Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nhich, 27/2/2014.

  1. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    [​IMG] KHOA RĂNG HÀM MẶT 49 THÁI THỊNH, HÀ NỘI

    Xin chào các mẹ!

    Cái răng cái tóc là góc con người. Hàm răng với nụ cười mùa thu tỏa nắng luôn làm xao xuyến cả mùa thu Hà Nội, chỉ có điều làm thế nào để có nụ cười xinh tươi và thật khoẻ mạnh không phải ai cũng biết. Mình lập topic này để tư vấn các mẹ về một góc con người với các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa răng hàm mặt, làm răng sứ, răng giả, làm răng thẩm mỹ, hoặc các vấn đề liên quan tới thẩm mỹ khuôn mặt nhé.

    Địa chỉ:

    [​IMG] KHOA RĂNG HÀM MẶT 49 THÁI THỊNH, HÀ NỘI


    [​IMG]Hotline: 024.35627114 - 098.3751519 - Trưởng khoa RHM Ths. BS Toàn

    Khoa Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Châm cứu Trung ương, 49 Thái Thịnh

    Trưởng khoa RHM : ThS. BS Toàn – Điện thoại: 0983751519 - 024.35627114

    Khoa RHM Thái Thịnh nằm ngay tầng 1, sau quầy tiếp đón và nhà thuốc bệnh viện. Các mẹ đi vào cổng gửi xe máy ấy, đi thẳng vào mấy bước là khoa RHM luôn. Tòa nhà này đối diện tòa nhà Hà Thành, Thái Thịnh nên nhìn thấy rất dễ.
    Khoa thành lập được 13 năm theo chủ trương giảm tải bệnh viện của Bộ y tế, vì khu vực này chưa có BV công nào có khoa RHM cả, xung quanh toàn phòng khám tư thôi, nên nó có ý nghĩa chính trị nhất định.

    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Ưu điểm:
    1. Về giá cả:

    - Là bệnh viện công ích của nhà nước nên bảng giá tuẩn thủ theo đúng quy định của Sở y tế Hà Nội, rất rẻ so với các phòng nha tư bên ngoài nhé
    Bởi vậy, nếu so với phòng nha tư bên ngoài thì là một ưu điểm cực kỳ về giá phải không các mẹ.
    Các mẹ có thể sử dụng thẻ BHYT để thanh toán tới 80% chi phí cho một số dịch vụ nằm trong danh mục quy định của nhà nước.

    2. Về chuyên môn

    - Trình độ bác sỹ tay nghề rất cao: các bs đều có trình độ thạc sỹ và tốt nghiệp chuyên khoa răng hàm mặt tại ĐH Y Hà Nội. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của bệnh viện công so với các phòng khám tư nhân.

    * Những bộ môn chuyên sâu của ngành Răng hàm mặt như cấy ghép Implant, nắn chỉnh răng ở nước ta chưa có nhiều bác sỹ có thể thực hiện được điều trị này, nhưng vì vấn đề kinh tế nói chung và vấn đề quản lý Y Tế thô sơ nên phòng khám tư nào cũng quảng cáo làm được. Tuy nhiên, vào Khoa răng tại 49 Thái Thịnh các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ của bác sỹ cũng như các trang thiết bị y tế cần thiết.

    - Lương tâm người bác sỹ, cùng thái độ tư vấn nhiệt tình, tận tâm: Cái này thì các mẹ cứ tới gặp là biết, bây giờ bác sỹ viện công đối xử với bệnh nhân như nào ai cũng rõ nhé.

    3. Ngoài ra:
    - Trang thiết bị hiện đại, phòng nha trang bị đầy đủ ghế máy, các loại máy quang trùng hợp, … Máy móc vô trùng tuyệt đối, tránh lây chéo. Vì là viện mới đầu tư nên thiết bị rất mới và được đầu tư bổ sung hàng năm, lại là điểm giảm tải bệnh viện của Bộ y tế nên rất được quan tâm
    - Là bệnh viện công nhưng ko có cảnh bác sỹ, y tá quát mắng bệnh nhân nhé, trái lại rất tận tâm và nhiệt tình đó. Và cũng ko hề phải chen lấn xô đẩy như bên viện RHM

    4. Các dịch vụ khám chữa bệnh của khoa:


    - Nhổ răng sữa, nhổ răng vĩnh viễn, phẫu thuật nhổ răng 8, cắt lợi trùm
    - Điều trị tủy, cắt cuống răng, viêm lợi, viêm nha chu, lấy cao răng
    - Hàn răng sâu, hàn răng thẩm mỹ
    - Tẩy trắng răng nhanh tại phòng khám, tẩy trắng răng chậm tại nhà
    - Phục hình răng cố định bằng kim loại, sứ, kim loại quý, làm răng sứ thẩm mỹ, gắn đá quý
    - Phục hình tháo lắp bằng hàm khung titan, hàm nhựa dẻo
    - Nắn chỉnh răng trainer, mắc cài cố định, nắn chỉnh răng bằng phương pháp Invisalign
    - Cấy ghép Implant

