nó chỉ phục vụ cho những bạn trẻ ưa thích mạo hiểm, thích phượt. Ở trên đỉnh có khá ít khách sạn và nhà nghỉ. Do đó, bạn có thể cân nhắc và lựa chọn địa điểm nghỉ chân cho phù hợp. Vào mỗi buổi sáng sớm hoặc sau cơn mưa, biển mây ở Mẫu Sơn sẽ xuất hiện. Đây sẽ là cơ hội hiếm có để bạn có thể sở hữu bức ảnh check-in tuyệt đẹp đấy nhé!



    Thác Bản Giốc


    Du lịch thác Bản Giốc Tết dương lịch 2020 chắc chắn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm không thể bỏ qua. Đây là thác nước nằm cách thành phố Cao Bằng khoảng 90km. Nó nằm ở địa phận huyện Trùng Khánh.



    [​IMG]

    Vẻ đẹp khung cảnh thác Bản Giốc hùng vĩ

    Thác Bản Giốc nằm ở trên dòng sông Quây Sơn, được xếp vào danh sách những thác nước được coi là đẹp nhất, tự nhiên nhất của khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, nơi đây còn là điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng mà các du khách trong, ngoài nước đều lựa chọn dừng chân.

    Vào dịp tết dương lịch, thác nước có màu xanh trong vắt, khá yên bình kết hợp cùng với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn sẽ tạo ra bức tranh phong cảnh không thể nổi bật hơn. Nếu bạn đang chuẩn bị đi tour du lịch Đông Bắc Tết 2020 đến với thác Bản Giốc, vậy thì đừng quên thưởng thức nhiều món ăn đặc sản tuyệt ngon ở nơi đây như vịt quay, hạt dẻ, bánh cuốn…



    Hồ Ba Bể


    Đi du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 mà không ghé qua hồ Ba Bể thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc. Đây là địa điểm kết hợp hài hòa giữa sông nước và núi rừng. Điểm ấn tượng nhất khi ghé thăm nơi đây đó là toàn bộ hồ đều được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh và dãy núi đá. Vì thế cho nên khí hậu ở đây vô cùng mát mẻ, rất thích hợp để đi khám phá.

    [​IMG]

    Hồ Ba Bể là địa điểm kết hợp hài hòa giữa sông nước và núi rừng

    Với những bạn nghỉ dưỡng tại hồ Ba Bể, có thể ghé thăm nhiều địa điểm tham quan khác như động Hua Mạ. Đây là nơi có cảnh quan độc đáo với các khối thạch nhũ vô cùng bí ẩn và nhiều hình dáng khác nhau.

    Bên cạnh đó, du lich Dong Bac Tet duong lich 2020 còn mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị khi đi thuyền ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của hồ Ba Bể. Chi phí để thuê thuyền sẽ dao động trong khoảng từ 200.000 đồng cho tới 350,000 đồng.



    Cột cờ Lũng Cú – Hà Giang


    Nếu bạn là một người ưa thích khám phá, vậy thì khi đi du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020 đừng quên ghé thăm địa điểm này nhé. Đây là cột cờ quốc gia nằm tại thị xã Lũng Cú – huyện Đồng Văn - tỉnh Hà Giang. Nó có độ cao 1470m so với mực nước biển - điểm cực Bắc của nước ta.

    Xét về mặt kiến trúc, cột cờ có thiết kế với hình bám sát, chân cột gắn 8 tấm phù điêu đá xanh. Nếu như nhìn từ phía dưới lên, ta sẽ thấy cột cờ nằm ở trên đỉnh núi rồng có lá cờ tung bay phất phới trong gió.

    [​IMG]

    Cột cờ Lũng Cú có độ cao 1470m so với mực nước biển

    Với những bạn ưa thích khám phá, sẽ thực hiện chinh phục 389 bậc đá để lên tới đỉnh. Trong quá trình di chuyển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh cao nguyên đá Đồng Văn với các ngôi làng mộc mạc được ẩn hiện trong sương sớm.

    Di chuyển lên cao một chút, bạn sẽ thấy 2 hồ nước nằm ở vị trí đối xứng nhau. Từ đó tạo ra một bức tranh phong cảnh thiên nhiên độc đáo, tuyệt đẹp bậc nhất. Bên trong lòng cột cờ còn có thêm cầu thang xoắn ốc với 140 bậc.

    Tham gia tour Đông Bắc Tết dương lịch 2020 chắc chắn sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm không thể nào quên, nhất là khi đứng trên cột cờ, được cảm nhận cơn gió lồng, vòm trời đang mở rộng, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên xung quanh. Xen lẫn với cảnh đẹp thiên nhiên đó là những nếp nhà, mái ngói đỏ cổ kính càng khiến cho bức tranh phong cảnh đi vào lòng người.

    Trên đây là những địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Đông Bắc Tết dương lịch 2020. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích để có chuyến đi ý nghĩa, bổ ích nhất.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 4N3Đ
    Tour du lịch Đông Bắc tết dương lịch 5N4Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này