Hà Nội: Địa Chỉ Dự Án Vincity Gia Lâm Có Gì Đặc Biệt Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi muadem9x, 2/8/2018.

  1. muadem9x

    muadem9x Hòa vào gió nhẹ bay trong mưa ...

    Tham gia:
    10/11/2011
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Vincity Gia Lâm đang trở thành cơn sốt dự án bất động sản nóng lên năm 2018 khiến nhiều người mua nhà đang quan tâm về vị trí địa điểm của dự án. Vậy địa chỉ Vincity Gia Lâm có gì đặc biệt tại Hà Nội?

    [​IMG]

    Cùng tìm hiểu địa chỉ Vincity Gia Lâm có gì đặc biệt tại Hà Nội
    Hiện nay Vincity Gia Lâm tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội được thiết kế với quy mô rộng lên tới 420ha, vị trí nằm tiếp giáp giữa các trung tâm của thị trấn Trâu Quỳ với các xã Đa tốn, Kiêu kị và Dương xá, mặt tiếp giáp chính là trục cao tốc 5B mới của đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Đây à vị trí tiếp nối rất thuận tiện về mặt di chuyển dễ dàng tới các trung tâm trong thành phố Hà Nội cũng như nhiều cung đường khác nhau

    Gia Lâm là một huyện ngoại thành phía đông của thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố 8 km về phía Đông. Đây là cửa ngõ phía đông của thủ đô để đi sang các tỉnh thành phía Đông như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên...

    Mặc dù khu vực huyện Gia Lâm tuy không phải là khu trung tâm thủ đô nhưng do có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và nằm gần một số trục đường huyết điểm như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan nên việc quý khách ở đây có thể di chuyển vào trung tâm thành phố là vô cùng dễ dàng.

    [​IMG]

    Vincity Gia Lâm kết nối tới các trung tâm nào của thành phố Hà Nội?

    Từ dự án Vincity Gia Lâm tới trung Tâm Hồ Hoàn Kiếm với quãng đường khoảng 15 km. Quý khách chỉ mất 30 phút chạy xe vào tận trung tâm Thành phố Hà Nội. Với rất nhiều cung đường đủ để quý khách không gặp phải mất thời gian vì chờ cảnh tắc đường trong nội đô thành phố.
    • Cung đường thứ nhất: Vincity – Cổ Linh – Cầu Chương Dương – Thanh Yên – Phúc Tân – Cầu Long Biên
    • Cung đường thứ 2: Vincity – Đa Tốn – Đi theo đường tỉnh lộ 379 và 378 đến Thanh Yên – Phúc Tân – Cầu Long Biên
    • Cung đường thứ 3: Vincity – Kiêu Kỵ – Tỉnh lộ 179 – Quốc lộ 5 – Nguyễn Văn Linh – Thạch Bàn – Cổ Linh – Cầu Long Biên
    Vincity Gia Lâm có khả năng kết nối tới các tỉnh nào tại miền bắc?
    Vị trí đắc địa của Vincity Gia Lâm có khả năng kết nối tới 1 số tỉnh thành giúp cho công việc giao thương đi lại giữa các tỉnh trở nên dễ dàng hơn.
    • Từ Vincity Gia Lâm đi Hưng yên, Hải Dương: Từ dự án chỉ mất khoảng 5p đi xe oto ra tới quốc lộ 5 rồi về tới các tỉnh Hưng yên, Hải Dương.
    • Vincity Gia Lâm đi trung tâm Hải Phòng chỉ mất khoảng 60 phút đi xe theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
    • Vincity Gia Lâm đi Bắc Ninh, Bắc Giang: Từ khu đô thị, khách hàng chỉ mất khoảng 10 phút đi xe. Để có thể ra tới đường quốc lộ 1 A đi Bắc Ninh, Bắc Giang và các tỉnh phía Bắc.
    Thiết kế mặt bằng cho dự án Vincity Gia Lâm
    Mặt bằng VinCity Gia Lâm được chủ đầu tư rất chú trọng để phát triển trở thành một khu đô thị kiểu mới tại quận Gia Lâm và được xây dựng bởi tập đoàn bất động sản Vingroup.
    Quy mô dự án và diện tích quy hoạch: 300ha
    Diện tích TB mỗi căn hộ:30 – 120 m2
    Mật độ dân số: 25 %
    Quy mô dự án: 2242 căn hộ
    Được các chuyên gia đầu ngành của tập đoàn Vingroup thiết kế , dự án VinCity Gia Lâm dự kiến rằng sẽ từ 22-25 tầng,khu để xe sẽ có 2 tầng hầm, khu trung tâm thương mại sẽ có 3 tầng và các tầng trên được sử dụng để ở.
    Mỗi tầng mặt bằng từ 12- 15 căn hộ và mỗi tầng có 3 thang máy để đáp ứng nhu cầu đi lại cho cư dân tránh tình trạng bị ùn tắc vào những giờ cao điểm tạo cảm giác thoải mái dành cho khách hàng.

    Có thể nói địa chỉ của Vincity Gia Lâm sở hữu vị trí vàng đắc địa tại huyện Gia Lâm sẽ đáp ứng đầy đủ cho quý khách về một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, văn minh thuận tiện trong việc di chuyển tại Hà Nội. Nếu trước đây, xu hướng nhà chung cư, biệt thự vốn dành cho người có điều kiện, thì nay với thiết kế hiện đại nhưng các căn hộ lại có giá thành rất rẻ sẽ là cơ hội tốt nhất cho những gia đình có thu nhập trung bình có thể lựa chọn cho mình 1 cuộc sống viên mãn an lạc tại Vincity Gia Lâm.

    Trích nguồn: Hiện nay dự án Vincity Gia Lâm nằm ở đâu tại Hà Nội?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi muadem9x
    Đang tải...


Chia sẻ trang này