Toàn quốc: Địa Chỉ Sản Xuất Cột Đèn Chiếu Sáng Đô Thị

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyenkhacmuu10, 9/8/2016.

  1. nguyenkhacmuu10

    nguyenkhacmuu10 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/2/2014
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với tình hình phát triển hạ tầng nhanh chóng ở Việt Nam hiện nay nhu cầu về thiết bị hoàn thiện, điện đèn chiếu sáng là rất lớn. Để tìm được một đơn vị cung cấp có tính cạnh tranh, lâu dài quả thực không phải dễ dàng. Hôm nay mình xin giới thiệu một đơn vị cung cấp thiết bị chiếu sáng đô thị số 1 Việt Nam, đặc biệt là các loại đèn đường cao áp, đèn LED chiếu sáng đô thị.

    Công ty cổ phần chiếu sáng LED Hà Nội là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đèn chiếu sáng công cộng, với 15 năm hoạt động chính thức trong nghề, công ty đã đưa vào nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc các sản phẩm đèn, cột cao áp chiếu sáng chất lượng cao, chinh phục rất nhiều chủ đầu tư, công trình yêu cầu tính thẩm mỹ và độ chuyên sâu. LED Hà Nội có thể cung cấp các bản vẽ đèn cao áp, tư vấn thiết kế các công trình.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    LED Hà Nội với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chiếu sáng và rất nhiều sản phẩm chất lượng được đưa vào các công trình trên toàn quốc. Về đèn cao áp chất lượng cao chúng tôi hiện nay là một trong những đơn vị đứng đầu tại Miền Bắc cũng như cả nước.

    Chiếu sáng hiện nay đang phổ biến với nhiều loại đèn trên thị trường, nhưng nổi bật nhất đó là đèn cao áp Sodium và đèn Led. Đèn Sodium hoặc Metal là loại đèn truyền thống dùng cho chiếu sáng đường phố từ rất nhiều năm trở về trước và sau này, loại bóng này có ưu điểm là ánh sáng tốt, đạt nhiều tiêu chuẩn và dễ sản xuất, công nghệ đơn giản hơn nên giá thành cũng rẻ hơn. Còn với bóng led là loại mới được áp dụng vào chiếu sáng đô thị ở Việt Nam, loại bóng này có khả năng tiết kiệm điện bằng khoảng 1/3 bóng thông thường (tức là với bóng Led 100W tương đương với bóng Cao áp 250-400W) và có độ bền thường gấp 2,5 lần so với bóng cao áp thông thường, nhưng chi phí đầu tư ban đầu cho bóng Led sẽ gấp 2-3 lần và chất lượng ánh sáng cũng không được đánh giá cao.

    Với thế mạnh là nhà phân phối của nhiều hãng lớn tại Việt Nam, LED HA NOI cam kết là đơn vị luôn dẫn đầu về chiếu sáng đô thị, đưa những sản phẩm tốt giá tốt vào thị trường.
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Đèn led chiếu sáng đường phố tiết kiệm điện​

    ***********************************
    CÔNG TY CỔ PHẦN CHIẾU SÁNG LED HÀ NỘI HANOI LED LIGHTING JOINT STOCK COMPANY (HANOI LED LIGHTING .,JSC)
    Số 118 phố Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Tel: 02432005466
    - Mobile : 0975000924 Email: ledhanoi668@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenkhacmuu10
    Sửa lần cuối: 22/8/2018

Chia sẻ trang này