Toàn quốc: Địa Chỉ Triệt Lông Nách Uy Tín Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nganha1470, 25/2/2016.

  1. nganha1470

    nganha1470 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/7/2013
    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Bên cạnh nhu cầu tẩy lông chân, lông tay, “dọn dẹp vi-ô-lông” cho vùng nách cũng là vấn đề được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm. Tuy nhiên, “tẩy lông nách ở đâu” tốt và an toàn vẫn là chủ đề được bàn luận sôi nổi hơn cả. Chị em hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để cập nhật cho mình địa chỉ làm đẹp uy tín và tin cậy.
    [​IMG]

    Bác sĩ khuyên bạn tiêu chí đánh giá địa chỉ tẩy lông nách an toàn
    Muốn tìm được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “Tẩy lông nách ở đâu tốt và an toàn“, chị em cần nắm rõ tiêu chí để đánh giá một đa chỉ tẩy lông uy tín Theo các chuyên gia, bác sĩ da liễu: Một liệu trình tẩy lông nách tối ưu cần phải đảm bảo các yếu tố như: An toàn với làn da, hiệu quả triệt để, kết quả duy trì vĩnh viễn… Với yêu cầu này không phải bất cứ địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng. Hơn nữa, các chuyên gia, bác sĩ cho rằng: Để trở thành địa chỉ tẩy lông nách tin cậy, thẩm mỹ viện đó cần phải đáp ứng được tiêu chí:

    + Tẩy lông nách bằng công nghệ hiện đại: Công nghệ hiện đại quyết định đến kết quả tẩy lông. Vì vậy, khi tìm đến bất kỳ địa chỉ nào, bạn cần chắc chắn sẽ được thực hiện bởi công nghệ hiện đại nhất.

    [​IMG]

    + Trình độ triệt lông của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên da liễu: Sử dụng giải pháp công nghệ cao để tẩy lông náchyêu cầu người thực hiện có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và hiểu rõ về công nghệ cũng như cách thức tiến hành. Điều này giúp cho kết quả điều trị đạt được như mong muốn và duy trì độ an toàn cần thiết trong suốt quá trình triệt lông.

    + Tẩy lông nách theo quy trình an toàn: Quy trình tẩy lông nách có thể linh hoạt trong các bước, tuy nhiên cần đảm bảo tuân thủ quy trình an toàn để lông được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, tránh đau rát hoặc làm tổn thương hay để lại di chứng trên da.

    Tẩy lông nách ở đâu tốt và an toàn nhất?
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa tự hào là địa chỉ tẩy lông nách vĩnh viễn hiệu quả và an toàn, là lựa chọn tin cậy của mọi chị em phụ nữ. Sự khác biệt khi đến đây là bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thoải mái cùng sự tận tâm, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tẩy lông nách bằng công nghệ triệt lông Diode Laser HR 808nm – Công nghệ triệt lông thế hệ mới của Mỹ.

    [​IMG]

    Đây là công nghệ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định, chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả vượt trội trong quá trình điều trị, bảo vệ da hoàn toàn trong quá trình tẩy lông, tẩy sạch lông nách một cách nhẹ nhàng, không đau rát. Đặc biệt, với bước sóng được điều chỉnh tự động, phù hợp với làn da, giúp “dọn dẹp violong” không gây xâm lấn, an toàn, không để lại sẹo hay di chứng sau quá trình tiến hành. Chi tiết về công nghệ này bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa tại địa chỉ 198 Hoàng Quốc Việt hoặc qua hotline 0963 198 198 – 0936 198 198 để được tư vấn trực tiếp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nganha1470

Chia sẻ trang này