Hà Nội: Địa Chỉ Mua Van Gió Obd Chất Lượng Nhất Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hanh2007, 16/12/2021.

  1. hanh2007

    hanh2007 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/12/2020
    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Van gió là một trong những thiết bị quan trọng đối với hệ thống thông gió của mỗi công trình. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay van gió được thiết kế đa dạng cùng nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Một số loại van gió thông dụng như: van gió tay trục vít, van gió tay gạt,.... Trong đó, van gió OBD được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng và lựa chọn phổ biến hơn cả. Vậy van gió OBD có những đặc điểm gì? Nên mua van gió OBD ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Sowitech tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

    Van gió OBD có những đặc điểm gì?
    Van gió OBD là một trong những thiết bị van gió điện với các bộ phận như: thân van, cánh van, trục vít, động cơ, cầu chì, ốc,... Hiện nay, van gió OBD có 2 thiết kế chính: đường ống vuông và đường ống tròn. Tuỳ theo những nhu cầu thực tế và chức năng của chúng trong công trình mà người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn.

    Tại Sowitech, van gió OBD được sản xuất với nhiều công đoạn khác nhau trên công nghệ hiện đại cùng nhiều máy móc hỗ trợ. Với chất liệu nhôm, van luôn đảm bảo độ bền theo thời gian. Đặc biệt, công nghệ sơn tĩnh điện giúp vật liệu bền màu hơn, không bị bong tróc hay hoen gỉ sau thời gian dài sử dụng.

    Thông số kỹ thuật
    [​IMG]

    Đặc điểm sử dụng của van gió OBD
    Thiết bị van gió OBD được chế tạo kết hợp với hệ thống motor tự động, có thể đóng mở và sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như:

    - Lắp đặt trong hệ thống thông gió của công trình hoặc lắp đặt tại vị trí đường gió cấp và đường gió hồi của công trình.

    - Hệ thống tắt/ mở của van có thể điều chỉnh một cách dễ dàng. Lưu lượng gió trong công trình được điều chỉnh bằng mô tơ điện, từ đó đạt hiệu quả và độ chính xác rất cao.

    - Sử dụng van gió OBD mang lại hiệu quả lưu thông không khí rất cao. Lưu lượng gió hồi và cấp trong công trình được điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn.

    - Với chất liệu nhôm nên van có thể đảm bảo độ bền bỉ, chống hoen gỉ theo thời gian dài.

    - Van gió điện OBD có khả năng tự khắc phục sự cố mà không cần sự tác động vào tay cầm, tay gạt như các thiết bị van gió khác.



    [​IMG]


    Địa chỉ mua van gió OBD chất lượng nhất tại Hà Nội
    Tương tự như các thiết bị van gió khác. Van gió OBD được sử dụng rộng rãi trong các công trình như chung cư, toà nhà, văn phòng,... giúp điều chỉnh lưu lượng gió cấp và gió hồi với công suất lớn. Nhờ hệ thống cảm biến và điều khiển tự động, van gió OBD mang lại hiệu quả sử dụng rất cao.

    Với những hiệu quả mà van gió OBD mang lại, hiện nay thiết bị này được sử dụng ngày càng rộng rãi tại nhiều công tình khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Công ty CPĐT Sowitech chuyên sản xuất và cung cấp van gió OBD, các thiết bị van gió, cửa gió và ống gió hàng đầu tại Việt Nam. Sowitech luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu mua van gió OBD, tư vấn và lắp đặt van gió trong công trình, hãy liên hệ ngay với Sowitech qua:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

    Trụ sở: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

    Điện thoại: 0906.008.022

    Email: Sowitechkd01@gmail.com

    Website: http://sowitech.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanh2007

Chia sẻ trang này