Kinh nghiệm: Địa Chỉ Phẫu Thuật Nâng Mũi Ở Đà Nẵng Uy Tín Hiện Đại Đẹp Dài Lâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Lannguyen86, 2/8/2019.

  1. Lannguyen86

    Lannguyen86 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay, Huỳnh muốn chia sẻ với các bạn kinh nghiệm đi phẫu thuật nâng mũi ở Đà Nẵng của chính bản thân mình đã từng trải qua. Để các bạn có cái nhìn chân thực nhất về nâng mũi chứ không phải đọc những thông tin chung chung trên mạng.

    1/ Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở Đà Nẵng hay là TP.HCM?
    Chắc hẳn nhiều bạn cũng có cùng suy nghĩ với mình, đó là: “Phẫu thuật thì phải thực hiện ở các thành phố lớn mới đẹp và an toàn nhưng đó cũng chỉ là suy nghĩ trước kia của mình mà thôi”.

    [​IMG]
    Dáng mũi ban đầu của mình

    Điều quan trọng nhất không phải là bạn đi ra các thành phố lớn để thực hiện mà hãy tìm 1 bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín và an toàn ngay ở Đà Nẵng. Tuyệt đối không ham rẻ làm mũi ở những spa chui, nhà riêng,…bởi vì mình đã chứng kiến rất nhiều trường hợp tiền mất tật mang vì điều này rồi.

    Các bạn nên nhớ tiền nào của đó, thứ mình làm là nhan sắc chứ không phải là bộ quần áo, xấu có thể mua hay đổi bộ khác. Đôi khi bạn chọn chỗ rẻ, may mắn thì đẹp còn lúc hư phải đi làm lại tiền còn cao hơn gấp 2, 3 lần.

    2/ Địa chỉ phẫu thuật nâng mũi ở Đà Nẵng hiện đại và uy tín
    a) Lựa chọn địa chỉ nâng mũi ở Đà Nẵng an toàn, uy tín bằng cách nào?
    [​IMG]
    Sống mũi của mình nhìn rất thấp, tẹt khi nhìn nghiêng

    Như đã nói ở trên thì bạn không nhất thiết phải mất thêm tiền, thời gian để di chuyển đến những thành phố lớn để thực hiện nâng mũi. Bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một địa chỉ nâng mũi ở Đà Nẵng uy tín bằng nhiều cách khác nhau.

    Theo kinh nghiệm của mình thì bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân quen đã từng nâng mũi, kinh nghiệm của những người đi trước thì không bao giờ sai.

    Từ những địa chỉ được gợi ý đó, bạn có thể lên các trang mạng xã hội chuyên về thẩm mỹ như Tâm sự dao kéo, Hội chia sẻ PTTM,… trên facebook để đọc review nâng mũi Đà Nẵng thực tế.

    b) Chọn phương pháp nâng mũi Đà Nẵng phù hợp với gương mặt mình
    [​IMG]
    Bác sĩ khuyên người có gương mặt tròn không nên nâng dáng quá cao

    Tùy vào khả năng tài chính và tình trạng mũi của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Theo mình tìm hiểu trên mạng và từ những người đã từng người bạn đã từng nâng mũi thì có 3 loại cơ bản chính: Nâng mũi bằng 100% sụn sinh học, nâng mũi sụn sườn, nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn sinh học.

    Còn tất cả các công nghệ nâng mũi hiện nay đều có thể thực hiện được 2 dáng: S Line và L Line tùy theo mong muốn và sở thích của mỗi người.

    [​IMG]
    Bác sĩ của Đông Á thực hiện rất nhẹ nhàng, chuẩn xác không hề gây đau đớn

    Dáng mũi của mình ban đầu tuy thon gọn nhưng sống khá thấp, tẹt, đầu mũi ngắn. Ban đầu, mình định nâng dáng cao hẳn cho tây nhưng bác sĩ khuyên không nên vì khuôn mặt mình tròn, da mũi mình khá mỏng, nếu nâng cao quá sẽ lộ sống. Vì vậy, mình đã lựa chọn phương pháp nâng mũi sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo (nâng mũi Model 2D bọc sụn).

    Theo như lời bác sĩ giải thích thì phần sống mũi sẽ được nâng cao bằng sụn Nano Form, đầu mũi ngắn, da mũi mỏng sẽ được khắc phục bằng cách bọc sụn đầu mũi (sụn vành tai). Mình đã đi tư vấn ở rất nhiều địa chỉ nâng mũi Đà Nẵng nhưng thấy bác sĩ ở đây rất “có tâm”, phương pháp nâng phù hợp với dáng mũi thật cảu mình nhất, không kiểu “ép” mình làm những dịch vụ đắt tiền như những chỗ khác.

