Toàn quốc: Địa Chỉ Bán Robot Hút Bụi Lau Nhà Chất Lượng

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi somei00, 9/5/2019.

  1. somei00

    somei00 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Không cần phải đụng đến chân tay, robot lau nhà đang dần chiếm được “cảm tình” của bà nội trợ. Vậy phải làm sao để tìm được địa chỉ bán robot lau nhà chất lượng trên thị trường hiện nay.

    Hãy thử tưởng tượng đến viễn cảnh bạn “hào hứng” đem một “em” robot lau nhà về sử dụng nhưng chưa được bao lâu thì đã hỏng, hoặc vẫn nhìn thấy tình trạng nhà quá dơ sau khi đã được robot lau chùi. Đó chính là hậu quả của việc chọn không đúng sản phẩm chất lượng hoặc mua nhầm nơi không uy tín.

    Vậy, phải làm sao để tìm được một địa chỉ bán robot lau nhà đáng tin cậy để có thể “chọn mặt gửi vàng” hiện nay? Hãy cùng đi vào tìm hiểu một số thông tin qua bài viết bên dưới đây.

    [​IMG]
    Không nên ham rẻ mà chọn những địa chỉ bán robot lau nhà kém chất lượng
    Robot lau nhà thông minh là gì?

    Robot lau nhà thông minh là một trong những phát minh khoa học mang đến nhiều tiện ích trong công việc nội trợ hiện nay. Đây là một dạng máy móc được lập trình sẵn để có thể làm công việc lau nhà hút bụi một cách tự động mà không cần sự can thiệp của con người.

    Với nguồn năng lượng pin được nạp sẵn, robot sẽ thực hiện chức năng lau sàn nhà tùy vào cài đặt của người sử dụng. Chúng có tính năng thay đổi cách làm viêc nhà linh hoạt trên các bề mặt chất liệu và ngóc ngách khác nhau. Và để có được một sản phẩm chất lượng, bên cạnh thương hiệu thì điều khách hàng nên quan tâm chính là địa chỉ bán robot lau nhà uy tín hiện nay.

    Tại sao cần chọn địa chỉ bán robot lau nhà chất lượng?

    Robot lau nhà được xem là một thiết bị tiện ích đang được nhiều bà nội trợ “săn lùng” và tìm mua để trang bị trong nhà của mình. Chính bởi nhu cầu ấy mà ngày càng có nhiều sản phẩm ra đời “thật giả lẫn lộn” khiến cho nhiều chị em khó khăn trong việc chọn lựa đâu là địa chỉ bán robot lau nhà chất lượng, uy tín.

    Trên thị trường hiện nay, robot lau nhà được rao bán “tràn lan” trên mạng xã hội với những tính năng tiện lợi như: hút bụi mọi ngóc ngách, thiết kế nhỏ gọn, cảm biến chất lượng cao, tránh chướng ngại vật với giá chỉ vài trăm ngàn.

    Ngoài ra khách hàng chỉ cần để lại số điện thoại là có thể mua được hàng và giao đến tận tay. Tuy nhiên, chất lượng của những thiết bị này thì không được kiểm chứng và bảo hành theo đúng quy chuẩn của hàng chính hãng.

    Nếu nghe lời “rao dụ” và chọn lựa nơi bán robot lau nhà không uy tín, khách hàng rất dễ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”, tốn tiền để “rước” về một sản phẩm kém chất lượng, không thể sử dụng được hoặc chỉ sử dụng một thời gian ngắn đã hư hỏng.

    Có một số trường hợp, những sản phẩm kém chất lượng được bán đến tay người mua chỉ là một loại thiết bị tương tự như “đồ chơi trẻ con” và không có công dụng lau nhà hút bụi như đã quảng cáo. Chính vì vậy, để tránh tình trạng mua nhầm sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng trên thị trường, các bà nội trợ cần nghiên cứu cân nhắc kỹ trước khi chọn lựa nơi bán robot lau nhà.

