địa chỉ may quần áo nên tránh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi alice1987, 8/11/2009.

  1. alice1987

    alice1987 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/11/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình là người không hay đi may quần áo mấy, nhưng hồi mùa hè, tìm mãi chẳng thấy bộ váy nào đúng sở thick của mình cả, thế là cũng lục tục theo dân làng đi may. Mua được mấy mảnh vải ưng ý, nhưng may ở đâu lại là vấn đề khác, cuối cùng mình quyết định ra cửa hàng đầu ngõ, vừa to, vừa đẹp mà nhìn mấy cái mẫu may trong cũng đẹp nữa.

    Hix.. than ôi, đó đúng là một thảm họa. Mình lấy miếng vải ưng ý nhất đi làm thử nghiệm, Trời ơi.. Chị chủ tiệm may là Vân Bình, chị ấy đon đả tiếp chuyện, nói chuyện, hỏi han mình bảo mình là người cùng xóm, chị bảo chị cũng làm đây lâu rồi (10 năm chứ bộ), mình càng tin tưởng hơn.. Sau hơn 1 tuần đi lấy váy, trời ơi, nhìn trông như may cho bà già vậy, vải của mình đã màu đen, lại còn cho thêm cái đai đen ở giữa nữa chứ, cái cổ áo mình đã dặn may rộng, thì cho cao tít lên, váy thi bó vào làm mình mặc vào trông vừa gầy vừa già nữa.. Đã thế còn chém mình 160k. mà mình cũng ngu dại trả nữa.
    Về nhà mặc thử mẹ xem, mẹ chê xấu, mình đem đi sửa lại (đúng là sai lầm), thế là kể từ đó đến giờ đã qua đi qua lại tới hơn 10 lần, lần nào chị ta cũng ầm ừ bảo sẽ sửa cho mình. Mình không phải người quá đáng, nhưng như thế thì thật khó chịu, đến hôm nay tháng 11, mà mình đem đi sửa từ tháng 6 chứ, cũng được nửa năm. Mình bực bảo chị trả lại tiền đi, không thì sửa đi, vậy mà mình đứng gần nửa tiếng, chị ta cũng có thèm động vào cái váy đâu, cứ bảo để đó chị khác sửa. Mình không chịu nổi, mang vay về luôn.

    Nên khuyến cáo địa chỉ VÂN BÌNH, 225 DOÃN KẾ THIỆN,=;=; CẦU GIẤY. Ai thìk vào thì tùy, nhưng khuyến cáo kinh nghiệm của mình để mọi người biết mà tránh. Mình thì chừa, từ này đừng hòng nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi alice1987
    Đang tải...


  2. KEOBI

    KEOBI Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/2009
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Mình cũng may ở đấy một lần, sau không quay lại nữa:(. Ở khu vực đó chỉ có nhà may Trúc Hường là may được chỉ tội hơi lâu. Còn Chị Hạnh thì hơi mắc.
     
  3. daobong

    daobong

    Tham gia:
    10/5/2009
    Bài viết:
    12,031
    Đã được thích:
    2,231
    Điểm thành tích:
    913
    E thì em vẫn thích quần áo may sẵn hơn, vừa rẻ vừa đẹp. Cơ mà đến khi hết tuổi nhí nhẳnh thì sai nhỉ? Có khi cũng phải đi may. Hihihihii. mà có khi lúc ấy lại mò ra cái quán ấy thì sai nhẩy? Hihihii. Thanks chủ topic đã cảnh báo nhá!
     

Chia sẻ trang này