Đi Du Lịch Hạ Long Vào Mùa Hè Và Những Trải Nghiệm Thú Vị

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 9/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa hè nóng nực cùng với những kỳ nghỉ dài hạn được xem là thời điểm lý tưởng để thực hiện cho mình những chuyến du lịch gần xa. Nếu du khách đang muốn thực hiện cho mình một chuyến du lịch thăm thú Việt Nam – đất nước yên bình với những nét đẹp độc đáo, thì không thể bỏ qua cơ hội đến với Vịnh Hạ Long. Du lịch Hạ Long mùa hè, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ qua bao nhiêu thế kỷ vẫn vẹn nguyên hấp dẫn. Vịnh Hạ Long dưới tiết trời mùa hè càng thêm mát dịu và thanh tao. Cùng Du Lịch Việt đến với Vịnh Hạ Long mùa hè, trải nghiệm những điều thú vị và độc đáo của nơi đây.



    Du lịch Hạ Long mùa hè


    Thời tiết Việt Nam phân chia rõ rệt theo mùa, nhưng mùa nào Vịnh Hạ Long cũng đẹp và hút khách du lịch gần xa ghé thăm. Tour Du lịch Hạ Long mùa hè – tránh xa cái tiết trời nắng nóng, nhiệt độ cao, ghé đến Vịnh Hạ Long để tận hưởng làn gió mát của biển khơi, bầu không khí trong lành dễ chịu của thiên nhiên đất trờiVịnh Hạ Long.

    Mùa hè là mùa cao điểm cho du khách du lịch đến với Vịnh Hạ Long. Theo kinh nghiệm của Du Lịch Việt, du khách nên chọn đi vào từ tháng 3 - 5 và từ tháng 8 - 10, không nên đi vào tháng 6 - 7. Bởi tháng 6 - 7 luôn là mùa cao điểm của du lịch Hạ Long, là kỳ nghỉ hè của tất cả những học sinh, sinh viên hay người đi làm của Việt Nam. Nếu bạn không muốn chen lấn, đông đúc thì không nên đến Vịnh Hạ Long vào tháng 6 - 7. Đồng thời, khoảng hai tháng này cũng có nhiều cơn mưa lớn, bão đổ bộ, ảnh hưởng đến du lịch và nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.



    [​IMG]

    Nên đi du lịch Hạ Long vào thời điểm tháng 3 - 5 và tháng 8 - 10

    Du lich Ha Long vào mùa hè, du khách sẽ phải ngất ngây trước khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ: Làn nước xanh mát trong lành, cây cỏ tốt tươi, những sinh vật sống đa dạng. Du thuyền để ngắm nhìn những hòn đảo nhỏ, những vũng vịnh, du khách không khỏi mê đắm với chốn an yên và thanh tĩnh này. Vịnh Hạ Long thấp thoáng những cánh buồm ra khơi, hương vị mặn mòi của biển hòa lẫn vào trong gió, những tia nắng len lỏi qua những tán cây, đổ xuống mặt nước khiến nơi đây nên thơ trữ tình, lung linh lấp lánh tựa chốn bồng lai.



    Những điểm đến thú vị Hạ Long mùa hè


    Được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa, Kỳ quan thiên nhiên thế giới 2 lần, đồng thời là 1 trong 10 Vịnh đẹp nhất thế giới. Đến Vinh Ha Long, du khách có thể thăm quan những địa điểm như:



    Vịnh Bái Tử Long


    Đi du lịch Vịnh Hạ Long bạn đừng quên đến với Bái Tử Long, du khách sẽ có cơ hội được nghe về những giai thoại cổ xưa của nơi đây, như được sống lại một thời oanh liệt của đất nước, nơi rồng thiêng ngự trị. Vịnh Bái Tử Long xinh đẹp mỹ miều, cùng vô số những hòn đảo núi đá vôi và sa phiến thạch nổi tiếng như: Núi Bài Thơ, Hòn Con Rùa, Hòn Mặt Quỷ, Động Thiên Cảnh Sơn, Động Tam Cung… Những hòn đảo lớn nhỏ đan xen, nhấp nhô hùng vĩ, tráng lệ, cũng thêm thập phần lãng mạn.



