Đi Du Lịch Vào Dịp Tết Dương Lịch Ở Sapa Có Gì?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 là một trong những trải nghiệm mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ cùng gia đình và bạn bè.

    Thời tiết những ngày cuối năm, khi những cơn gió mùa kéo về là lúc Sapa đẹp nhất. Cảnh đẹp nơi đây thêm mơ màng, sống động đẹp tựa tranh thủy mặc khiến du khách không khỏi ngẩn ngơ. Hãy cùng Du Lịch Việt khám phá xem nơi đây có cảnh sắc tuyệt đẹp gì mà khiến dân chúng phát cuồng những ngày du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 nhé.



    Đỉnh núi Fansipan


    [​IMG]

    Đỉnh núi Fansipan luôn là cột mốc mà nhiều người muốn được chinh phục dù chỉ một lần trong đời

    Nằm ở dãy Hoàng Liên Sơn, Fansipan là dãy núi cao nhất của bán đảo Đông Dương. Nếu muốn chinh phục dãy núi này bạn phải đi một mất 6 đến 7 ngày. Hiện tại có 2 cách để chinh phục Fansipan, nếu bạn là một người ghiền leo núi thì trải nghiệm chinh phục là điều tuyệt vời, tuy nhiên nếu không quen với việc vận động thì bạn có thể dùng cáp treo để vi vu lên đỉnh. Khi lên tới đỉnh, bạn có cơ hội ngắm cảnh sắc hùng vĩ dưới chân núi và bắt gặp những loài động thực vật quý hiếm. Nếu một lần có cơ hội thì đừng bỏ lỡ Fansipan nhé.



    Núi Hàm Rồng


    Nằm ngay thị trấn Sapa, núi Hàm Rồng chỉ mất vài bước chân đi bộ. Lên tới đỉnh, bạn sẽ có cơ hội ngắm toàn cảnh những thung lũng nổi tiếng bậc nhất Sapa đó là: Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói. Không chỉ vậy, nơi đây đã được con người tái tạo, đầu tư nên cảnh sắc cực đẹp, đúng kiểu chốn bồng lai tiên cảnh. Đứng trên núi vừa được chiêm ngưỡng toàn Sapa vừa được ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp giữa bốn bề sương vây thì còn gì tuyệt bằng. Đây chắc chắn là một điểm hấp dẫn trong chuyến du lich Sapa Tet duong lich 2020.



    Nhà thờ cổ Sapa


    [​IMG]

    Vẻ đẹp khung cảnh bên nhà thờ đá cổ Sapa trong ánh nắng trong trẻo ngày tết dương lịch

    Nằm tại trung tâm Sapa, nhà thờ cổ Sapa là dấu ấn duy nhất còn sót lại của người Pháp. Với lối kiến trúc theo hơi hướng phương Tây mang đậm dấu ấn lịch sử, nơi đây trở thành một trong những điểm đến không thể thiếu trong dịp du lịch Sapa tết dương lịch 2020. Đến đây bạn không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng lỗi kiến trúc cổ của Pháp, tìm hiểu văn hóa mà còn có cơ hội chụp những bức hình tình bể bình đẹp tựa trời Tây. Còn chần chờ gì mà không lưu ngay lại để chuẩn bị cho tour du lịch Sapa Tết 2020 sắp tới nhỉ.



    Bản Cát Cát


    Đi du lịch Hà Nội Tết 2020 nếu không đến Sapa thì hẳn là một thiếu sót, nơi đây rộ lên phương thức du lịch sống cùng dân bản cực kỳ thú vị. Một trong số đó phải kể đến Cát Cát, nơi còn lưu giữ những nét truyền thống cổ xưa đặc sắc nhất. Đến đây, bạn không chỉ được tìm hiểu những văn hóa, lối sống xa xưa mà còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân cực kỳ thú vị.



    [​IMG]

    Khu du lịch bản Cát Cát với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của Sapa dịp tết dương lịch

    Một trong những đặc điểm hút khách của Cát Cát đó là cảnh sắc cực kỳ đẹp và thơ mộng, yên bình đến mức khó tin. Chính vì thế trong chuyến du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 thì ngại gì mà không đến Cát Cát một lần nhỉ.



    Bản Tả Phìn


    Bản Tả Phìn nằm cách thị trấn Sapa khoảng 17 km là một trong những địa điểm bạn không thể bỏ lỡ trong tour du lịch Sapa Tết dương lịch 2020. Để đến được đây bạn có thể thuê xe hoặc đơn giản là dùng xe máy để tự di chuyển. Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp cùng nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc người Dao Đỏ còn sót lại.

    Không chỉ vậy, khi đến đây, bạn còn có thể tranh thủ tham quan những hang động nổi tiếng với những nét độc đáo không thể cưỡng lại. Một trong số đó phải kể đến là hang động Tả Phìn với những tạo hình cánh đồng lúa, khóm cây lấp lánh, hình tiên múa… cực kỳ đặc sắc.



    Thung lũng mường Hoa


    [​IMG]

    Bãi đá cổ Sapa nằm ở thung lũng Mường Hoa là địa điểm tham quan được nhiều du khách tìm đến

    Chắc không phải nói nhiều về địa điểm du lịch Mường Hoa này, nơi đã cực kỳ nổi tiếng với cảnh sắc thơ mộng của những rừng hoa rực rỡ màu sắc. Đứng từ trên cao, bạn có thể dễ dàng ôm trọn khoảnh khắc thiên nhiên đẹp nhất vào lòng, tận hưởng khí trời trong lành và mát mẻ.

    Ngoài ra, nơi đây còn có một bảo vật quý mà không phải ai cũng biết đó chính là bãi đá cổ có nhiều hình điêu khắc khác nhau. Đến bây giờ, đây vẫn là một ẩn số với nhà khoa học vì chưa thể xác định được nguồn gốc và ý nghĩa các hình vẽ lạ. Hãy lưu ngay lại địa điểm tuyệt đẹp này để tham quan trong những ngày du lich Sapa Tet duong lich 2020 nhé.

    Du lịch Sapa Tết 2020 chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình thanh xuân của mình nếu bạn ghé thăm Sapa. Không chỉ có các cảnh sắc tuyệt đẹp hay những trò chơi hoạt động mạnh mà nơi đây còn có nền văn hóa và ẩm thực đặc sắc khiến bất cứ ai đến cũng bị cuốn hút đến mê người. Còn chần chờ gì mà không lên ngay kế hoạch chi tiết để chuẩn bị cho chuyến du lịch Sapa Tết dương lịch 2020 thật tuyệt vời nhỉ.



    >>Xem thêm: Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 3N2Đ
    Tour du lịch Sapa tết dương lịch 2020 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này