    Thời gian làm việc tại Khoa RHM 49 Thái Thịnh: giờ hành chính từ thứ 2 tới thứ 6.
    [​IMG]

    Hoặc các mẹ cần tư vấn gì thì post lên topic này, mình sẽ trao đổi trực tiếp với bác sỹ trưởng khoa rồi trả lời lại các mẹ.
    Nhưng theo mình, các mẹ nên tới trực tiếp để được khám và tư vấn tốt nhất.
    Chúc các mẹ có nụ cười xinh!


    Dưới đây là một số comment của các mẹ sau khi đến khám tại khoa trong thời gian vừa qua:




































     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhich
    Sửa lần cuối: 19/10/2023
  2. minhthuconbotuan

    minhthuconbotuan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Con gái mình mới thay 9 cái răng, 2 cái răng cửa trước hơi thưa và hơi vểnh ra phía trước. Bạn cho hỏi có thể chỉnh răng cho cháu được không và báo giá cho mình với. Thứ bảy có làm việc không? Nếu có thì sáng mai mình đưa cháu đến luôn.
     
  3. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Lứa tuổi tốt nhất để nắn chỉnh răng là 12-16 tuổi, đây là giai đoạn có thể thực hiện nắn chỉnh răng một cách toàn diện, phương pháp: đeo mắc cài cố định. Tuy nhiên, nắn chỉnh răng phòng ngừa cần thực hiện rất sớm ngay khi bắt đầu thay răng sữa bằng răng vĩnh viễn (6-7 tuổi) để điều chỉnh cho hàm răng vĩnh viễn mọc ngay ngắn và đều hơn, giúp cho việc nắn chỉnh toàn diện ở lứa tuổi đã thay hết răng sữa (khoảng 12 tuổi) trở nên dễ dàng, phương pháp: đeo hàm tiền chỉnh nha (hàm trainer) cho cho trẻ từ 6-10 tuổi, tháo ra đeo vào lúc trẻ rảnh rỗi hoặc đi ngủ. Ở lứa tuổi lớn hơn (trên 16 tuổi) tuy khó hơn nhưng việc nắn chỉnh răng vẫn đạt kết quả tốt.
    Chị cho cháu đến khoa để bs khám và tư vấn rõ hơn nhé! Trường hợp bs cho đeo hàm tiền chỉnh nha thì chi phí khoảng 1,5tr.
     
    Sửa lần cuối: 3/3/2014
  4. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Làm gì để có hàm răng trắng hơn?

    Ông bà ta có câu “Cái răng, cái tóc là góc con người”. Từ xưa đến nay, quan niệm đó vẫn không thay đổi. Ngày nay, khoa học tiến bộ, không ít phụ nữ đã tìm đến những phương pháp làm trắng răng hiện đại mà quên mất phương pháp truyền thống cũng rất có hiệu quả.
    Ngoài việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ và thường xuyên, sau đây là một số bí quyết giúp răng trắng hơn.

    Trái cây giòn: Các loại trái cây giòn có chất mài mòn làm tan đi các vết bẩn và tạo ra “ảo giác” giúp răng trông trắng hơn. Chúng giống như là “những bàn chải đánh răng tự nhiên”. Hãy thử nhai táo, cần tây hoặc củ cà rốt ít nhất 2 lần/tuần bởi chúng có đầy đủ chất bào mòn để làm sạch bề mặt răng mà không gây bất kì nguy hại nào cho men răng.

    Dùng chỉ nha khoa: Mọi người thường hay đánh giá thấp những vết bẩn trên kẽ răng (dân gian thường gọi là “ke răng”). Chỉ cần dùng chỉ nha khoa, bạn đã có thể loại bỏ rất nhiều những vết dơ đó và giúp răng trông trắng sáng hơn rất nhiều. Song song đó, bạn cũng nên đánh răng ít nhất 2 lần/ngày để giảm khả năng sưng nứu.

    Phô mai: Các nghiên cứu gần đây cho thấy, ăn một lượng nhỏ phô mai sau bữa ăn có thể giúp ngăn ngừa sâu răng và thúc đẩy quá trình tái tạo men răng. Cũng giống như các loại thực phẩm tương tự: Sữa và sữa chua giúp tạo độ bóng cho răng bởi chúng chứa can xi và phốt pho, nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo men răng.

