Đi Du Lịch Phú Quốc Vào Dịp Tết Dương Lịch Có Gì Đặc Biệt?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch biển đảo những năm gần đây càng lúc càng phát triển, đảo Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của nhiều người. Bài viết dưới đây hãy cùng Du Lịch Việt tìm hiểu xem du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 có gì thú vị nhé.

    Nếu trong chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2020 của bạn tới đây mà chưa biết tới nơi nào thì hãy tham khảo những điều thú vị dưới đây nhé.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Bãi Sao


    Đi tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 du khách không nên bỏ qua điểm du lịch hấp dẫn này. Không khí trong lành giữa biển Bãi Sao chắc chắn có thể giúp bạn xua tan mệt mỏi và phiền muộn của cuộc sống thường ngày. Bờ cát trắng và nước biển trong xanh mang tới cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái và quên hết mệt nhọc, được đắm mình vào thiên nhiên.



    [​IMG]

    Nhớ check-in bên bờ biển nhé

    Tham gia các tour du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020 tới đây du khách có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn thả mình vào làn trước trong xanh. Đừng quên sắm cho mình một chiếc máy ảnh nhỏ để ghi lại những bức ảnh đẹp khi đứng bên cạnh mãi biển nhé.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Làng chài Hàm Ninh


    Nếu đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 bạn nhất định không nên bỏ qua ngôi làng chài này. Bởi từ lâu nơi đây đã trở thành một điều gần gũi và thân thuộc là địa điểm mang đến nét đặc trưng cho chuyến đi của bạn.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp ấn tượng từ làng chài Hàm Ninh

    Đặt chân tới làng chài Hàm Ninh và dạo bước trên con đường nhỏ bạn sẽ rất thích thú và bất ngờ vì phía trước là cảnh biển nên thơ. Bạn cũng có cơ hội tìm hiểu nét đặc trưng trong đời sống và nét đẹp trong văn hóa của bà con nơi đây nên chắc chắn sẽ là trải nghiệm rất thú vị. Gian gian yên bình và thanh tịnh nơi đây sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Vườn quốc gia Phú Quốc


    Đây là một điểm nhấn đặc biệt trong tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 của bạn. Du khách tới đây chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp thiên nhiên của nơi đây. Đứng trên đỉnh núi chùa cũng là nơi được mệnh danh nóc nhà của Phú Quốc du khách có dịp ngắm toàn cảnh vẻ đẹp rừng núi và cả những hòn đảo xinh đẹp bao quanh. Vườn quốc gia này mang đến cho du khách những cảm nhận tinh tế và đầy đủ về thắng cảnh cũng như vẻ đẹp hùng vĩ của nước ta.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Bãi Dài


    [​IMG]

    Vẻ đẹp bãi Dài Phú Quốc dịp tết dương lịch

    Cùng với những bãi biển khác, Bãi Dài cũng là điểm đến thú vị trong tour du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020. Vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển này cũng thu hút sự tò mò và ý muốn khám phá của những du khách khi tới đây. Tại Bãi Dài du khách cũng có dịp quan sát và khám phá hệ sinh thái rừng ngập mặn với các sông nhỏ đổ ra biển. Đứng tại nơi này bạn có thể thấy thiên nhiên bao la và rộng lớn mà vẫn mang vẻ đẹp thanh bình.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Bãi Trường


    Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm để ngắm hoàng hôn vừa lãng mạn lại vừa đẹp thì Bãi Trường là lựa chọn hoàn hảo. Bầu trời xanh tươi đẹp, hiền hòa với không gian tĩnh lặng giúp bạn có cảm giác thư thái khi đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Khu giải trí Vinpearl Land


    Không những có các hòn đảo xinh đẹp, bãi biển ngập nắng du lich Phu Quoc Tet duong lich 2020 du khách cũng có cơ hội khám phá các khu vui chơi và trung tâm giải trí thú vị nhất ở đây.

    [​IMG]

    Khám phá Vinpearl Land Phú Quốc dịp tết dương lịch

    Nổi bật cho các khu trung tâm lớn tại Phú Quốc là Vinpearl Land bạn vừa có thể tham quan vừa có thể mua sắm. Tại nơi này bạn có thể lựa chọn các hoạt động khác nhau như: nhạc nước, vui chơi hoặc tham gia các trò mạo hiểm.

    Hơn nữa tới khu giải trí bậc nhất này du khách có cơ hội khám phá Vinpearl Safari Phú Quốc là khu bảo tồn động vật lớn nhất của Việt Nam. Điểm đặc trưng trong chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2020 của bạn có thể sẽ là cơ hội tìm hiểu và khám phá hơn 3000 loài động vật hoang dã hiện tại đang sinh sống trong bảo tàng này.



    Du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020 - Khu giải trí Sun Group


    Ngoài Vinpearl Land thì khi đi tour du lịch Phú Quốc Tết 2020 du khách cũng có thể ghé thăm khu giải trí Sun Group. Đây cũng là một địa điểm tạo nên sự ấn tượng trong chuyến du lịch của bạn. Du khách có dịp được trải nghiệm và hòa mình vào những hoạt động lý thú như tắm biển, đi cáp treo, ngắm san hô.

    Điểm đặc trưng của nơi này là cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư và xây dựng do đó bất kì dịch vụ nào mà Sun Group mang đến đều là tốt nhất mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi của mình.

    Trên đây Du Lịch Việt vừa giới thiệu đến các bạn những điểm thú vị khi đi du lịch Phú Quốc Tết dương lịch 2020. Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho kì nghỉ sắp tới đây thì một chuyến đi Phú Quốc cùng gia đình chắc chắn là sự lựa chọn không tệ hơn nữa có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này