Địa Chỉ Mua Đồ Chơi Stem/steam Uy Tín Chất Lượng

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi makeblockvietnam, 28/10/2020.

  1. makeblockvietnam

    makeblockvietnam Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/9/2020
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồ chơi stem là một trong những dụng cụ hữu ích, vừa giúp các em vui chơi giải trí, vừa hỗ trợ quá trình học tập, thực hành hiệu quả hơn. Đặc biệt, các nhóm đồ chơi thông minh cho bé này ngày càng đa dạng và phong phú nhằm phát huy các kỹ năng toàn diện ở trẻ.

    1. Đồ chơi stem là gì?
    Đồ chơi stem là mô hình giáo dục stem theo hướng lắp ráp. Theo đó, bộ đồ chơi này sẽ giúp các em biết cách lắp ráp các loại máy móc, hình dạng robot.

    Đồ chơi stem là sự tích hợp các ứng dụng về các môn học stem là khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học và nghệ thuật vào thực tế, thông qua hoạt động lập trình, bộ lắp ráp robot.

    https://********.dktcdn.net/100/372/004/files/do-choi-stem-1-jpeg.jpg?v=1601432218883

    Đồ chơi stem là mô hình giáo dục có sự kết hợp giữa học tập và giải trí

    Các bộ đồ chơi stem được hình thành có sự kết hợp hài hòa giữa nhu cầu học tập và giải trí. Do đó, khi sử dụng bộ đồ chơi này, trẻ sẽ cảm thấy hứng thú trong các tiết học, rèn luyện tư duy, sáng tạo, logic. Đồng thời, còn hỗ trợ trẻ vận động, khám phá, nghiên cứu.

    Với tính hữu ích và thiết thực nên nhiều bộ đồ chơi stem hiện nay còn được ứng dụng vào trong giảng dạy tại nhiều trường, trung tâm.

    2. Đồ chơi giáo dục stem đa dạng chủng loại
    Đồ chơi giáo dục stem hiện nay đa dạng các chủng loại và được lập trình từ đơn giản đến phức tạp cho từng đối tượng, độ tuổi khác nhau. Có thể kể đến như:

    Nhóm đồ chơi công nghệ - Technology
    Đồ chơi stem thuộc nhóm công nghệ phù hợp cho những trẻ có niềm đam mê với máy tính, lập trình, robot. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ như hiện nay thì nhóm đồ chơi này luôn nhận được sự đón nhận bởi đông đảo các em vì nhiều sự độc đáo, mới lạ, phù hợp với xu hướng của thời đại công nghệ 4.0.

    Trong nhóm đồ chơi này cũng được chia thành nhiều bộ khác nhau. Bao gồm:

    • Đồ chơi robot đồ chơi thông minh: Việc của các bạn là làm theo hướng dẫn để lắp ghép được mô hình robot hoàn hảo từ những bộ phân riêng. Với đồ chơi stem này, trẻ sẽ được tìm hiểu và nắm rõ các thuyết chuyển động vật ly, biết thêm về kỹ năng lập trình, viết mã…
    • Đồ chơi mỹ thuật sáng tạo: Một trong những đồ chơi stem khoa học độc đáo trong lĩnh vực nghệ thuật là bút vẽ 3D. Với bộ đồ chơi này, trẻ sẽ được thỏa sức sáng tạo các mô hình, nhân vật… mà bé thích và nghĩ ra. Đồng thời, còn giúp bé trang bị những tư duy không gian, mang đến hiệu quả tốt cho việc học môn toán.
    Nhóm đồ chơi khoa học – Science
    Đồ chơi stem này thích hợp cho mọi đối tượng, cả trẻ em và người lớn bởi có rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Theo đó, nhóm đồ chơi này thường được sử dụng trong giảng dạy, chủ yếu là các bộ kit thí nghiệm, thực tế hóa các lý thuyết.

    Tùy từng sở thích hay mong muốn phát triển kỹ năng ở trẻ, cha mẹ có thể lựa chọn những bộ đồ chơi tương ứng. Có thể kể đến như:

    • Bộ đồ chơi thí nghiệm hóa học.
    • Bộ đồ chơi thí nghiệm sinh học.
    • Bộ đồ chơi thí nghiệm vật lý
    • Bộ đồ chơi khảo cổ học.
    • Bộ đồ chơi khám phá vũ trụ.
    Nhóm đồ chơi kỹ thuật – Engineering
    Đồ chơi stem thuộc nhóm kỹ thuật sẽ thiên về các bộ đồ chơi xây dựng, lắp ráp mang tính ứng dụng cao. Nhờ đó, sẽ phát triển tốt các kỹ năng về tư duy, quan sát ở trẻ.

    Một số bộ đồ chơi của nhóm này có thể kể đến như:

    • Đồ chơi lắp ráp kỹ thuật: Bộ đồ chơi này có rất nhiều chủ đề, nhân vật, mô hình để các em lựa chọn. Vì thế, tùy từng sở thích của con, cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được mô hình hay nhân vật của bộ đồ chơi để trẻ lắp ráp.
    https://********.dktcdn.net/100/372/004/files/do-choi-stem-2.jpg?v=1601432304139

    Đồ chơi stem đa dạng chủng loại

    • Đồ chơi lắp ráp mạch điện: Trẻ có thể lắp ráp các linh kiện với nhau để hình thành các sản phẩm như báo thức, còi báo động, đèn sáng…
    Nhóm đồ chơi toán học – Math
    Đồ chơi stem nhóm toán học sẽ tăng cường khả năng rèn luyện tư duy logic và trí nhớ. Bạn có thể tham khảo một số bộ đồ chơi của nhóm này như:

    • Đồ chơi Rubik: Bộ đồ chơi này sẽ rèn luyện cho bé về kỹ năng tính toán, giải mã các khối màu, kỹ năng logic, tư duy.
    • Trò chơi Sudoku: Đây là trò chơi liên quan đến các con số, giúp các bé làm quen với số và còn hỗ trợ rèn luyện tư duy tính toán.
    3. Bộ đồ chơi stem nên mua ở đâu chất lượng?
    Các bộ đồ chơi stem mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ trong quá trình học tập, rèn luyện các kỹ năng và tư duy. Tuy nhiên, để phát huy được những lợi ích này, cha mẹ cần lựa chọn bộ đồ chơi phù hợp với độ tuổi, sở thích của trẻ.

    Vì thế, hãy đến với Makeblock Việt Nam để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn bộ đồ chơi cho con. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng đồ chơi stem cũng như giảng dạy stem nên trung tâm hiểu rõ được đâu là bộ sản phẩm phù hợp cho từng độ tuổi của trẻ.

    Đặc biệt, Makeblock Việt Nam cam kết mang đến những bộ đồ chơi chất lượng, an toàn cho trẻ cùng mức giá hợp lý, cạnh tranh. Bởi vậy, tin chắc cha mẹ và các bé sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm mà mình lựa chọn.

    Đồ chơi stem là gì? Có những loại nào? Nên mua ở đâu chất lượng? đã được giải đáp trên đây. Nếu có nhu cầu mua đồ chơi stem tại Makeblock Việt Nam, hãy liên hệ qua Hotline: 0983325500 để được giải đáp, phục vụ tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi makeblockvietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này