    Dâu tây và sô cô la: Thoạt nghe, ta tưởng rằng những thực phẩm trên là thủ phạm dễ gây ra tổn hại cho răng nhất. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm cho thấy, dâu tây có khả năng làm trắng răng và sô cô la có tác dụng như một yếu tố kháng khuẩn nhờ vỏ hạt cacao, chúng có thể làm giảm số lượng vi khuẩn có trong răng. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng nếu ta ăn một lượng đủ và đánh răng mỗi ngày.
    Trái cây có múi: Các loại trái cây như cam, dứa giúp tuyến nước bọt hoạt động tốt hơn, điều này giúp làm trắng và sạch răng của bạn, đặc biệt là chanh. Một số nha sĩ khuyên rằng, dùng nước cốt chanh 2 lần/tuần sẽ dễ dàng giúp tẩy trắng răng mà không làm hư hại men răng.

    Trang điểm đúng cách: Đây là một trong những bí quyết không thể thiếu nhưng dễ bị bỏ sót nhất của chị em phụ nữ. Để có một nụ cười đẹp và hàm răng trắng sáng, sử dụng son môi đúng màu là điều quan trọng nhất. Những thỏi son có màu đỏ tươi hoặc hồng giúp hàm răng của bạn nổi bật hơn khi cười. Đồng thời, hãy mặc trang phục tối màu.

    Hạn chế rượu, bia và thuốc lá: Nicotin có trong thuốc lá dễ dàng làm răng bạn bị vàng ố. Uống quá nhiều rượu bia cũng gây ra điều tương tự. Rượu vang đỏ và rượu trái cây là những loại rượu dễ gây ra vết bẩn trong kẽ răng.
     
    Sửa lần cuối: 3/3/2014
    minhhaitran64 thích bài này.
  5. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Độ tuổi tốt nhất để chỉnh răng

    Không phải ai cũng được trời phú cho hàm răng đều và đẹp mà rất nhiều người trong chúng ta có hàm răng chưa đẹp, có những vấn đề như răng vẩu, chen chúc, răng ngược...

    Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội buồn vì ngày nay việc nắn chỉnh răng sẽ giúp bạn lấy lại được sự tự tin đó. Nhưng bạn đã bao giờ đi khám nha sĩ và được tư vấn về nắn chỉnh răng chưa? Bạn có biết tuổi nào thì nên đi khám? Nắn chỉnh răng có giới hạn tuổi không?. Dưới đây là một số câu hỏi về nắn chỉnh răng bạn cần biết.

    1.Khám răng lúc nào?

    Hiệp hội Nắn chỉnh răng của Mỹ đã khuyến cáo rằng, lứa tuổi phù hợp để đi khám nắn chỉnh răng lần đầu tiên là khoảng 7 tuổi. Tại sao lại phải đi khám sớm như vậy trong khi lứa tuổi thay hết răng sữa vào khoảng 11-12 tuổi? Bởi vì, việc khám sớm sẽ giúp cho các bác sỹ chuyên khoa răng xác định được thời điểm tốt nhất và lên kế hoạch cho việc điều trị hiệu quả nhất. Trong một số trường hợp bác sỹ sẽ can thiệp để hướng dẫn cho răng mọc ở vị trí thuận lợi, sẽ tạo chỗ cho răng mọc, giảm nguy cơ răng mọc ngầm, mọc sai vị trí.

    Và nếu con bạn có thói quen xấu gây lệch lạc răng hàm như mút tay, mút môi, đẩy lưỡi...thì cần đến khám sớm ngay khi phát hiện ra thói quen của trẻ và bác sỹ sẽ giúp con bạn từ bỏ thói quen xấu đó càng sớm càng tốt, tránh ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển của răng và cung hàm. Hơn nữa, giai đoạn điều trị sớm cũng là thời điểm thuận lợi để các bác sỹ có thể tác động và hướng dẫn sự tăng trưởng và phát triển của xương hàm, làm cho xương mặt phát triển hài hòa hơn, tránh được những phẫu thuật xương hàm phức tạp sau này.

    2. Khi nào cần can thiệp?

    Như vậy có phải tất cả trẻ em có các vấn đề lệch lạc răng- hàm đều cần phải được điều trị sớm? Câu trả lời là không hẳn như vậy, vì mỗi đứa trẻ là một cá thể riêng biệt, chúng không giống nhau và các vấn đề lệch lạc răng gặp phải cũng không giống nhau. Điều trị sớm hay muộn tùy thuộc vào từng vấn đề mắc phải cũng như mức độ trầm trọng của nó. Có những lệch lạc về răng- hàm cần được điều trị sớm khi vừa mới thay răng nhưng có những lệch lạc sẽ được giải quyết dễ dàng và hiệu quả cao hơn khi trẻ đã mọc răng hoàn chỉnh, tức là khoảng 11-12 tuổi.

