Đi Du Lịch Phú Quốc Có Gì Hấp Dẫn? Ăn Gì? Chơi Gì?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phú Quốc được biết tới là một trong những địa điểm du lịch hot nhất tại Việt Nam hiện nay. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm trong sự yên tĩnh, mát mẻ của nước biển xanh ngắt, tận hưởng gió biển, thăm quan những cảnh đẹp nổi tiếng, nhất là những món ăn tuyệt ngon… Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ăn gì, chơi gì từ A đến Z nhé!



    Đi du lịch Phú Quốc ở đâu thì tốt?


    Tại Phú Quốc có rất nhiều resort, khách sạn sang trọng, hiện đại… Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều những nhà nghỉ, homestay bình dân vẫn đảm bảo chất lượng, tiện nghi, an ninh tốt. Điều này rất phù hợp dành cho những bạn đi du lịch Phú Quốc tự túc và theo nhóm. Bạn có thể lựa chọn một số những khách sạn chất lượng, giá rẻ sau đây:



    Làng Cau


    Đây là Homestay nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thuộc Bãi Dài của Phú Quốc. Giá phòng đôi tại đây là 218.000 đồng/đêm.



    Khách sạn Halona


    [​IMG]

    Đi du lịch Phú Quốc ở đâu thì tốt

    Khách sạn này nằm tại số 66, đường Trần Phú, thuộc trung tâm Dương Đông của đảo ngọc Phú Quốc. Theo đánh giá của nhiều du khách, mặc dù đây là khách sạn 2 sao tuy nhiên tiện nghi, chất lượng dịch vụ đều rất tốt. Giá phòng cũng khá rẻ so với nhiều chỗ khác chỉ từ 250.000 đồng/đêm đã gồm có bữa sáng.



    Resort La Mer Phú Quốc


    Resort này nằm tại số 118, đường Trần Hưng Đạo, Dương Đông của đảo Phú Quốc. Nếu bạn đang tham gia tour Phú Quốc để nghỉ ngơi muốn có view đẹp, phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ vậy thì đừng bỏ ra resort này. Nơi đây có vườn sinh thái, hồ bơi, đồng thời có cả dịch vụ spa, massage hiện đại. Giá phòng đôi tại La Mer là 650.000 đồng/ đêm.



    Đi du lịch Phú Quốc ăn gì ngon?


    Sau khi đã tìm được địa điểm nghỉ ngơi, tiếp theo chúng ta sẽ phải tìm kiếm một số địa điểm ăn uống để chuyến du lịch Phú Quốc thêm phần ý nghĩa.

    Trên đảo ngọc, hải sản sẽ là món ăn rẻ nhất và ngon nhất. Bên cạnh đó, thực khách còn có thể thưởng thức một số món ăn đặc sắc khác như bánh mì ốp la, phở, hủ tiếu… mang đậm phong cách của Phú Quốc mà không nơi nào có. Ngay sau đây sẽ là một vài địa điểm ăn uống lý tưởng mà bạn có thể bỏ túi.



    Quán Việt


    Quán nằm cách chợ đêm mới khoảng 100m. Địa chỉ nằm ở số 54 đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông. Điểm nổi bật của quán ăn này đó là sở hữu rất nhiều món ăn ngon, đặc sắc, mức giá phải chăng, sạch sẽ. Thời gian phục vụ cả ngày từ 7h sáng đến 10h tối.



    [​IMG]

    Những quán ăn ngon khi du lịch Phú Quốc

    Các món ăn phục vụ cả ngày gồm có: bánh canh bột lọc, hủy tiếu hải sản, chả cá thu, bánh canh ghẹ, miến gà rẫy Phú Quốc.

    Buổi trưa và tối có thêm nhiều món hấp (cua, mực, ghẹ, nghêu…), các món nướng (sò, mực, cá sòng) giá khoảng 50.000 đồng/đĩa, gỏi cá trích 100.000 đồng/đĩa.



    Quán ăn Lê Giang


    Nếu đến du lich Phu Quoc thì đừng bỏ qua quán ăn nổi tiếng này. Nó nằm tại số 289, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Tại đây có bữa sáng nổi tiếng, đặc trưng của Phú Quốc. Ngoài ra, những món ngon khác có thể kể tới là hủ tiếu tôm mực, bánh canh ghẹ giá chỉ 30.000 đồng/bát.



    Nhà hàng Trùng Dương Marina


    Nhà hàng nằm tại đường 30/4, thị trấn Dương Đông. Món ăn nổi tiếng của nhà hàng này đó là gỏi cá trình có giá là 125.000 đồng/đĩa. Bên cạnh đó, còn nhiều món hải sản nổi tiếng như cơm chiên ghẹ, cơm chiên hải sản, ghẹ rang muối, lẩu thái.



    Nhà hàng Xin Chào


    Xin Chào nằm ngay cạnh biển, gần chợ đêm Phú Quốc. Khi tới thưởng thức món ăn tại đây, bạn còn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn. Buổi tối, du khách sẽ được ngắm nhìn thuyền du lịch, ghe câu mực trên sông và thưởng thức những món ăn hải sản đặc sắc. Quán có thiết kế không gian theo phong cách pháp cổ, vô cùng thân thiện và đầy chất biển.



    Đi du lịch Phú Quốc chơi gì?


    Du lịch Phú Quốc sẽ có rất nhiều điểm tham quan, vui chơi vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể ghé thăm một số những địa điểm sau đây:



    Khu Bắc Đảo


    Khu này thường có khá nhiều điểm du lịch Phú Quốc như Bãi Dài, Hòn Thơm, Mũi Dinh Cậu, Mũi Gành Dầu, đền thờ Nguyễn Trung Trực, Vườn Tiêu.



    Khu Nam Đảo và khu Đông


    Nhà Tù Phú Quốc: Đây là một trong những điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua. Nơi đây đã ghi dấu những hình ảnh quan trọng của lịch sử dân tộc. Nhà Tù tằm tại xóm cây dừa, xã An Thới, đảo Phú Quốc.



    [​IMG]

    Điểm đến lý thú khi du lịch Phú Quốc

    Làng chài Hàm Ninh: Với những ai yêu thích được thả hồn vào trong cuộc sống sinh hoạt, đánh bắt cá của người dân nơi đây vậy thì hãy đến với địa điểm hấp dẫn trong tour du lịch Phú Quốc này để ngắm nhìn vẻ đẹp của biển.

    Nhà Thùng: Đây là nơi chuyên sản xuất nước mắm nổi tiếng của cả nước. Tới đây, bạn sẽ được khám phá quy trình để tạo nên những chai nước mắm thơm ngon, đậm vị như thế nào. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên.

    Trên đây là những thông tin xoay quanh đi du lịch Phú Quốc ăn gì, chơi gì, ở chỗ nào. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn những kinh nghiệm để có được chuyến du lịch hoàn hảo nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này