Kinh nghiệm: Đi Du Lịch Đức Mùa Hè Khám Phá Những Bãi Biển Đẹp Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 20/6/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nước Đức là điểm đến thu hút với những tòa lâu đài cổ kính, với những khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Nó luôn là điểm đến cực kỳ hấp dẫn với nhiều khác du lịch trên thế giới. Trong hành trình đi du lịch Đức vào mùa hè, bạn có ý định khám khá những bãi biển tuyệt đẹp và hấp dẫn nhất nước Đức không? Nó sẽ khiến bạn chìm đắm trong những cảm xúc khó quên sau chuyến đi này. Bài viết này, Du Lịch Việt sẽ giới thiệu những bãi biển xinh đẹp bậc nhất nước Đức để bạn tham khảo nhé!

    Du lịch Đức - Sylt
    [​IMG]

    Bãi biển Sylt miền Bắc nước Đức

    Ở Phía Bắc nước Đức có hòn đảo mang tên Sylt "Nữ hoàng của biển Bắc". Sylt hiện lên tuyệt đẹp với cát trắng mịn, làn nước trong veo, cùng những dải san hô ẩn hiện trên mặt nước. Bãi biển trải dài gần 40km đó là lý do Sylt đứng đầu Top 10 bãi biển đẹp nhất ở Đức. Tại hòn đảo này có khách sạn Wide Wenningstedt là nơi nghỉ chân tốt nhất cho gia đình Bạn. Đi du lịch Đức vào mùa hè thì chắc chắn bạn nên ghé chân lại cảm nhận mùi vị của biển Sylt. Đây sẽ là một chuyến đi du lịch nước ngoài đầy thú vị và yên bình của bạn.

    Du lịch Đức - Rügen
    [​IMG]

    Bãi biển Rugen nước Đức được xem như là một trong những bãi biển đẹp nhất

    Đây là Hòn đảo lớn nhất của Đức, Rügen tự hào có bờ biển trải dài 60 km. Đây là nơi tập hợp những bãi biển đẹp nhất với vô số các khu nghỉ mát lớn nhất. Trên đảo có "Vách đá phấn", là nơi nổi tiếng và luôn thu hút một lượng du khách đến để tham quan và chụp ảnh mỗi ngày. Trên vách là khu rừng sồi cổ của Vườn Quốc Gia Jasmund. Nơi này được UNESCo công nhân là di sản văn hóa thế giới. Đặc biệt đây là hòn đảo được xem là nóng nhất ở Đức. Ở ngay trên bãi biển có một khu nghỉ dưỡng vô cùng đặc biệt, đến với tour du lịch Đức khám phá những vùng biển nổi tiếng nước Đức. Thì hòn đảo Rugen chính là một điểm đến không thể bỏ qua.

    Du lịch Đức - Lübeck
    [​IMG]

    Vịnh Lubeck nước Đức nơi thường tổ chức những sự kiện văn hóa Đức

    Vịnh Lübeck tự hào có nhiều bãi biển đẹp. Có Timmendorfer, Scharbeutzer, Grömitzer và Pelzerhaken ở phía nam. Khi đến đây Bạn có thể tắm nắng cả ngày mà không sợ bị cháy nắng. Gần bãi biển có Làng chài, đó là nơi mà Bạn có thể ăn trưa tại đó. Hoặc nếu Bạn chán tắm nắng thì có thể đi tham quan một số ngọn hải đăng, hoặc bến tàu tại bãi biển này. Đây là một trong những bãi biển đặc biệt trong một danh sách đi tour Đức khám phá biển đảo mà bạn phải ghé đến.

    Du lịch Đức - Juist
    [​IMG]

    Bãi biển Juist nước Đức

    Juist là một trong bảy quần đảo Đông Frisian kéo dài từ bờ biển phía bắc nước Đức. Juist là bãi biển trải dài 17km với bãi cát trắng rộng lớn. Bạn không được phép lái xe trên bãi biển này. Bạn có thể đi bộ hoặc đi ngựa dạo trên bãi biển xinh đẹp này, và cảm nhận những làn gió mát lạnh thổi từ biển vào. Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn đi tour du lich Duc mà không ghé thăm bãi biển yên bình này.

    Du lịch Đức - Amrum
    [​IMG]

    Bãi biển Amrum Đức

    Đảo Amrum nằm ở phía nam của Sylt, còn bãi biển Wadden thì ở phí đông. Bãi biển với một bãi cát rộng 10km những hoạt động trên biển hoàn toàn tự do. Nên Amrum được gọi là "đảo Tự do". Đến với vùng biển tuyệt đẹp này, bạn tha hồ vui chơi tự do với những trò chơi như: Lướt ván, bóng chuyền bãi biển, lặn tắm và vẫy vùng trong làn nước trong xanh. Hãy dành thời gian cho mình tới đây tham quan khám phá bằng một chuyến du lịch Đức. Chuyến đi sẽ để lại cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên.

    Du lịch Đức - Usedom
    [​IMG]

    Bãi biển ở hòn đảo Usedom Đức

    Hòn đảo Pomeranian Usedom, nằm giữa Đức và Ba Lan. Hòn đảo có một bờ biển dài 45km, với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Điểm nghỉ mát phổ biến trên hòn đảo này là trên các bãi biển Drei Kaiserbäder, Bernsteinbäder và Ostseebäder. Đặc biệt với khu nghỉ mát Zempin thì bạn có tìm thấy một nơi hết sức yên tĩnh để thư giãn. Tại những khu nghỉ mát trên bãi biển Bạn có thể tham gia các hoạt động như cưỡi ngựa. Hoặc đi xe đạp hay đi thư giãn tại các trung tâm Spa.

    Du lịch Đức - St Peter-Ording
    [​IMG]

    Bãi biển ở St Peter Ording nước Đức

    Bãi biển ở St Peter-Ording được rất ít người biết đến, nó thuộc trong thành phố Schleswig-Holstein. Bãi biển nơi đây có cát trắng mịn, đẹp không thua gì các bãi biển khác. Nó nằm trải dài khoảng hơn 12km, với đường bờ biển dài. Du khách đến thăm quan, trải nghiệm đủ để khách du lịch tour Duc tìm thấy sự yên tĩnh để thư giãn. Những hoạt động chủ yếu ở đây là thả diều và lướt vát, và bóng chuyền bãi biển,...

    Du lịch Đức - Rostock
    [​IMG]

    Bãi biển Warnemunder thuộc bờ biển Rostock, nước Đức

    Bãi biển Warnemünder thuộc một phần khu nghỉ mát bên bờ biển của Rostock. Trên bãi biển có Graal-Müritz là một khu nghỉ mát với nhiều khu giải trí cũng như các hoạt động thường thấy trên biển ở Đức. Bãi biển Warnemünder có bãi biển trãi dài với cát trắng và mịn. Đây là nơi rất tốt để khách du lịch tới tham quan nghỉ mát trong mùa hè. Nếu đã đến tham quan, du lich Duc khám phá những bãi biển đẹp ở quốc gia ngàn năm này. Hãy một lần ghé thăm Rostock và tìm hiểu những bãi biển tuyệt đẹp ở nơi đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này