    Có những trường hợp không nên can thiệp khi trẻ còn đang tuổi tăng trưởng mà phải đợi đến khi trẻ hết lớn mới can thiệp để tránh tái phát sau điều trị. Như vậy, không phải tất cả trẻ em đến khám sớm đều được điều trị nắn chỉnh răng ngay mà bác sỹ sẽ đánh giá vấn đề lệch lạc răng - hàm mắc phải cũng như mức độ trầm trọng của nó để có chiến lược điều trị tại thời điểm tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

    3. Giới hạn tuổi nắn chỉnh răng?

    Nhiều người thắc mắc người lớn có thể điều trị nắn chỉnh răng được không và đâu là giới hạn tuổi của nắn chỉnh răng? Người lớn hoàn toàn vẫn có thể được cải thiện tình trạng lệch lạc răng của mình nhờ các khí cụ nắn chỉnh răng. Tuy nhiên, việc điều trị cho người lớn thường gặp khó khăn và phức tạp hơn do răng di chuyển chậm hơn, quá trình bồi xương cũng kém hơn ở trẻ em.

    Do vậy, điều trị nắn chỉnh răng cho người lớn thường mất nhiều thời gian hơn và phải thận trọng hơn trong chiến lược điều trị. Không có giới hạn tuổi cho việc điều trị nắn chỉnh răng, người lớn ở lứa tuổi 40, 50 thậm chí 60 tuổi vẫn có thể được điều trị nắn chỉnh răng nếu như yếu tố quyết định cho việc điều trị là răng và cấu trúc nâng đỡ răng như lợi và xương vẫn còn tốt.

    Thực tế tại khoa Răng hàm mặt Bệnh viện châm cứu Trung ương tại Hà Nội cho thấy trong 2 năm năm gần đây, số lượng bệnh nhân nắn chỉnh răng là người lớn tăng lên rất nhiều, ngay cả khi họ ở lứa tuổi 40, 50, mà không chỉ có nữ giới mới đến điều trị. Điều đó cho thấy xã hội ngày càng phát triển thì con người càng quan tâm chăm sóc bản thân hơn, càng có nhu cầu hướng tới cái đẹp để hoàn thiện mình hơn.

    Tóm lại, đối với trẻ em nên đưa trẻ đến khám nắn chỉnh răng sớm, để phát hiện và can thiệp các lệch lạc về răng và hàm kịp thời, tránh các lệch lạc trầm trọng sau này trong quá trình phát triển. Nếu chưa cần điều trị ngay bạn cũng nên đưa trẻ đi khám 6 tháng một lần để theo dõi quá trình phát triển của răng và hàm, các bác sỹ sẽ chọn thời điểm để điều trị cho trẻ một cách tốt nhất.

    Các phương pháp chỉnh nha và các loại mắc cài

    Phương pháp chỉnh nha hiện nay liên tục phát triển những kỹ thuật mới, đáp ứng rất hiệu quả đối với việc chỉnh sửa hàm răng bị lệch lạc.
    Khoa răng hàm mặt 49 Thái Thịnh đang áp dụng điệu trị chỉnh nha - niềng răng bằng những kỹ thuật sau:

    - Tiền chỉnh nha dành cho trẻ từ 6 - 10 tuổi:

    Chỉnh răng trẻ em bằng cách đeo hàm Trainer (hay còn gọi là tiền chỉnh nha) đã giúp trẻ em có răng và hàm phát triển đều đặn, là phương thức điều trị đơn giản, dễ dàng, hiệu quả. Tiền chỉnh nha trẻ em giúp sửa chữa các thói quen xấu cơ chức năng thường là: thở miệng, sai vị trí đặt lưõi, nuốt ngược, hoạt động quá mức của cơ bám cằm, mút ngón tay, mút môi, đẩy lưỡi là những nguyên nhân gây răng của trẻ mọc chen chúc, lệch lạc, mặt phát triển không cân đối. Tiền chỉnh răng giúp cân bằng lực của các cơ môi, má, lưỡi kết hợp căn chỉnh ngay ngắn răng và hàm tạo thuận lợi cho răng mọc thẳng hàng, đúng vị trí.
    Các trường hợp cần mang hàm tiền chỉnh răng: Cắn sâu, Răng chen chúc, Răng lệnh ra ngoài, Có thói quen xấu

    [​IMG][​IMG]


    - Chỉnh nha gắn mắc cài cố định mặt ngoài:

    [​IMG]
    Mắc cài kim loại
    [​IMG]
    Mắc cài sứ
    Mắc cài được sử dụng trong chỉnh nha gồm có mắc cài kim loại và mắc cài sứ. Hai loại mắc cài này đều cho kết quả cuối cùng giống nhau. Mắc cài sứ đạt độ thẩm mỹ cao hơn trong quá trình đeo mắc cài của bệnh nhân, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, mắc cài sứ thường có chi phí điều trị cao hơn khoảng 1/3 chi phí so với mắc cài kim loại.

