Dị Ứng Mụn Khắp Mặt Nên Chữa Thế Nào ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi volan69, 17/4/2020.

  1. volan69

    volan69 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/5/2014
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Dị ứng nổi mụn khắp mặt là dạng viêm da dị ứng rất phổ biến hiện nay, có thể bắt gặp ở bất cứ ai, nhất là những người có cơ địa dị ứng. Khi không may gặp phải tình trạng này, hầu hết mọi người sẽ băn khoăn không biết nên bôi thuốc gì cho mau khỏi mà vẫn đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí? Chuyên gia Thanh Mộc Hương sẽ bật mí với bạn một giải pháp hoàn hảo trị dị ứng dứt điểm ngay sau đây.

    Nhận biết dị ứng nổi mụn khắp mặt
    Theo các bác sỹ da liễu, khi da mặt bị dị ứng sẽ có biểu hiện đặc trưng là nổi nhiều các mụn nhỏ li ti, mụn có màu đỏ hoặc hồng đỏ, nổi khắp mặt (má, trán, mũi, cằm…). Đồng thời bệnh nhân còn thấy ngứa ngáy khó chịu, cũng có trường hợp không ngứa.

    Hiện tượng dị ứng da mặt này thường liên quan trực tiếp tới cơ địa của mỗi người, tức là hay gặp ở những đối tượng có cơ địa da dị ứng. Đó cũng là lý do vì sao dù cùng tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng nhưng có người bị nổi mụn còn người thì không làm sao.

    [​IMG]

    Một số tác nhân dẫn tới dị ứng nổi mụn khắp mặt phải kể đến như: dị ứng thời tiết, phấn hoa, lông thú, mỹ phẩm, thực phẩm hoặc dị ứng thuốc bôi ngoài da…Một khi mặt nổi nhiều mụn nếu không xử lý sớm sẽ gây ngứa ngáy khó chịu, ảnh hưởng tới sinh hoạt. Đặc biệt còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ, dễ gây nhiễm trùng da và để lại sẹo xấu.

    Thậm chí có nhiều trường hợp chăm sóc và dùng thuốc không đúng còn có thể làm gia tăng nguy cơ bị viêm da trên mặt, gây bội nhiễm, mụn sưng tấy và mưng mủ, dễ để lại sẹo xấu, làm rỗ mặt gây ảnh hưởng nghiêm trọng thẩm mỹ sau này, nhất là nử giới.

    Bị dị ứng nổi mụn khắp mặt dùng thuốc gì cho an toàn?
    Bạn nên nhớ, các thuốc trị dị ứng da mặt trên thị trường có vô số loại, kể cả hàng nội địa trong nước lẫn hàng nhập ngoại, trong đó hàng giả trà trộn cũng không ít. Vì thế bạn cần phải hết sức thận trọng trong việc tìm hiểu và mua thuốc bôi, chỉ cần chọn sai thuốc có thể khiến cho da mặt bị hủy hoạt nghiêm trọng.

    Theo đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn và sử dụng các thuốc bôi có nguồn gốc, có thành phần từ các thảo dược tự nhiên là tốt nhất. Đồng thời sản phẩm phải có xuất sứ rõ ràng, tránh mua hàng trôi nổi, ham rẻ sẽ rất nguy hiểm.

    Để an tâm, bạn nên lựa chọn Thuần Mộc Thanh Mộc Hương kết hợp trị mụn Thanh Mộc Hương. Đây là combo sản phẩm do đông y Thanh Mộc Hương trực tiếp sản xuất và độc quyền phân phối, chuyên dùng để đặc trị các bệnh ngoài da, trong đó có tình trạng dị ứng nổi mụn khắp mặt. Hiện nay sản phẩm đã được đăng ký với cơ quan chức năng, được kiểm định chất lượng kỹ càng và được cấp giấy phép để lưu thông trên thị trường.

    Sư kết hợp Thuần Mộc và trị mụn Mẫu Đơn
    Sở dĩ giới chuyên gia khuyên bạn nên dùng Kem bôi da Thuần Mộc kết hợp thảo dược trị mụn Mẫu Đơn để trị dị ứng da mặt bởi vì bản chất đây là thuốc thảo dược thiên nhiên. 100% thành phần của thuốc đều chiết suất từ các thảo mộc quý từ tự nhiên như: Kim ngân hoa, hoàng bá, xà sàng tử, long não cùng với một số thảo dược đông y gia truyền khác.

    Đặc biệt Kem bôi da Thuần Mộc bào chế riêng theo bí quyết của đồng bào dân tộc Dao, không hề có bất cứ hóa chất hay chất bảo quản nào, không thêm màu vị, hoàn toàn nguyên chất. Vì thế rất an toàn với da và sức khỏe, bất cứ ai cũng có thể dùng, kể cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, người có da nhạy cảm…thoải mái dùng mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

    [​IMG]
    Bộ sản phẩm trị dị ứng da mặt hiệu quả
    Kem bôi da Thuần Mộc Thanh Mộc Hương được chứng minh có khả năng tiêu diệt, loại bỏ tác nhân gây dị ứng da, làm biến mất nhanh các nốt mụn, làm sạch da, hết ngứa ngáy. Đồng thời còn giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mới, giúp bạn nhanh chóng hồi phục trở lại. Kèm theo đó là sự kết hợp với thuốc trị mụn mẫu đơn sẽ giúp bạn khỏi hẳn dị ứng và có được làn da mặt đẹp lại căng tràn sức sống

    Combo sản phẩm giá hợp lý
    Đặc biệt combo sản phẩm trị dị ứng mặt tận gốc chỉ chưa đến 600k có thể nói rất hợp lý, phù hợp với kinh tế của hầu hết mọi người. Với 1 tuýp kem này có thể dùng làm nhiều lần nên rất tiết kiệm, vừa dùng chữa dị ứng nổi mụn khắp mặt mà vừa giúp chữa được nhiều bệnh ngoài da khác như á sừng, lang ben, hắc lào, viêm da cơ địa, trị côn trùng cắn…

    Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về cách dị ứng nổi mụn khắp mặt hoặc muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, muốn đặt mua Kem bôi da Thuần Mộc chuẩn với giá rẻ nhất, xin liên hệ trực tiếp qua các cách sau đây:

    Hotline : 0983 895 105 ( Mr Việt ) hoặc 0339 123 741 (Miss Giang)

    Website : https://thanhmochuongvn.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi volan69
    Đang tải...


  2. mshangtmh

    mshangtmh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/9/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Trước đây mình cũng từng bị mụn khắp mặt sau một thời gian sử dụng Kem bôi da Thuần Mộc xong mặt không còn mụn nữa
     
    Phương COSMETIC thích bài này.
  3. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    đang bị mụn luôn đây, chán quá chán
     
  4. Tien_RS

    Tien_RS Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/9/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Thấy mụn giờ mình sợ luôn rồi...Nhưng mà mình tìm được sản phẩm An Quế Chi là giải pháp tối ưu cho các bạn nè
     

Chia sẻ trang này