Toàn quốc: Địa Chỉ Bán Lọ Hoa Pha Lê Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi maihoang2909, 9/1/2020.

  1. maihoang2909

    maihoang2909 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/5/2014
    Bài viết:
    271
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Trân trọng giới thiệu đia chỉ bán Lọ Hoa Pha Lê đẹp giá rẻ tại Hà Nội cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Nhận đặt hàng tạo hoa văn, kiểu dáng theo yêu cầu, giá thành rẻ, giao hàng nhanh.

    [​IMG]
    lọ hoa pha lê
    OSUM có nhiều mẫu Lọ Hoa Pha Lê mang lại cho mọi khách hàng sự uy tín và đảm bảo, chất lượng tốt nhất và đa dạng nhiều mẫu mã. Chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn được những bộ sản phẩm mang đầy ý nghĩa, độc đáo nhất gửi tặng: bạn bè, đồng nghiệp, sếp, hay đối tác của bạn.

    Tại sao nên tìm các địa chỉ công ty bán lọ hoa pha lê uy tín

    Bộ sản phẩm quà tặng pha lê ngày càng được sử dụng nhiều trong cuộc sống, đặc biệt nhất là trong việc trang trí văn phòng làm việc, phòng khách hay là những món quà tặng lưu niệm cho mọi đối tác, hay khách hàng của bạn.

    • Lọ hoa mài: Kiểu dáng sắc nét bởi những đường nét được làm hoàn toàn thủ công để giúp pha lê có được nét đặc trưng khác những loại bình hoa pha lê khác. Bộ sản phẩm có kiểu dáng đa dạng, được trang trí những mẫu hoa vẫn mài tinh tế, tỉ mỉ, với những đường nét hoàn hảo.
    [​IMG]


    • Lọ hoa mạ vàng: cũng là một dòng sản phẩm cao cấp, nổi bật, sang trọng nhất và mang những nét đẹp quý phái. Thể hiện màu vàng của quý tộc kết hợp cùng với những đường nét hoa văn tinh xảo, để gây bắt mắt với người mua từ cái nhìn đầu tiên.
    • Lọ hoa màu: có rất nhiều màu đặc trưng của sự phong phú như màu: đỏ, tím, xanh lá, xanh dương,…
    • Lọ hoa đúc: được thiết kế những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng và đầy tinh tế và không kém phần sang trọng với những loại lọ hoa pha lê khác. Bình hoa pha lê đúc được thể hiện nhiều đường nét đẹp thuần khiết của pha lê. Bộ sản phẩm còn có nhiều loại kích thước để cắm được nhiều hoa.
    [​IMG]
    Lọ hoa pha lê đắp nổi
    Đây là những sản phẩm đã được chế tạo rất tỉ mỉ để tạo nên những đường nét tinh xảo của bộ sản phẩm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Lọ hoa pha lê đang là một trong những sản phẩm được các doanh nghiệp lớn sử dụng để tặng khách hàng và họ cũng sẽ rất hài lòng về món quà này. Lọ hoa pha lê sẽ mang đến cho mọi người sự sang trọng, ý nghĩa nhất. Lọ hoa pha lê còn là món quà lưu niệm độc đáo.

    Liên hệ đia chỉ bán lọ hoa pha lê đẹp giá rẻ tại Hà Nội theo các cách sau
    Văn phòng: 15b19 Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

    Showroom: 291 Hoàng Quốc Việt

    Hotline: 0978 598 788

    Phone:: 024.3771.3583
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihoang2909

Chia sẻ trang này