    - Phương pháp chỉnh nha gắn mắc cài mặt trong (mặt lưỡi)

    [​IMG]

    Mắc cài mặt lưỡi là hệ thống mắc cài được gắn ở mặt trong của răng . Chúng được sản xuất riêng cho từng bệnh nhân hoặc sản xuất hàng loạt. Khi bênh hân đến khám sẽ được bác sỹ khám tư vấn, lên kế hoạch điều trị, lấy dấu trong, chuyển mẫu thạch cao cứng đến xưởng . Tại đây mẫu được đặt trong máy 3D để sao chép một cách chính xác nhất bề mặt của răng theo 3 chiều trong không gian để từ đó sản xuất ra mắc cài riêng cho từng cá thể miệng. Việc sử dụng mắc cài mặt lưỡi đòi hỏi bác sỹ phải có trình độ chuyên môn cao và sự phối hợp của bệnh nhân tốt.

    - Chỉnh nha không mắc cài (Invisalign):

    Invisalign® là phương pháp chỉnh răng không cần đeo mắc cài , Sử dụng một loạt khay trong suốt có thể tháo ra được để chỉnh răng mà không cần đến dây và mắc cài kim loại. Vì vậy không nhìn thấy được.

    [​IMG]

    Nhờ công nghệ 3D mô phỏng toàn bộ quá trình điều trị, Invisalign giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Từ đó, Công ty Align Technology tại Mỹ sẽ sản xuất ra một bộ gồm nhiều khay thích hợp cho từng bệnh nhân. Bạn sẽ mang mỗi khay 2 tuần rồi chuyển qua khay mới, răng của bạn sẽ di chuyển dần cho đến khi đạt kết quả như mong muốn. và chỉ tháo ra khi ăn uống, vệ sinh răng miệng. Bạn thay khay này bằng bộ khay kế tiếp trong loạt khay, răng của bạn sẽ dịch chuyển từng ít một, từ tuần này qua tuần khác cho đến khi răng của bạn được nắn chỉnh đến vị trí như mong đợi và đến nha sỹ để kiểm tra định kỳ thường khoảng 6 tuần 1 lần để bảo đảm việc điều trị theo như đúng kế hoạch đã được dịnh trước. Chi phí của phương pháp này cũng rất cao, thậm chí còn cao hơn phương pháp chỉnh nha mắc cài mặt trong.

    Những phương pháp chỉnh nha ở trên có nhiều lợi điểm khác nhau. Nhưng để đạt đến kết quả cuối cùng thì thường là giống nhau. Vì vậy, trong nhiều trường hợp, ở bệnh viện bác sĩ thường khuyên bệnh nhân nên sử dụng chỉnh nha với mắc cài kim loại, để tiết kiệm chi phí.
    --------------------------------
    Trong vài ba năm trở lại đây, Khoa răng hàm mặt 49 Thái Thịnh và Phòng khám 193 Vũ Hữu đã tiếp nhận điều trị cho nhiều bệnh nhân chỉnh răng bằng phương pháp Invisalign và đã có kết quả điều trị rất tốt.


    Mong muốn sở hữu một hàm răng đều đẹp là mong muốn của bất kỳ ai, một hàm răng đẹp sẽ khiến cho bạn trở nên tươi trẻ, duyên dáng và tự tin hơn. Không ít người răng bị hô móm, mọc lệch lạc... mong muốn được cải thiện thẩm mỹ để có hàm răng đều đặn.

    Chỉnh nha là phương pháp hiệu quả cao và được sử dụng phổ biến. Nhưng việc chỉnh nha với khí cụ mắc cài được gắn cố định lên răng luôn là một nỗi lo ngại, thậm chí là nỗi ám ảnh của nhiều người khi phải mang nó trong một thời gian dài khi học tập, công việc và giao tiếp hàng ngày.

    Để đáp ứng yêu cầu cao về thẩm mỹ khi chỉnh nha, Invisalign đã ra đời năm 1995. Invisalign là phương pháp không dùng mắc cài tiên tiến nhất, di chuyển răng nhẹ nhàng bằng các khay trong suốt, sản xuất và thiết kế riêng cho từng cá nhân, có thể tháo rời nếu cần để tham gia các sự kiện quan trọng và đem lại hiệu quả cao. Phương pháp này được nhiều các ngôi sao trên thế giới như Justin Bieber, Miley Cyrus, Tom Cruise, Cheryl Cole.... và trong nước như Hồng Nhung, Ngọc Hân, HUyền My,... lựa chọn và đã được trải nghiệm bởi hơn 5 triệu bệnh nhân Invisalign trên khắp thế giới.

