Toàn quốc: Đi Tìm Loại Cửa Lưới Chống Muỗi Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lưới Hoà Phát, 18/11/2020.

  1. Lưới Hoà Phát

    Lưới Hoà Phát Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cửa lưới chống muỗi ngày càng thu hút sự quan tâm và tìm hiểu của nhiều gia đình. Dòng sản phẩm được biết đến không chỉ phù hợp với mọi không gian lắp ráp mà còn mang lại nhiều công dụng tuyệt vời. Vậy dùng cửa lưới chống muỗi loại nào tốt? Tham khảo bài viết sau đây để chọn lọc cho mình các loại cửa lưới chất lượng, phát huy tối đa các công dụng của chúng.
    Cửa chống muỗi cố định
    Cửa lưới chống muỗi cố định là loại cửa lưới có khung được cố định. Được lắp vào khung cửa sổ hoặc lỗ thông gió. Không có bộ phận nào di chuyển được. Thường sử dụng lắp đặt cửa lưới chống muỗi cố định ở các vị trí cửa ít sử dụng.

    [​IMG]

    Ngoài khả năng chống muỗi hiệu quả, cửa chống muỗi cố định còn có tuổi thọ tương đối dài và ít phải bảo trì, tu sửa do ít có tác động từ bên ngoài bởi được lắp cố định vào khung cửa.

    Cửa chống muỗi dạng lùa
    Cửa Lưới Chống Muỗi Dạng Lùa là cửa lưới inox chống muỗi mở trượt 2 cánh, 4 cánh. Thường dùng cho cửa chính lối đi. Sở hữu kích thước lớn, ray dưới nhỏ khoảng 1cm, cửa lưới chống muỗi dạng lùa thuận tiện cho việc đi lại, độ thẩm mỹ cao, dễ dàng tháo rời để vệ sinh, phù hợp cho các nhà biệt thự và khu chung cư cao cấp.
    [​IMG]

    Cửa chống muỗi dạnh xếp
    Với kết cấu đặc biệt, chỉ sử dụng loại khung được làm bằng nhôm có sơn tĩnh điện đặc chủng cùng dây nilong cũng thuộc loại đặc chủng không co giãn cửa lưới chống muỗi dạng xếp độ bền cao tạo cho sản phẩm khả năng luôn trong trạng thái cân bằng,… đã thu hút được đông đảo sự yêu thích của nhiều khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm này sử dụng loại lưới làm từ sợi nhựa PE góp phần đảm bảo độ cứng của sản phẩm.
    [​IMG]
    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp chuyên dùng cho cửa đi vì không có ray dưới, rất dễ lắp đặt, sử dụng và rất an toàn cho trẻ nhỏ. Không những thế, sản phẩm còn có độ thẩm mỹ cao và có khóa để giữ khi sử dụng, rất tuyệt vời trong khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, thoáng gió và chống lại sự xâm nhập của các loài côn trùng vào không gian nhà ở.

    Cửa chống muỗi dạng cuốn
    Với thiết kế hiện đại, cửa lưới dạng cuốn có thể đóng mở rất dễ dàng với những thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần dùng tay kéo từ từ và nhẹ nhàng lưới xuống rồi dùng khóa lưỡi gà chân ray để ghim lưới cố định lại. Nếu không sử dụng nữa, bạn chỉ cần ấn nhẹ thanh kéo ngang, phần lưới sẽ tự động cuốn lên theo khe ray và xếp gọn lại vào hộp lô thông qua lực kéo, nén của lò xo.
    [​IMG]
    Trên đây là 4 loại cửa lưới chống muỗi phổ biến nhất được nhiều gia đình lựa chọn. Có thể thấy, mỗi loại cửa lại có một ưu điểm và phù hợp với từng loại hình khác nhau. Hi vọng, thông qua bài viết trên bạn sẽ chọn được loại cửa phù hợp với gia đình mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưới Hoà Phát

Chia sẻ trang này