    Đối với những thương hiệu robot lau nhà nổi tiếng như Kowon hay Xiaomi, nếu được mua ở cửa hàng chính hãng, khách hàng sẽ có một trải nghiệm cực kỳ hài lòng với sự tiện lợi mà nó mang lại. Ngoài ra, sản phẩm uy tín thường có tuổi thọ cao, hiệu suất làm việc ổn định và ít bị hư hỏng.

    [​IMG]
    Robot lau nhà nên được mua ở những địa chỉ uy tín
    Tiêu chí chọn lựa nơi bán robot lau nhà chất lượng

    Để tìm được một địa chỉ bán robot lau nhà chất lượng, trước tiên chúng ta cần quan tâm đến một số tiêu chí như:

    Thương hiệu sản phẩm

    Thương hiệu chính là một trong những vấn đề quan trọng khi bạn quyết định có nên mua sản phẩm ở một cơ sở hay đơn vị cung cấp nào đó hay không. Hiện nay trên thị trường, có một số thương hiệu robot hút bụi đang được chú ý là Xiaomi, Kowon, Ecomo, Ecovacs, Probot Nelson…

    Khách hàng nên chọn lựa nơi phân phối chính hãng những thương hiệu nổi tiếng thay vì nghe lời dụ dỗ chọn những thiết bị không có nguồn gốc, giấy tờ không đảm bảo. Vì thông thường đó là hàng trôi nổi của Trung Quốc, chất lượng kém, dễ hư hỏng.

    Một thương hiệu có tiếng tăm, sản phẩm của họ đã được kiểm tra kỹ càng, có chứng nhận, bảo hộ và chỗ đứng trên thị trường với công nghệ sản xuất dây chuyền hiện đại thì chất lượng đương nhiên “ăn đứt” với thiết bị trôi nổi.

    [​IMG]
    Robot lau nhà của thương hiệu Kowon điều khiển từ xa trên App

    Giá tiền

    Không thể phủ nhận, đây cũng là yếu tố quyết định chất lượng của sản phẩm, bạn cần phải cân nhắc trước những địa chỉ bán robot lau nhà với giá quá rẻ chỉ từ vài trăm ngàn đến 1 triệu đồng. Vì trên thực tế tiền nào thì của đó, robot lau nhà là thiết bị được lập trình tinh vi với chức năng cảm biến tốt thì không thể được bán với giá quá rẻ.

    Chính vì vậy, khách hàng không nên vì “ham rẻ” mà chọn lựa nhầm những nơi bán robot lau nhà giả, nhái, kém chất lượng, không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

    Chế độ bảo hành

    Thông thường, khi mua một mặt hàng thiết bị điện tử giá trị, sẽ luôn kèm theo chế độ bảo hành và thay sửa linh kiện dành cho sản phẩm đó.

    Khách hàng nên chọn một địa chỉ bán robot lau nhà uy tín với chế độ bảo hành minh bạch, hợp đồng rõ ràng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của thiết bị để đảm bảo chất lượng và mọi hư hỏng trong thời gian bảo hành có thể được xử lý nhanh chóng kịp thời.

    Hầu hết những thương hiệu có tiếng đều có chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình cùng chế độ bảo hành dài hạn.

    Trên đây là một số “mẹo” để tìm được địa chỉ bán robot lau nhà chất lượng mà chúng tôi chia sẻ cho khách hàng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được cơ sở để chọn mua robot thông minh lau nhà phục vụ cho nhu cầu của gia đình trong sinh hoạt hằng ngày.

    Xem thêm tại: https://kowon.vn/robot-hut-bui-cp395.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi somei00
  2. Nguyễn Thùy Phương Diễm

    Nguyễn Thùy Phương Diễm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    29/8/2018
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    có luôn hả, robot này thú vị
     
  3. somei00

    somei00 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/6/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    có chứ bạn, nhìn nó chạy vui mắt ra phết
     

Chia sẻ trang này