    Ưu điểm của INVISALIGN

    [​IMG]

    1. Các khay gần như vô hình

    Mọi người gần như không phát hiện ra bạn đang chỉnh nha bằng Invisalign. Điều đó khiến bạn tự tin trong giao tiếp nên vẫn thuận lợi khi phải thuyết trình, làm việc với đối tác.

    2. Thoải mái

    Khay Invisalign cực dẻo, không có mắc cài hay dây kim loại nên sẽ không gây vướng víu, hay kích ứng miệng và nướu. Chỉnh nha Invisalign không bị bong mắc cài nên bạn ít phải gặp bác sĩ hơn.

    3. Hiệu quả

    Invisalign cho phép bạn xem kết quả và kế hoạch điều trị của mình trước khi điều trị qua phần mềm Clincheck, giúp bạn biết rõ răng của mình sẽ như thế nào sau khi hoàn tất điều trị.

    4. Có thể tháo rời

    Khay Invisalign có thể tháo rời khi ăn uống chính vì vậy bạn không bị hạn chế ăn các món ăn yêu thích, vệ sinh răng miệng, hay tháo ra ngắn hạn trong một dịp đặc biệt.

    5. Đơn giản hóa điều trị

    Bạn có thể chủ động tự thay khay mới sau mỗi 2 tuần điều trị, do đó Invisalign rất thuận tiện cho các bệnh nhân ở xa, hoặc do điều kiện công việc không đến gặp bác sĩ thường xuyên được.

    Invisalign có phù hợp với bạn? Ai có thể làm chỉnh nha Invisalign cho bạn?

    Invisalign được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều trường hợp lệch lạc khác nhau, từ những ca đơn giản đến phức tạp. Một số trường hợp có thể được điều trị bằng Invisalign như: Răng khấp khểnh, Răng thưa, Răng vẩu, móm, cắn ngược, khớp cắn sâu, khớp cắn hở...

    Về mặt chuyên môn, Invisalign hay mắc cài chỉ là phương tiện để chỉnh răng. Yếu tố quan trọng nhất vẫn là bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn. Việc lên kế hoạch điều trị đúng bởi bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha sẽ quyết định kết qua điều trị của bạn.

    Bác sỹ Toàn là bác sĩ Chỉnh nha đạt chuẩn của hiệp hội bác sĩ chỉnh nha thế giới WFO và là thành viên của Hiệp hội chỉnh nha không mắc cài Châu Âu EAS.

    Hiện Khoa răng hàm mặt 49 Thái Thịnh và Nha khoa Toàn Tâm là nhà cung cấp Vàng (Gold Provider) của Invisalign tại Việt Nam.

    Quy trình điều trị Invisalign

    Bước 1: Khám, lên kế hoạch điều trị

    Bạn sẽ được khám và tư vấn: ” Invisalign có phù hợp với bạn hay không? ” Nếu phù hợp, Bác sĩ lên kế hoạch điều trị và gửi dữ liệu của bạn sang Mỹ để tạo Clincheck 3D.

    Sau 1-2 tuần, bạn sẽ nhận được mô phỏng điều trị dưới dạng 3D và nhìn thấy trước kết quả sau khi điều trị. Bạn có thể trao đổi với bác sĩ để chỉnh sửa kế hoạch điều trị cho phù hợp hơn. Sau khi thống nhất kế hoạch điều trị bác sĩ sẽ cho bạn biết chi phí cụ thể cũng như thời gian điều trị.

    Giai đoạn lên kế hoạch điều trị (Clincheck) là quan trọng nhất và cần nhiều chất xám của bác sĩ và cũng như các kĩ thuật viên của Invisalign.

    [​IMG]


    Bước 2: Sản xuất khay Invisalign

    Sau khi thống nhất kế hoạch điều trị. Các khay sẽ được sản xuất và gửi về khoa RHM 49 Thái Thịnh và 193 Vũ Hữu trong khoảng 2-3 tuần. Quá trình sản xuất hoàn toàn tự động và được thực hiện bằng robot.

    Bước 3: Điều trị

    Bạn sẽ đeo mỗi cặp khay khoảng 2 tuần, 20 - 22h/ngày, chỉ tháo ra khi ăn và vệ sinh răng miệng hoặc các sự kiện quan trọng

    Bạn tới phòng khám kiểm tra sau mỗi 6 - 8 tuần để theo dõi mức tiến triển.

    Bước 4: Duy trì kết quả

    Sau khi hoàn thành quy trình điều trị, bạn cần đeo khay duy trì để ổn định khớp cắn.
     
    Sửa lần cuối: 28/6/2018
  6. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Điều trị tuỷ răng

    1.Điều trị tủy là gì?

