Thông tin: Địa Chỉ Bán Nấm Lim Xanh Chữa Ung Thư Phổi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhlan225, 7/4/2022.

  1. linhlan225

    linhlan225 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/3/2022
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuy nấm lim xanh có những công dụng tuyệt vời như vậy nhưng không phải loại nấm lim xanh nào cũng mang lại hiệu quả thực sự. Nấm lim xanh được hái từ cây lim xanh đã chết trong rừng và được chế biến cẩn thận để phát huy hết công dụng của nó. Nấm trồng, nấm lim xanh Trung Quốc và nấm chưa qua chế biến thường kém hiệu quả và có hàm lượng dược chất cao. Vì vậy, chúng không mang lại những lợi ích tuyệt vời kể trên cho bệnh nhân ung thư phổi.
    Để sử dụng hiệu quả loài thực vật này, bạn nên chọn loại nấm lim xanh tự nhiên, mua ở những cơ sở có khả năng chế biến bằng máy móc, kỹ thuật hiện đại. Tiên Phước là một trong những cơ sở này. Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước là một trong số ít đơn vị hiện nay chuyên cung cấp ra thị trường nấm lim xanh rừng tự nhiên đạt chuẩn, được thu hái từ rừng nguyên sinh Quảng Nam, sơ chế kỹ càng đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
    Với những giá trị mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe cộng đồng, công ty và sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước trong gần 10 năm hoạt động đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận quan trọng: “Top 100 Sản phẩm dịch vụ”. dịch vụ tin cậy cho người tiêu dùng ”do Trung ương Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng bình chọn ngày 08/11/2012; Năm 2016, đạt huy chương vàng “Hàng thật, Hàng chính hãng - Hàng độc quyền” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội trao tặng.
    Các sản phẩm chính bán tại Tiên Phước:
    Nấm lim xanh rừng Tiên Phước Thanh Thiết Bảo Sinh hộp 500g thái lát: 2.000.000 VNĐ
    Nấm lim xanh rừng Tiên Phước hộp 500g nguyên cây: 1.300.000đ.
    Hơn hết, hiện nay công ty Tiến Phước có hơn 60 cơ sở, đại lý phân phối ủy quyền trên cả nước. Để mua được nấm lim xanh chính gốc Quảng Nam, khách hàng có thể liên hệ với đại lý phân phối nấm lim xanh Tiên Phước gần nhất để thuận tiện trong việc giao nhận sản phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhlan225
    Đang tải...


Chia sẻ trang này