Toàn quốc: Địa Chỉ Mua Hàng Úc, Vitamin, Tpcn Chính Hãng, Giá Tốt Nhất

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi emmevn, 27/4/2021.

  1. emmevn

    emmevn Thành viên mới

    Tham gia:
    23/4/2021
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Kính gửi quý khách hàng!

    Hebemart.vn - Khỏe Đẹp Vượt Thời Gian, là địa chỉ chuyên phân phối các loại Mỹ Phẩm, Thực Phẩm Bổ Sung Bảo Vệ Sức Khỏe và Thực Phẩm Chức Năng dành cho Mẹ và Bé, sữa,... cho mọi người có như cầu về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nói chung.
    Các sản phẩm của Hebemart phân phối là sản phẩm nhập khẩu từ các nước như: Úc, Nhật Bản, ,Hàn Quốc, Mỹ, Anh và Đức với các sản phẩm chất lượng cao thương hiệu uy tín từ các thương hiệu lớn: Nature's Way, Ostelin, Bio Island, Healthy Care,...

    Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng cao, 100% chính hãng với giá cả tốt nhất, giao hàng tận tay tại ngay chính ngôi nhà của bạn.

    Cam Kết Chính Hãng 100%

    Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các mặt hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tại Úc, Hebemart cam kết và đảm bảo với tất cả khách hàng Việt Nam về chất lượng, uy tín. Tất cả các sản phẩm của shop mua và gửi về cho khách đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo hàng chính hãng tại Úc 100%, sản phẩm được đi bằng đường bay (Air), đầy đủ giấy tờ.

    Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình luôn luôn lắng nghe thấu hiểu phục vụ quý khách hàng tốt nhất.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi emmevn
    Sửa lần cuối: 28/4/2022

Chia sẻ trang này