    Điều trị tủy thật sự cần thiết khi mạch máu hoặc thần kinh của rãnh bị nhiễm trùng hay tổn thương. Bạn có thể không cảm thấy bất kỳ sự đau đớn nào trong giai đoạn đầu của sự nhiễm trùng, tuy nhiên trong trường hợp cấp tính bạn có thề cảm thấy rất đau đớn. Trong vài trường hợp, răng của bạn trở nên sậm màu hơn, điều này có nghĩa thần kinh của răng đã bị hỏng, và chiếc răng ấy cần được lấy tủy.

    2.Tại sao việc điều trị tủy là cần thiết ?

    Nếu ống tủy bị viêm nhiễm, sự nhiễm trùng có thể lan rộng ra toàn bộ hệ thống ống tủy. Điều này có nguy cơ dẫn đến việc hình thành một “abscess”. Abscess là sự nhiễm trùng có tạo mủ và gây nên sưng vùng mô mềm xung quanh răng. Nếu không điều trị tủy, sự nhiễm trùng lan rộng và cái răng có thể phải bị nhổ đi .

    3. Điều trị tùy có đau không ?

    Hoàn toàn không đau, vì bác sỹ sẽ gây tê nên bạn chỉ cảm thấy giống như bạn đang trám răng thông thường .

    4. Điều trị tủy có mất nhiều thời gian không ?’

    Thông thường điều trị tủy cần khoảng 2 ~ 3 lần hẹn, đôi khi với những răng nhiễm trùng nặng thì cần thời gian nhiều hơn.

    5. Sau điều trị tủy răng bạn sẽ trông như thế nào ?

    Sau khi điều trị tủy, với kỹ thuật nha khoa hiệin đại ngày nay, có nhiều biện pháp như bọc mão sứ, tẩy trắng, trám thẫm mỹ…. sẽ giúp khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên cũng như chức năng cho răng của bạn.

    6. Điều gì sẽ xảy ra nếu không điều trị tủy ?

    Một khi ồng tủy bị nhiễm trùng và hư hỏng, nó không thể hồi phục lại được. Một vài người thì muốn nhổ răng đi, tuy nhiên tốt nhất bạn nên cố gắng cứu chữa đễ giữ lại răng thật càng nhiều càng tốt.

    7. Răng sẽ khỏe mạnh hơn sau điểu trị tủy không ?

    Sau điều trị (lấy tủy), răng sẽ khỏe mạnh hơn khi bị viêm tủy. Tuy nhiên răng đã bị chết tủy thường bị “giòn “ và dễ gãy, do đó cần phải bọc mão răng để bảo vệ răng chắc khỏe và tồn tại lâu dài .
     
  7. minhthuconbotuan

    minhthuconbotuan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Khoa có lviec vào cuối tuần ko? Nếu ko thì đành phải sáng thứ 2 tới cho con gái nghỉ học để đến vậy. Có cần gọi điện trc ko bạn?
     
  8. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Khoa chỉ làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 thôi mẹ nó ạ. Mẹ nó nên gọi điện trước để bs xếp lịch vì đầu tuần tương đối nhiều bệnh nhân hẹn, phải chờ đợi lâu.
     
    Sửa lần cuối: 3/3/2014
  9. Tuyenha

    Tuyenha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/3/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Mẹ nó ơi mình bị đau loanh quanh cái răng số 7 hàm dưới gần 1 tháng nay rồi, mình chỉ tranh thủ đc buổi trưa ra khám thôi. Liệu khoảng tầm 12h ra đấy có khám đc ko?
     
  10. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Mẹ nó điện đến khoa theo số điện thoại 04.35627114 để hẹn trước, khoa sẽ cử bác sỹ trực để khám cho mẹ nó!
     
    Sửa lần cuối: 3/3/2014
    dangkhoa204 thích bài này.
  11. hathilien78

    hathilien78 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/1/2014
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Vừa gặp mẹ Nấm bên topic cũ, trước kia được mẹ Nấm tư vấn nên mình đã đến khoa và được 1 anh bs hàn cho 2 cái răng cửa trông như thật, ai cũng khen. Đang định tuần này dẫn xã đến viện để làm tiếp. Mình cứ gọi đến khoa đặt lịch trước theo số cố định có được không?
     
    nhich thích bài này.
  12. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Chào mẹ hathilien78 (u) cảm ơn mẹ nó đã tin tưởng các bác sỹ tại khoa RHM 49 Thái Thịnh. Mẹ nó cứ gọi đến khoa để đặt lịch, hoặc có thể đến viện luôn trong giờ hành chính.
     
  13. Rùa&Sóc

    Rùa&Sóc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/10/2009
    Bài viết:
    2,499
    Đã được thích:
    181
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Làm implant có hết nhiều xiền không mẹ cháu ơi?
     
