Toàn quốc: Địa Chỉ Lắp Đặt + Bán Máy Lạnh Tủ Đứng 10hp Cho Nhà Xưởng Quận 3

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi diem.hlv123, 20/1/2021.

  1. diem.hlv123

    diem.hlv123 diem.hlv123

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nơi nào bán và lắp máy lạnh tủ đứng LG 10HP giá rẻ nhất là đâu?


    Muốn có lợi nhuận thì bắt buộc phải đầu tư, một không gian kinh doanh như thế cần nhất chính là một hệ thống làm mát đỉnh cao mang lại sự thư thái cho khách hàng. Và sự lựa chọn của bạn là máy lạnh tủ đứng LG 10HP

    Danh xưng “vua làm mát” không ai khác ngoài máy lạnh tủ đứng LG 10hp cho chủ nhà xưởng thật sự là vô cùng xứng đáng.

    Vậy thì, hãy cùng với Hải Long Vân đi kiếm tìm nơi bán máy lạnh tủ đứng LG 10hp giá rẻ nhất thị trường này là đâu nhé!

    +++Tin tham khảo thêm:



    [​IMG]



    MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10HP CÓ GIÁ LÀ BAO NHIÊU? CHI PHÍ LẮP ĐẶT CÓ MẮC KHÔNG?


    Máy lạnh tủ đứng LG 10HP nổi tiếng trong giới điện lạnh bởi nét nhẹ nhàng cùng tinh tế trong thiết kế của mình, hơn thế nữa chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội mà giá cả lại phải chăng, phù hợp với tất cả tầng lớp người dùng.

    Giá máy lạnh tủ đứng LG 10HP




    APUQ100GS1A3 - 10hp: 70.000.000đ



    ***Về chi phí lắp đặt:


    • Máy lạnh tủ đứng LG 10HP thuộc dòng đặt sàn thổi trực tiếp, do đó cách lắp đặt không quá khó khăn, phải nâng lên, hạ xuống và cần đến hệ thống dàn giáo đồ sộ như các loại máy treo tường, âm trần, giấu trần nối ống gió khác.
    • Vật tư phụ đi kèm cũng không có nhiều, chủ yếu vẫn là ống đồng, dây điện, ống nước, CP, ke đỡ,… được nghiệm thu thực tế, làm bao nhiêu tính theo bấy nhiêu.

    => Chi phí lắp đặt cho hệ thống máy lạnh tủ đứng LG 10HP thật ra không cao như loại máy giấu trần nối ống gió, hoặc có thể nói là rẻ nhất trong các dòng máy lạnh khác đấy.



    NƠI NÀO BÁN VÀ LẮP MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG 10HP GIÁ RẺ NHẤT ?


    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị mà bạn cần để mua và lắp máy lạnh tủ đứng LG 10HP giá rẻ nhất. Lý giải cho sự tự tin chắc nịch này, có thể là do:

    • Hải Long Vân chúng tôi tự tin là đơn vị điện lạnh uy tín hàng đầu miền Nam với chất lượng và tay nghề đã được kiểm chứng qua rất nhiều những công trình lớn nhỏ. Bạn có thể tham khảo thêm tại CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU. để chắc chắn hơn về những điều tôi đang nói là thật.
    • Là đại lý cấp 1 của thương hiệu máy lạnh LG, bán lẻ với giá rẻ nhất khu vực miền Nam. Được ủy quyền chính hãng, giao quyền phân phối trực tiếp các sản phẩm, và máy lạnh tủ đứng 10HP LG chính là sản phẩm được chúng tôi bán chạy nhất, đảm bảo khi giao sản phẩm đến sẽ còn nguyên đai, nguyên kiện, xuất được hóa đơn chừng từ rõ ràng.
    • Mỗi nhân viên đều có trên 5 năm kinh nghiệm lắp đặt máy lạnh cho nhiều không gian từ vừa đến lớn, tiếp xúc với nhiều dòng máy công nghiệp, thương mại, tay nghề cứng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho chủ đầu tư.

    => Hãy đặt niềm tin và thử trao đổi với kỹ thuật của Hải Long Vân một lần để biết được sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi không phải là “nổ” mà có nhé!



    [​IMG]

    Máy lạnh tủ đứng LG 10HP được chụp thực tế



    LỜI KẾT.

    Ngoài dịch vụ bán và lắp máy lạnh tủ đứng LG 10Hp giá rẻ nhất, Hải Long Vân còn nhận thầu cho tất cả công trình trên địa bàn TPHCM, Long An, Đồng Nai, Bình Dương và các khu vực lân cận miền Nam với các dòng sản phẩm âm trần, giấu trần, multi các hãng… đảm bảo giá vẫn rẻ bất ngờ và chất lượng uy tín đỉnh cao.

    Trao cho chúng tôi niềm tin, sự hài lòng sẽ mỉm cười với bạn!

    Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diem.hlv123

Chia sẻ trang này