Địa Chỉ Cung Cấp Giống Cá Lăng Miền Bắc Uy Tín

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi moc18, 4/9/2020.

  1. moc18

    moc18 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/8/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cá lăng là một trong những giống cá cho hiệu quả kinh tế cao, trong những năm gần đây, ngày càng nhiều hộ dân mở rộng quy mô nuôi trồng. Tuy nhiên, để chọn được con giống chất lượng nhất, người nuôi cần có sự tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng.

    [​IMG]
    Thông tin chung về cá lăng

    Cá lăng là một loại cá có tên tiếng anh là Bagridae. Đây là một họ cá thuộc giống cá không vảy, da trơn có nguồn gốc từ các khu vực châu Á và châu Phi.

    Đặc điểm của cá lăng

    Cá lăng không có vảy, toàn bộ thân của chúng là một lớn nhờn nhớt, phần lưng có một gai phía trước, thân mình thuôn dài, đầu hợt dẹp và có tổng cộng 4 cọng râu dài tương đối.

    Cá lăng thường nặng trung bình khoảng từ 10 – 39km ở những con trưởng thành, thân hình dài đến 1,5 mét. Cân nặng tương đối của cá lăng không có chuẩn mực cụ thể, vì chúng có nhiều loại khác nhau, thời gian sống khác nhau.

    [​IMG]
    Các loại cá lăng phổ biến tại Việt Nam

    Cá lăng có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, trong họ cá lăng chúng có tổng cộng 245 loại. Nhưng phổ biến ở nước ta là các loại cá lăng trắng, cá lăng đuôi đỏ (cá lăng nha), cá lăng vàng, cá lăng đen, cá lăng chấm…

    Ngoài ra, phân theo độ tuổi, cá lăng sẽ chia làm 3 loại là cá lăng bột (khoảng 7 ngày tuổi), cá lăng giống (khoảng 20 ngày tuổi) và cá lăng thịt (từ 2 năm tuổi).



    [​IMG]

    Cá lăng bột​

    Giống cá lăng ở miền Bắc có gì đặc biệt?
    Khác với miền Nam có khí hậu ổn định, miền Bắc có mùa đông lạnh, ít mưa và mùa hạ nóng ẩm, mưa nhiều. Chính vì vậy, nuôi giống cá lăng miền Bắc sẽ có những điểm khác biệt nhất định so với các tỉnh thành miền trong.


    [​IMG]
    Cá lăng giống​

    Nếu như miền Nam có thời vụ thả cá là quanh năm, thì đối với miền Bắc thì nên thả cá giống trước mùa đông ít nhất là 2 tháng. Như vậy, mùa vụ thả cá giống ở các địa phương thuộc miền Bắc sẽ vào 2 vụ chính là: vụ Xuân từ tháng 3 – 4; vụ Thu từ tháng 8 – 9. Điều này để đảm bảo cá đủ lớn và khỏe chống chọi với giá rét.

    Theo đó, nên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo về chất lượng cũng như được hướng dẫn kỹ thuật nuôi trồng, hạn chế rủi ro ngoài mong muốn.

    Hiện nay, Công ty TNHH Thuỷ sản Bảo Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giống cá lăng hàng đầu thị trường miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Cá lăng do Thủy sản Bảo Minh cung cấp có 2 loại chính là cá lăng nha và cá lăng đen có độ tuổi đa dạng từ cá bột, cá giống đến cá lấy thịt. Chính vì vậy, người nuôi trồng có thể lựa chọn đa dạng phù hợp với mục đích và nhu cầu.

    [​IMG]

    Hệ thống ao, đầm lên tới 30 héc ta tại Thủy sản Bảo Minh

    [​IMG]

    Cá được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trại của Bảo Minh

    Đặc biệt, chuyên gia kỹ thuật với gần 40 năm kinh nghiệm - Phạm Văn Nhiêu của Thuỷ sản Bảo Minh sẽ đồng hành, hỗ trợ người nuôi trồng bài bản ngay từ khi chuẩn bị ao nuôi thả cá lắng, cho đến khi cá sinh trưởng tốt. Với vai trò là công ty đầu tiên xuất nhập khẩu con giống và thủy sản chính ngạch tại Việt Nam, công ty sẵn sàng chia sẻ, hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá giống đạt năng suất cao nhất cho bà con.

    Bên cạnh cá lăng, Thủy sản Bảo Minh cũng cung cấp thêm các dòng cá rô phi Bảo Lộc, cá tra, cá diêu hồng, tôm càng xanh, tôm sú… chất lượng. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH Thuỷ sản Bảo Minh - Bao Minh Aquatic Products

    Địa chỉ: Xứ Đồng Ông Cẩm, Xã Tiên Minh, Huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 211 568/ 0917 822 888
    Email: lienhe@baominh.vn
    Fanpage: Bao Minh Aquatic Products - Thủy sản Bảo Minh
    Website: baominhap.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi moc18
    Đang tải...


Chia sẻ trang này