  14. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Cấy ghép răng (implant) ngày nay được xem là giải pháp lý tưởng để thay thế răng bị mất và phục hình không tốt trước đó. Việc sử dụng răng cấy ghép để thay thế răng mất đã được thực hiện trong hơn 50 năm và được mọi người nhìn nhận là một chọn lựa điều trị rất hiệu quả.
    Chi phí cấy ghép implant tuỳ thuộc vào vị trí và chủng loại implant cấy ghép, chi phí cấy ghép bao gồm cả việc hoàn tất răng giả trên implant (là răng sứ kim loại). Chi phí cấy ghép tại viện dao động từ 15-30trđ trên 1 đơn vị. Bạn cần chú ý cấy ghép implant là một môn chuyên sâu của ngành Răng Hàm Mặt và ở nước ta chưa có nhiều người có thể thực hiện được điều trị này nhưng vì vấn đề kinh tế và vấn đề quản lý Y Tế thô sơ nên phòng khám tư nào cũng quảng cáo làm được. Do đó tốt nhất bạn nên đến bệnh viện và các địa chỉ tin cậy để gặp bs khám và thực hiện đảm bảo an toàn. Ở Khoa răng 49 Thái Thịnh có bs Toàn là bs duy nhất chuyên thực hiện các ca cấy ghép răng cho các bệnh nhân đã đến điều trị tại khoa.
     
    Sửa lần cuối: 15/5/2018
    minhhaitran64 thích bài này.
  15. redrose_181

    redrose_181 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/8/2011
    Bài viết:
    600
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    oánh dấu địa chỉ giờ mới biết ah...............................
     
    nhich thích bài này.
  16. hathanh9114

    hathanh9114 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/1/2014
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Topic này của chị hay quá.
    Em có hàm răng rất xấu, do bị mọc 2 cái răng thừa ở hàm trên (giống như Hồng Nhung, giờ chị ấy chỉnh lại rồi, xinh lắm) nó làm cho 2 cái răng bên cạnh bị thụt vào trong, hàm dưới thì đỡ hơn nhưng không đều lắm. Trước em ra Nha khoa Nguyễn Du nhưng họ nói răng của em rất khó làm và báo giá rất cao với mắc cài kim loại mặt trước. Năm nay em 31 tuổi không biết có làm được không và niềng răng có đau không? Chị báo giá luôn cho em với.
     
    nhich thích bài này.
  17. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí


    Hiện nay, với kỹ thuật chỉnh nha mới đối với tình trạng răng của bạn, và ở độ tuổi này thì không phải là quá khó. Tại Khoa răng 49 Thái Thịnh cũng đã điều trị nhiều trường hợp như bạn, thời gian điều trị thường khoảng 1 – 2 năm.

    Chi phí cho chỉnh nha phụ thuộc vào độ phức tạp của tình trạng răng bạn, mình đã gửi pm chi phí cho bạn. Bạn có thể cân nhắc về vấn đề này với việc bạn sẽ có một hàm răng khỏe, đẹp, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

    Nhiều bệnh nhân cũng thắc mắc như bạn, liệu niềng răng có đau không. Trong 1 tuần đầu sau khi gắn mắc cài, cảm giác vướng víu sẽ làm bạn khó chịu. Sau 1 tuần, môi và má của bạn sẽ quen dần với những “anh chàng không mời mà đến” này, cảm giác khó chịu dần biến mất.

    Với sự phát triển của mắc cài hệ thống tự buộc (self ligating) và những sợi dây được kiểm soát lực tốt, ngày càng ít những bệnh nhân than phiền về cảm giác đau khi chỉnh nha.

    Rất mong được gặp bạn ở Khoa để khám và tư vấn trực tiếp!
     
    minhhaitran64 thích bài này.
  18. thienbinhth

    thienbinhth Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    859
    Đã được thích:
    110
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    Chẹp chẹp, tư vấn tốt quá. Hnao đẻ xong là phải nhảy ngay đến gặp a zai nhà mụ mới được. Ta đang cần làm mấy món, haha
     
  19. nhich

    nhich Mẹ Cún Bông

    Tham gia:
    5/3/2009
    Bài viết:
    1,816
    Đã được thích:
    259
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    He he, lại thấy mẹt mụ ở đây rồi. Ít ra phải làm cho 2 cái răng cửa xích lại gần nhau đi mụ.
     
  20. nana196

    nana196

    Tham gia:
    7/12/2012
    Bài viết:
    10,987
    Đã được thích:
    1,605
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Hà Nội: Địa chỉ khám chữa răng uy tín - khám, tư vấn răng miễn phí

    răng e cũng đang bị đâu, đi kiêm tra xem ntn mới được
     
    nhich thích bài này.

Chia sẻ trang này