Cần giúp: Địa Chỉ Nào Nâng Mũi Đẹp Nhất Tphcm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 10/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Giờ chỗ nâng mũi ở TP HCM thì bao la bát ngát rồi đó. Nhưng mà không phải chỗ nào làm cũng hợp gu mình. Mình thích kiểu làm mũi vừa phải, đẹp tự nhiên thôi. Mà trời cũng thương, mình không cần tốn nhiều thời gian là tìm ra Bệnh viện luôn. Xem hình khách nâng mũi bên Bệnh viện đúng kiểu mình thích. Giờ mình hiểu sao Bệnh viện được chị em diễn đàn review là chỗ nâng mũi đẹp nhất TPHCM rồi. Chất lượng thì mình không đắn đo nữa, giờ chỉ còn giá cả thôi. Nâng mũi bên Bệnh viện đang có giá bao nhiêu vậy? Bệnh viện báo giá trọn gói cho mình với. À sẵn cho mình hỏi là nâng xong thì bao lâu mình sẽ có mũi đẹp luôn nha? (Uyên Trang - Tiền Giang)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi cần kiêng những gì

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Uyên Trang!

    Với những chia sẻ của chị thì có thể thấy hiện nay ở Tp. HCM có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện và xem Bệnh viện là địa chỉnâng mũi đẹp nhất TPHCM. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với các trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. Thì chỉ tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị đã có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé.

    [​IMG]

    Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá niêm yết là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy theo tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi mà chị chọn sẽ có mức chi phí khác nhau. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 50% chi phí. Tuy nhiên, hiện tại thì chương trình ưu đãi không còn nhiều suất nên mình nhanh tay đăng ký sớm chị nhé.

    Như vậy để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị Uyên Trang!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ và kinh nghiệm từ các khách hàng. Để biết địa chỉ nâng mũi đẹp nhất TPHCM, các bạn cần dựa vào những tiêu chí sau:

    Cơ sở thẩm mỹ phải được cấp giấy phép hoạt động: Bệnh viện thẩm mỹ tốt sẽ được cơ quan ban ngành cấp phép hoạt động. Bởi để được giấy phép này, viện thẩm mỹ phải trải qua những quy định khắt khe về vệ sinh y tế và đảm bảo an toàn trong từng khâu thẩm mỹ.

    Đội ngũ y bác sĩ: Không kém phần quan trọng đó là đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ, chiếm đến 60% thành công của một ca nâng mũi. Các bác sĩ phải có chứng chỉ hành nghề , kinh nghiệm lâu năm. Để đem lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này