Cần giúp: Địa Chỉ Khám Canxi Uy Tín Cho Trẻ

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Linh Hong, 6/8/2017.

  1. Linh Hong

    Linh Hong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/6/2013
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Tình hình là dịch sốt xuất huyết vẫn hoành hành, em không dám ôm con em đi viện.

    Bé nhà em 6,5 tháng tuổi cỡ hơn 10kg, sữa mẹ hoàn toàn, bắt đầu ăn dặm lúc 6 tháng, ăn dặm truyền thống. Lúc sinh em đã bổ sung D3 cho cháu 1 tháng, xong thấy sang hè có nắng, em ngừng. Bé rụng tóc vành khăn từ cỡ hơn 3 tháng. Rụng cả phần gáy chỗ tay bế con tì vào. Rụng xong mọc lại mà bé vẫn ăn ngủ chơi ngoan nên em nghĩ là rụng tóc máu. Em vẫn duy trì uống Canxi Ostelin từ lúc mang bầu.

    Gần đây chỗ gáy lại rụng tiếp, dù vẫn mọc lại, đêm bé hay trằn trọc, ngủ ngày càng muộn hơn, nhưng không quấy khóc, ngày vẫn chơi. Cháu vẫn chưa mọc răng dù lợi đã cứng và rất hay mím môi, cắn lợi, ... Cháu bò nhanh, ngồi vững, đang đòi bám đứng lên.

    Em tập đầu lơ ngơ, giờ sốt xuất huyết bùng phát như thế, em cũng không dám ôm con em đi viện mà cho uống linh tinh lại sợ nguy hiểm. Search thử một lượt google thì thấy nhiều mẹ kêu đi Viện dinh dưỡng cũng khám rất qua loa và cho uống nhiều thực phẩm chức năng. Mẹ nào đã có bé giống bé nhà em chia sẻ cho em tí kinh nghiệm với ah. Em cảm ơn các mẹ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linh Hong
    Đang tải...


  2. Linh Hong

    Linh Hong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    27/6/2013
    Bài viết:
    871
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Hôm qua chắc mọi người đi hội chợ hết rồi. Có mom nào có con có biểu hiện giống con em không ah? Cho em xin tí kinh nghiệm với ah.
     

Chia sẻ trang này