Đi Du Lịch Phú Quốc Một Mình Cần Chuẩn Bị Những Gì?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nói tới địa điểm du lịch Phú Quốc, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng chỉ những người “Rich Kid” lắm mới có thể đi được. Bởi lẽ, nơi đây sử hữu những resort cao cấp, xa hoa chỉ phù hợp cho những người có điều kiện nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm bởi lẽ bạn hoàn toàn có thể khám phá địa điểm du lịch tuyệt đẹp này một mình nếu muốn. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để chuẩn bị những thứ cần thiết và có 1 chuyến đi ý nghĩa nhất nhé!



    Du lịch Phú Quốc đi như thế nào?


    Nếu muốn đi du lịch Phú Quốc, bạn có thể lựa chọn cho mình những phương tiện di chuyển sau đây:



    Máy bay


    Ngay từ đầu, nếu xác định đi du lịch 1 mình bạn có thể đặt trước vé khoảng 1 – 2 tháng sẽ có ngay vé máy bay giá rẻ. Tất cả các hãng hàng không hiện nay đều khai thác đường bay tới Phú Quốc với những chặng như sau:

    + Hải Phòng, Hà Nội tới Phú Quốc giá vé dao động trong khoảng từ 1,2 đến 1,5 triệu đồng/ vé/ chiều.

    + TPHCM, Cần Thơ tới Phú Quốc giá vé dao động từ 400.000 đồng đến 800.000 đồng/ vé/ chiều.

    + Đà Nẵng tới Phú Quốc giá vé dao động trong khoảng từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng/ vé/ chiều.



    Tàu cao ốc


    [​IMG]

    Những phương tiện di chuyển đi du lịch Phú Quốc



    Bên cạnh việc di chuyển bằng máy bay, bạn có thể tham gia tour du lịch Phú Quốc bằng cách đi tàu cao tốc. Tuy nhiên, với phương thức này bạn sẽ tốn thêm chút thời gian vì phải di chuyển tới cảng Hà Tiên hoặc Rạch Giá.

    Nếu như đi từ TPHCM, các nhà xe Mai Linh, Kumho, Phương Trang hiện nay đều có tuyến tới Rạch Giá. Mức giá vé dao động trong khoảng từ 120.000 đồng đến 200.000 đồng/ người/ lượt. Sau khi tới cảng, bạn sẽ đi tới Phú Quốc bằng tàu cao tốc, giá vé sẽ từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng/ người/ lượt.

    Thời gian di chuyển của tàu có thể sẽ có sự thay đổi, vì thế bạn có thể đặt vé online hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline của Superdong. Toàn bộ các tàu cao tốc đều sẽ xuất phát từ Hà Tiên hoặc Rạch Giá tới Bãi Vòng của Phú Quốc.



    Du lịch Phú Quốc một mình nên đi vào thời điểm nào?


    Phú Quốc được biết tới là địa điểm du lịch sở hữu khí hậu vô cùng mát mẻ, dễ chịu, nhưng đôi khi sẽ nắng mưa thất thường. Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến du lịch Phú Quốc có nắng đẹp, thời tiết thoáng đãng thì tốt hơn hết nên đi vào tháng 10 cho tới tháng 4 năm sau.



    [​IMG]

    Thời điểm đi du lịch Phú Quốc một mình

    Tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm Phú Quốc diễn ra mùa mưa. Nhưng mưa tại đây thường đến nhanh, tạnh nhanh. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm được tận hưởng một mùa hè tràn đầy nắng vàng, biển xanh cát trắng vào thời điểm này.



    Du lịch Phú Quốc một mình nên ở đâu?


    Nếu đi du lịch Phú Quốc một mình sẽ có rất nhiều địa điểm lưu trú mà bạn có thể lựa chọn. Từ những homestay bình dân cho tới resort xa hoa đều có đủ cả. Với những bạn muốn có một chuyến đi khó quên và có điều kiện kinh tế có thể lựa chọn cho mình những resort cao cấp như La Mer Resort Phú Quốc, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc, JW Marriott Phú Quốc… Ngoài ra những homestay sau đây cũng là lựa chọn không thể bỏ qua cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.



    9 Station Hostel & Bar


    Đây là homestay nằm ở vị trí vô cùng đắc địa, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 9km và cách chợ đêm 1,3km. 9 Station Hostel & Bar chủ yếu phục vụ cho những bạn du lich Phu Quoc một mình. Những căn phòng có sức chứa từ 4 cho tới 10 giường ngủ. Hơn nữa, nó cũng phân ra thành các phòng riêng biệt cho nữ riêng, nam riêng hoặc phòng tập thể dành cho nhóm.



    [​IMG]

    Các địa chỉ homestay đẹp tại Phú Quốc

    Mức giá tại đây vô cùng phải chăng chỉ từ 110.000 đồng cho tới 150.000 đồng/ người/ đêm. Tuy nhiên, nếu muốn được nghỉ dưỡng tại đây tốt hơn hết bạn nên liên hệ đặt phòng trước. Bởi lẽ, vào dịp cao điểm du lịch homestay thường cháy phòng.



    88 Hilltop Hostel & Villa


    Với những bạn yêu thích phong cách phương tây và không gian hiện đại, vậy thì 88 Hilltop Hostel & Villa sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Vị trí của homestay này nằm ngay trên đỉnh ngồi của thị trấn Dương Đông. Tại đây, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn toàn cảnh thị tránh và cảnh hoàng hôn được coi là đẹp nhất tại Phú Quốc.

    Tùy vào từng mùa, mức giá phòng tại đây cũng sẽ khác nhau. Vào mùa thấp điểm, mỗi phòng đơn giá trung bình từ 220.000 đồng đến 350.000 đồng/ giường. Còn với mùa cao điểm, giá sẽ cao hơn chút đỉnh từ 240.000 đồng đến 480.000 đồng. Với những bạn đi tour du lich Phu Quoc một mình, lựa chọn phòng ngủ tập thể sẽ là giải pháp hợp lý nhất để trải nghiệm view và không gian tại đây.



    Peace House Phú Quốc


    Bạn là người ưa thích sự an yên, bình lặng thì hãy đến với Peace House Phú Quốc. Đây là một trong những homestay vô cùng đặc biệt, nó nằm hầu như tách biệt với những khu đông đúc, vui chơi sầm uất ở trên đảo ngọc. Giá phòng đôi tại đây là 480.000 đồng/ người. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, riêng tư tuyệt đối.

    Trên đây là những gì mà bạn cần chuẩn bị trước khi đi du lịch Phú Quốc một mình. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này