Đi Du Lịch Vịnh Hạ Long Khám Phá Vịnh Lan Hạ Có Những Điểm Gì Đặc Biệt?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long luôn là một điểm dừng chân lí tưởng cho du khách thập phương mỗi khi đi du lịch hay nghỉ dưỡng. Bên cạnh những cảnh sắc thiên nhiên độc đáo và trú phú của Vịnh Hạ Long, du khách cũng có thể khám phá nét đẹp duyên dáng của vịnh Lan Hạ. Điểm đến xinh đẹp này chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên thích thú!

    Cùng “Du lịch Việt” điểm qua những nét đẹp đặc trưng nơi vịnh Lan Hạ qua bài viết này nhé!



    Vịnh Lan Hạ – vị trí địa lí


    Vịnh Lan Hạ nằm ở phía đông của đảo Cát Bà và phía nam giáp với Vịnh Hạ Long. Chính vì vậy, nếu du khách có cơ hội đến với Vịnh Hạ Long thì đừng vội vàng rời đi khi chưa thăm thú hết cảnh đẹp của vịnh Lan Hạ.



    [​IMG]

    Vịnh Lan Hạ – vùng đất duyên dáng đáng được ghé thăm

    Với diện tích hơn 7000 ha, gồm một quần đảo cùng 400 hòn đảo lớn nhỏ, vịnh Lan Hạ như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, hùng vĩ và cuốn hút. Nơi đây giống như một cô nàng e ấp, mỹ miều và duyên dáng. Quả là một địa điểm lí thú và yên tĩnh cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn



    Thời điểm lý tưởng để tham quan Vịnh Lan Hạ


    Vịnh Hạ Long hay vịnh Lan Hạ đều nằm trong vùng khí hậu mát mẻ, nên nhiệt độ quanh năm dễ chịu, du khách có thể đi đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

    Mùa hè bắt đầu từ tháng 4 tới tháng 10, là thời điểm những du khách trong nước thường xuyên lui tới đây. Bởi vào mùa hè, thiên nhiên trong lành, thời tiết nắng đẹp, những cảnh quan thiên nhiên cũng trở nên hữu tình hơn. Hay mùa hè cũng là thời điểm để tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như tắm biển, chèo thuyền,…

    Còn với du khách nước ngoài, thì từ tháng 11 đến tháng 3 vẫn là khoảng thời gian lý tưởng nhất.



    Vịnh Lan Hạ – những cảnh sắc thiên nhiên độc đáo


    Ghé thăm tour Vinh Ha Long, Vịnh Lan Hạ, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên, “non xanh nước biếc như tranh họa đồ”. Những hòn đảo, đá, bờ cát trắng mịn hay cây cối xanh tươi, dòng nước trong xanh, tươi mát… mọi thứ hài hòa và thu hút mọi du khách thập phương. Bạn có thể thăm quan những địa điểm du lịch sau:



    Đảo Khỉ (Đảo Cát Dứa)


    Địa điểm dừng chân đầu tiên phải kể tới chính là đảo Khỉ, hay còn gọi là đảo Cát Dứa.

    Giống như tên gọi của nó, trên đảo có rất nhiều dứa dại cao um tùm, tỏa bóng mát xung quanh nhưng không thể ăn được. Dứa dại được người dân thu hái sử dụng như một vị thuốc chống tiểu đường. Trên đảo cũng có rất nhiều khỉ, dạn người và thân thiện với du khách.



    [​IMG]

    Đảo Khỉ - điểm dừng chân lí tưởng

    Đây là địa điểm lý tưởng để du khách có thể nghỉ dưỡng tắm biển trên bãi cát mịn trắng cùng làn nước trong xanh tươi mát như pha lê…



    Hang Luồn


    Hang Luồn là một trong những địa chỉ du lịch nổi tiếng mà Du Lịch Việt muốn giới thiệu đến du khách khi tới du lịch Vịnh Hạ Long.

    Đến với nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh trữ tình, vách đá cheo leo dựng đứng, mặt nước trong veo phẳng lặng bốn mùa. Du khách có thể khám phá hang Luồn bằng hoạt động chèo thuyền Kayak qua chiếc cổng hình cánh cung rộng 4m, cao 3m và dai 100m. Một hoạt động thú vị và vô cùng đáng nhớ cho bạn khi đến đây.



    [​IMG]

    Chèo thuyền Kayak qua hang Luồn là hoạt động thú vị nhất



    Bãi tắm Vạn Bội


    Tạm gác những bộn bề cuộc sống, nằm dài trên bãi cát trắng mịn, hay hòa mình vào làn nước tươi mát của mùa hè Lan Hạ thì còn gì tuyệt hơn cho tour vịnh Hạ Long của bạn.



    [​IMG]

    Bãi tắm Vạn Bội xinh đẹp, nơi du khách có thể đắm mình thư giãn

    Bãi tắm Lan Hạ với khung cảnh thiên nhiên trữ tình, nét đẹp thiên nhiên vẫn giữ vững được sự hoang sơ theo năm tháng, chắc chắn là điểm dừng chân yên tĩnh và thanh tao. Đến đây, du khách như ngỡ mình lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh nào, quả thật… đây là một trải nghiệm đáng phải thử qua!

    Du khách có thể chèo thuyền hay bơi lội để thăm quan và khám phá những vẻ đẹp kì bí ẩn chứa nơi Vịnh Hạ Long!



    Làng chài Cửa Vạn


    Khác với cuộc sống đông đúc, tấp nập nơi thành phố, làng chài Cửa Vạn mang nét quyến rũ trữ tình khiến du khách mê đắm. Những ngôi nhà nổi trên mặt nước đa dạng sắc màu, cùng cuộc sống thanh bình và êm ái của người dân nơi đây đã đưa làng chài Cửa Vạn vào danh sách 16 ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới.



    [​IMG]

    Làng chài Cửa Vạn - một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới

    Đến làng chài trên Vinh Ha Long, du khách sẽ được khám phá khung cảnh thiên nhiên cùng những hoạt động hấp dẫn lý thú với những ngư dân thân thiện, mến khách.



    Thật tuyệt khi màn đêm buông xuống, du khách được chèo thuyền ra vịnh để nắm hoàng hôn. Mặt nước êm ả cùng sắc màu vàng của buổi chiều, làm say đắm những trái tim của bao kẻ tình si. Hay du khách cũng có thể cùng ngư dân giăng chài thả cá, câu mực, kéo lưới…



    Vịnh Lan Hạ – nét ẩm thực duyên dáng


    Lan Hạ hay Vịnh Hạ Long đều nổi tiếng với ẩm thực hải sản tươi mát, lạ miệng. Đến với Lan Hạ, du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi sống vừa đánh bắt như: cá song, cá giò, sá sùng, tôm, cua, ghẹ, mực, ốc hương, ốc nhảy…

    Những món ăn ngon trong những nhà hàng hạng sang hay đơn giản trên thuyền, trong làng dân đều là những trải nghiệm khó quên với những du khách ghé thăm vịnh Lan Hạ.



    [​IMG]

    Vịnh Lan Hạ với nền ẩm thực hải sản tươi ngon, bắt mắt

    Lan Hạ – viên ngọc sáng nổi bật của du lịch việt nam. Hãy dành tặng cho mình và người thân một kỳ nghỉ bên cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nơi mảnh đất trù phú này nhé.

    Hy vọng bài viết là cuốn cẩm nang nhỏ cho những du khách có ý định du lich Vinh Ha Long, vịnh Lan Hạ. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này