Địa Chỉ Khám Nam Khoa Quận 5

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 2/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bởi lẽ hiện nay mặc dù có rất nhiều địa chỉ phòng khám nam khoa quận 5 khác nhau nhưng không phải phòng khám nào cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khám và điều trị bệnh cho nam giới hiệu quả nhất.



    1. Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
    Nhắc đến phòng khám nam khoa uy tín ở quận 5 thì Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chính là địa chỉ đầu tiên mà bạn có thể an tâm đồng hành. Phòng khám được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và được đông đảo nam giới an tâm thăm khám khi có nhu cầu.

    Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Hoàn Cầu được đánh giá chính là địa chỉ phòng khám hội tụ nhiều chuyên gia trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao cũng như có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực. Các bác sĩ cũng đã từng công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn, thường được đi học tập và tu nghiệp ở nước ngoài.

    Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám đảm bảo cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị đều được nhập khẩu từ những quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn… Nhờ vậy giúp cho quá trình chẩn đoán xét nghiệm và điều trị diễn ra chính xác, tiết kiệm thời gian cùng chi phí tối đa. Mặt khác phòng khám còn đầu tư đầy đủ phòng ốc chức năng như tiểu phẫu, xét nghiệm, vô trùng, hồi sức…

    Ứng dụng công nghệ tiên tiến: Phòng khám còn áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới để mang lại dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý nam khoa tốt nhất cho bệnh nhân.

    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

    ► Thời gian làm việc: Từ 8h sáng – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết).

    2. Phòng khám Vì Dân
    Thêm một địa chỉ phòng khám nam khoa quận 5 mà nam giới có thể thăm khám nữa đó là phòng khám Nhân Hậu. Phòng khám này có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, cơ sở vật chất khang trang đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh của bệnh nhân. Mặt khác thời gian làm việc khá linh hoạt giúp nam giới chủ động sắp xếp thời gian cho phù hợp để thăm khám và điều trị bệnh lý nam khoa.

    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 210A, Trần Bình Trọng, P4, Q5, TP.HCM.

    ► Thời gian làm việc: 8h00 buổi sáng đến 8h00 buổi tối tất cả các ngày trong tuần.

    3. Phòng khám đa khoa Trọng Nghĩa
    Một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại quận 5 cũng được nhiều nam giới chọn lựa nữa đó chính là phòng khám đa khoa Trọng Nghĩa. Phòng khám đảm bảo rằng có đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Đồng thời còn có đầy đủ máy móc trang thiết bị hỗ trợ quá trình khám và điều trị cho nam giới một cách tốt nhất.

    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 1N, Bà Triệu, P12, Q5, TP.HCM.

    ► Thời gian làm việc: 8h00 buổi sáng đến 8h00 buổi tối tất cả các ngày trong tuần.

    4. Phòng khám 18 Phạm Hữu Chí
    Tiếp theo khi cần tìm phòng khám nam khoa quận 5 thì nam giới có thể tìm đến phòng khám Phạm Hữu Chí. Phòng khám được biết đến với đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, có nhiều kinh nghiệm trong việc khám chẩn đoán và chữa trị các bệnh lý nam khoa.

    Hơn nữa còn có thời gian làm việc linh hoạt và đồng thời có đa dạng phương pháp điều trị cho phù hợp với bệnh lý của từng bệnh nhân. Vì vậy nơi đây được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu.

    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 18 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

    ► Thời gian làm việc: Từ 10h đến 19h00 từ thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5 đến thứ 6.

    5. Phòng Khám 47
    Nếu đang tìm địa chỉ phòng khám nam khoa tại quận 5 để an tâm khám và điều trị thì nam giới cũng có thể liên hệ phòng khám 47. Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang hiện đại, có quy trình thăm khám nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Đồng thời đội ngũ bác sĩ tại đây cũng rất giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc khám và điều trị bệnh lý nam khoa cho nam giới.

    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 18 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5 , Hồ Chí Minh.

    ► Thời gian làm việc: Từ 5h00 đến 16h00 thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7 đến chủ nhật.

    6. Phòng Khám 59 Phó Cơ Điều
    Một địa chỉ phòng khám nam khoa quận 5 hiện cũng được nhiều nam giới đến đây thăm khám nữa là phòng khám tại số 59 Phó Cơ Điều. Phòng khám có bác sĩ giỏi, hệ thống vật chất khang trang hiện đại và đa dạng các phương pháp điều trị các bệnh lý nam khoa. Dù nam giới bị bệnh bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu, bệnh rối loạn xuất tinh, bệnh xã hội… đều được thăm khám và điều trị tốt nhất.

    [​IMG]
    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 59 Phó Cơ Điều, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh.

    ► Thời gian làm việc: Xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật lúc 8h sáng đến 8h tối.

    Chúng ta đã cùng nhau điểm qua danh sách những phòng khám nam khoa quận 5 uy tín để nam giới thăm khám khi có nhu cầu.

    #mintmintonline #dakhoahoancau
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này