    [​IMG]
    Dáng mũi của mình khi vừa thực hiện xong, không hề đau đớn như mọi người nghĩ đâu

    Mình chia sẻ thêm về 2 dáng mũi còn lại cho các bạn đang có ý định nâng mũi ở Đà Nẵng nhé.

    Nâng mũi 100% sụn sinh học sẽ phù hợp với những bạn nào mong muốn có dáng mũi cao, Tây, có da mũi dầy. Còn nâng mũi sụn tự thân cũng khá an toàn nhưng chi phí sẽ hơi max một chút, dáng nâng lên cao tự nhiên, an toàn, kết quả duy trì lâu dài.

    Còn những bạn có chiếc mũi nhiều khuyết điểm thì tốt nhất nên chọn nâng mũi cấu trúc sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí hơn cho bạn rất nhiều nếu bạn thực hiện nâng mũi và các phương pháp chỉnh sửa khác. Với phương pháp này, tùy vào mong muốn cũng như tình trạng mũi thực tế của bạn thì bác sĩ sẽ yêu cầu sử dụng sụn tự thân hoặc sụn sinh học.

    >>Xem thêm: Nâng mũi S line là gì? Nâng mũi S Line sử dụng chất liệu nào tốt nhất?

    c) Quy trình phẫu thuật nâng mũi ở Đà Nẵng
    Như mình đã nói ở trên, nếu bạn lựa chọn được địa chỉ nâng mũi ở Đà Nẵng uy tín thì mọi khâu quy trình đều sẽ được thực hiện rất chuyên nghiệp. Với trường hợp nâng mũi Model 2D bọc sụn thì cả thời gian lấy sụn tai và nâng mũi hết khoảng 1 tiếng.

    [​IMG]
    Sau khi thực hiện xong mình rất hài lòng với dáng mũi mới này

    Trước tiên, bác sĩ sẽ lấy sụn ở phần tai của mình, thao tác khá nhanh, cả thời gian tiêm tê cũng chỉ mất khoảng 15-20 phút. Sau đó, bác sĩ sử dụng máy mài chuyên dụng mài chất liệu sụn sinh học theo tỉ lệ đã xác định trước đó.

    Cuối cùng, đặt 2 em này vào mũi mình là xong. Có thể bạn đã từng xem những video livestream nâng mũi và thấy hơi sợ nhưng hoàn toàn không ghê gớm như bạn nghĩ đâu. Bạn sẽ chỉ đau duy nhất lúc bác sĩ tiêm tê nhưng rất nhanh thôi, khi thuốc tê ngấm rồi thì sẽ không còn cảm giác gì nữa.

    [​IMG]
    Đường cắt siêu nhỏ chỉ cần bạn chăm sóc cẩn thận sẽ không lo để lại sẹo

    Ngay sau khi nâng mũi bạn có thể quay trở lại ngay với công việc, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau khoảng 1 tuần, bạn sẽ được bác sĩ hẹn đến cắt chỉ, dáng mũi sẽ bắt đầu ổn định và về form dần dần.

    3/ Phẫu thuật Nâng mũi ở Đà Nẵng có được vĩnh viễn không?
    Nếu bạn đang quan tâm đến việc nâng mũi nhưng lại phân vân, lo lắng nâng mũi liệu có được vĩnh viễn không, sau bao lâu phải tháo sụn ra nâng lại? Không biết các địa chỉ nâng mũi khác ra sao nhưng phương pháp mình chọn được vĩnh viễn.

    [​IMG]
    Mũi mình khi vừa thực hiện xong, bác sĩ mát tay nên không sưng đau

    Đương nhiên là sẽ loại trừ những trường hợp tai nạn, va chạm một lực quá mạnh tá động vào nó. Nếu có cuộc sống lành mạnh và cơ địa phù hợp với chất liệu sụn thì sẽ giữ được cả đời luôn.

    Rất nhiều bạn nhắn tin hỏi mình địa chỉ nâng mũi ở Đà Nẵng an toàn nên hôm nay mình cũng xin được chia sẻ luôn đó là mình nâng mũi ở Thẩm mỹ viện Đông Á nhé, dịch vụ khá ok tương xứng với chất lượng. Nếu có thắc mắc hãy Đăng ký tư vấn hoặc gọi ngay số Hotline 1900.6499 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của các bác sĩ (miễn phí). Đừng quên Like và Share bài viết này cho bạn bè nếu như thấy hữu ích nhé!

    Nguồn: https://thammynangmui.vn/tin-tuc/co-nen-nang-mui-o-da-nang-khong-hay-phai-den-thanh-pho-lon/

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lannguyen86
    Đang tải...


Chia sẻ trang này