Cần giúp: Đi Tiểu Nhiều Khi Uống Bia Là Bệnh Gì Có Tốt Hay Không

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi chienbach, 27/4/2017.

  1. chienbach

    chienbach Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/7/2015
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    nam nhi hàng ngày tiếp xúc với bia rượu là việc không thể ngăn ngừa khỏi nhưng hãy hạn chế và tiều tiết đúng biện pháp để ngăn ngừa một vài tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe . do sau mỗi lần uống bia, đàn ông sẽ thường có triệu chứng đi giải đa phần lần. Tần suất ngày càng nhiều sẽ tạo nên một số bất an : uống bia đi tiểu nhiều thận tốt hay không tốt ? dưới đây , một vài bác sĩ phòng khám đa khoa sẽ giúp bạn trả lời vấn đề này.
    [​IMG]
    Đi tiểu nhiều khi uống bia có phải thận yếu không
    Thông thường, mỗi người chúng ta được khuyến cáo uống nhiều nước từ 1.5 – 2 lít thường xuyên để cân đối thân thể . Theo đó, lượng nước đái thải ra ngoài cũng tương tự khoảng từ 1.5-1.7 lít. Trung bình, theo sinh lý của người bình thường, mỗi ngày sẽ có nhu cầu đi đái 4-5 lần. trường hợp nam nhi , hàng ngày số lần đi tiểu tiện vượt quá 8 lần, lượng nước tiểu tiện vượt trên 2 lít sẽ dẫn đến những bệnh lý tác hại . Vậy uống bia đi tiểu nhiều thận tốt hay không tốt ?

    - đi tiểu tiện nhiều khi uống bia là bởi vì cơ chế đào thải của thận. Thận chính là bộ máy cân đối lượng nước trong cơ thể . Ở mức vừa đủ, con người sẽ có tinh thần , đời sống khỏe mạnh, làm việc hăng say. Khi nạp nhiều lượng bia, thận sẽ bổ xung hoạt động khiến lượng nước đào thải ra ngoài nhiều hơn. Đây chính là tác nhân lý giải cho việc sau khi uống bia thường buồn tiểu tiện và đi giải nhiều.
    - Bia là chất lợi đái hữu hiệu, khiến hormone giãn niệu suy giảm , khả năng sàng lọc ở thận suy giảm .

    Khi nạp quá nhiều bia trong thời gian sẽ giảm nhẹ lượng hormone bổ ích khiến bàng quang chịu nhiều nguy hiểm , mất chủ động gây buồn tiểu thường ngày ở thanh niên , thậm chí cả phái nữ nếu có thói quen uống nhiều bia. do vậy , uống bia đi giải nhiều tốt hay xấu , chắc hẳn một số bạn cũng đã có đáp án.

    lý giải uống bia đi vệ sinh nhiều thận tốt hay không tốt
    Khi uống bia, lượng nước trong thân thể sẽ gia tăng , kích thích bàng quang có nhu cầu đi giải nhiều hơn. Đây là triệu chứng bình thường, không cần phải quá lo âu . tuy vậy , khi nhắc tới đi tiểu nhiều, mọi người thường nghĩ tới một số bệnh về thận. Vậy uống bia đi tiểu nhiều có phải thận yếu?

    Đúng vậy, mọi người thường nói: “cái gì nhiều quá cũng xấu ” và cả việc bia rượu cũng thế. Nếu hiện tượng uống bia trở thành thói quen, sở thích được lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tạo ra một vài bệnh lý hậu quả : thận yếu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo.

    Uống bia đi đái nhiều có phải thận yếu?
    Lời khuyên của chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà trong thắc mắc uống bia đi vệ sinh nhiều thận tốt hay xấu : Uống bia không không tốt nhưng trong bia có những chất không hề bổ ích cho thể trạng , ảnh hương trực tiếp đến thận, gan, dạ day, hệ thần kinh. vì thế , mọi người nên dùng bia một hướng khoa học, tránh dùng mỗi ngày dẫn đến say sỉn. Nếu hệ bài tiết có vấn đề cần hỏi ý kiến của một số chuyên gia chuyên khoa để can thiệp và xử lý kịp thời . Cuối cùng, để bảo vệ sức khỏe , sau mỗi lần tiểu nên lau chùi sạch sẽ, phòng ngừa để siêu vi , tạp chất có thuận tiện truy kích cơ quan sinh dục gây cho những bệnh nam khoa, hậu quả lớn đến chức năng sinh nở .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chienbach
    Đang tải...


Chia sẻ trang này