    [​IMG]

    Vịnh Bái Tử Long kỳ vĩ, hoang sơ, gắn liền với những giai thoại cổ xưa

    Du lịch Hạ Long trên vịnh Bái Tử Long, du khách đến thăm những bãi biển đẹp: bãi Con Cò, Bãi biển Vân Đồn, bãi Minh Châu,… hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng kỳ nghỉ lý thú tại tour du lịch Vịnh Hạ Long.



    Hang Luồn


    Hang Luồn nằm trên đảo Bồ Hòn, là một trong những hang động độc đáo nhất trên Vịnh Hạ Long. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn những búp thạch nhũ, những vách đá cheo leo dựng đứng hay mặt nước trong veo phẳng lặng. Chèo thuyền Kayak qua chiếc cổng hang là một hoạt động thú vị và đáng thử qua.





    Hòn Trống Mái


    [​IMG]

    Hòn Trống Mái là nguồn cảm hứng bất tận của thi ca

    Hình ảnh hào đảo tựa như đôi gà đang âu yếm nhau vẫn đứng đấy và trường tồn qua bao thế hệ nay. Hình ảnh hòn đảo xinh đẹp nơi đất trời Vịnh Hạ Long, là một trong những nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca, tạo nên những tác phẩm văn thơ, hội họa có giá trị.



    Đảo Titop


    Đảo Titop – viên đá quý giữa đất trời Vịnh Hạ Long. Hào đảo với bờ dốc đừng, một bờ nghiêng có bãi cát trắng dài. Nơi đây là điểm đến cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ đỉnh núi, hay thỏa sức bơi lội, cảm nhận dòng nước tươi mát ngày hè tại tour Vịnh Hạ Long.



    Động Thiên Cung


    Động Thiên Cung gắn liền với giai thoại lịch sử, là nơi ở của những vua rồng cổ đại. Du lịch Vịnh Hạ Long, du khách sẽ phải ngất ngây trước vẻ đẹp lộng lẫy nơi đây. Thiên nhiên đã ban tặng cho Động Thiên Cung vẻ đẹp hoang sơ, đặc sắc và tinh tế đến từng chi tiết.



    [​IMG]

    Ghé thăm Động Thiên Cung để ngắm nhìn những thạch nhũ, măng đá độc đáo

    Ngắm nhìn khung cảnh hang động với những thạch nhũ trên vách động, khối nhũ, măng đá mang những hình thù kỳ lạ, chắc chắn là kỉ niệm đáng nhớ cho hành trình du lich Ha Long của du khách.



    Làng chài Cửa Vạn


    Là một trong 16 ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới, làng chài Cửa Vạn có những ngôi nhà nổi trên mặt nước, nằm trong vùng biển lặng, được núi đá vôi bao quanh. Khung cảnh nơi đây lãng mạn, trữ tình, là điểm đến tham quan du lịch Hạ Long mà bất kỳ một vị khách nào khi đặt chân đến Vịnh Hạ Long cũng không thể bỏ qua. Khác với những ồn ào, xô bồ của cuộc sống ngoài kia, người dân nơi đây cần mẫn, chăm chỉ, sống bình yên nhẹ nhàng nhưng vẫn luôn vui vẻ, và hiếu khách.



    [​IMG]

    Làng chài Cửa Vạn bình yên, thanh tĩnh, ngư dân chăm chỉ, hiếu khách

    Du lịch Hạ Long tới làng chài Cửa Vạn, du khách có thể đắm mình trong bầu không gian thanh bình, quyến rũ cùng thiên nhiên tươi đẹp, hay hòa mình vào nhịp sống ngư dân nơi đây.

    Vịnh Hạ Long mùa hè biết bao điểm đến cùng những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không lên cho mình một cái hẹn để du lịch Hạ Long ngay thôi. Hy vọng bài viết của Du Lịch Việt cung cấp cho du khách những thông tin bổ ích, giúp cho chuyến đi của bạn thêm thú vị và vui vẻ hơn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này