Toàn quốc: Địa Chỉ Bán Áo Đồng Phục Gia Đình Giá Rẻ, Chất Lượng Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG QUỐC TẾ' bởi xuongaogiadinh, 29/7/2020.

  1. xuongaogiadinh

    xuongaogiadinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/6/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời tiết vào hè cũng là lúc nhu cầu mua áo đồng phục gia đình đi chơi, dã ngoại, đi biển tăng cao. Vậy muốn mua những sản phẩm đẹp, chất lượng, giá rẻ thì mua ở đâu? Tại Hà Nội cửa hàng nào bán hàng uy tín? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn shop ban áo gia dinh gia re, đẹp nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay. Cùng tham khảo xem đó là dia chi nào nhé!

    Gạo House- shop bán áo đồng phục gia đình giá rẻ, chất lượng nổi tiếng nhất Hà Nội
    Được ra đời vào năm 2012, trải qua hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục gia đình. Giờ đây, Gạo House một thương hiệu áo gia đình lớn, được rất nhiều khách hàng biết đến. Hướng đến phong cách thời trang trẻ trung, năng động với các thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Gạo House luôn là lựa chọn hàng đầu của những chị em muốn sở hữu một set áo gia đình đẹp , chất lượng, có thiết kế độc đáo, mới là thể hiện được “chất riêng” của gia đình mình.

    Ngoài ra, Gạo House còn được biết đến là một xưởng may áo gia đình giá sỉ rẻ uy tín. Gạo chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm quần áo đồng phục từ áo thun cổ tròn, cổ bẻ, cổ tim đến áo váy và áo hoodie gia đình mùa đông.


    [​IMG]

    Ưu điểm các sản phẩm quần áo đồng phục gia đình do Gạo House cung cấp
    Các mẫu thiết kế của Gạo House được khách hàng đánh giá cao bởi tính tiện dụng. Tuy được thiết kế đơn giản với các dáng áo cơ bản nhưng chúng dễ mặc, dễ phối và phù hợp với độ tuổi của tất cả các thành viên trong gia đình. Mỗi sản phẩm đều được làm rất công phu:

    + Chất liệu vải may được chọn lựa kĩ càng, đảm bảo chất lượng. Đa số, các mẫu áo thun gia đình tại Gạo House đều được may từ vải thun cotton 100% hoặc thun cá sấu cao cấp (Lacoste). Đây là những loại vải có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    + Từng đường kim, mũi chỉ được làm một cách cẩn thận, tỉ mỉ từ những đôi bàn tay lành nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo đường chỉ may bền, đẹp, chắc chắn.

    + Họa tiết hình in trên áo thiết kế tinh tế, sắc nét, màu sắc phối kết hợp hài hòa trông rất sinh động. Đặc biệt, hình in mềm mịn, không cứng, dày cộp, không gây khó chịu cho người mặc.


    [​IMG]

    Xem thêm:

    https://www.pinterest.com/pin/751538256559128115/

    https://www.flickr.com/photos/189011617@N04/50118071201/

    Tại sao nên may áo đồng phục gia đình tại Gạo House
    Ngoài những ưu điểm về chất lượng trên, đến với shop gao house bạn còn được hưởng nhiều lợi ích khác:

    + Được miễn phí thiết kế họa tiết hình in, slogan trên áo

    + Được may áo theo số đo cơ thể, đảm bảo vừa vặn, lên chuẩn phom dáng từng thành viên trong gia đình

    + Được miễn phí giao hàng toàn quốc

    + Được tham gia các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn

    + Được hưởng mức chiết khấu cao nếu đặt may, mua số lượng lớn.

    Tại Hà Nội, việc tìm một shop bán áo đồng phục gia đình giá rẻ là không khó. Tuy nhiên để tìm được một shop bán hàng uy tín như Gạo House thì không dễ. Với hệ thống kinh doanh rộng, cùng xưởng may gia công quy mô lớn, hiện đại. Gạo hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn về chất lượng cũng như giá thành. Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Gạo House để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh nhất nhé! Nếu ở các quận như Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàn Kiếm, Long Biên, Hoàng Mai, Cầu Giấy… Bạn có thể đến trực tiếp xưởng may áo gia đình Gạo House tại địa chỉ Ngõ 110 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội để đặt mua hàng trực tiếp.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    ✤ Website: https://xuongaogiadinh.vn/

    Email: cskh.gaohouse@gmail.com

    ☎️ Liên hệ mua hàng: 0886.883.555

    ▶Địa chỉ: Ngõ 110 Tô Vĩnh Diện - Thanh Xuân - Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuongaogiadinh

Chia sẻ trang này