Tâm sự Địa Chỉ Xem Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2021 Nữ Mạng Đáng Tin Cậy

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenan21122, 5/10/2020.

Tags:
  1. nguyenan21122

    nguyenan21122 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/9/2020
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Tôi sinh năm 1990 và đối với tôi việc xem tử vi mang một ý nghĩa rất lớn góp phần định hướng trước được những công việc cần phải thực hiện trong năm đó sẽ thế nào. Ngày trước tôi cứ nghĩ mỗi người đã được định với số phận riêng rồi, dù có cố cũng không thay đổi được. Tuy nhiên điều này không đúng các bạn ạ. Không phải tự nhiên tôi lại khẳng định như vậy, những gì tôi đã và đang trải nghiệm sẽ nói lên tất cả.

    Còn nhớ hồi trước tôi không tin cái gọi là tử vi và tôi thờ ơ với mọi chuyện. Thế nhưng sau biến cố trong cuộc đời tôi bắt đầu tin hơn vào thế giới tâm linh. Trong 1 lần ngồi tám với bạn bè, chúng bạn của tôi đua nhau vào website xemvanmenh.net để xem tử vi, bạn tôi nói “có thờ có thiêng” hơn nữa Xemvanmenh.net lại là trang Web uy tín nữa nên có thể tin tưởng vào thông tin luận giải ở đây.

    Tôi còn nhớ các bạn của tôi nói rằng năm 2020 tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng nhìn chung là ổn về mọi mặt. Có nhiều mối kết giao bạn bè, có quý nhân phù trợ trong công việc. Tài chính cũng tốt vì có thể kiếm được nhiều tiền từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên do năm nữ tuổi 1990 gặp hạn Tam Kheo nên cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe, có thể gặp tai nạn giao thông xây xát chân tay. Nói chung các bạn tôi nói thì cứ nói còn tôi chỉ nghe và để đấy chứ không mảy may quan tâm.

    Tuy nhiên điều gì đến cũng đến, vào khoảng tháng 3/2020 âm lịch trong một lần đi đường thì tôi đã bị xe đâm trong khi đang đi rất bình thường, đúng đường, đúng luật. Tôi bị khá nặng, bị gãy chân và tay phải khiến tôi phải nghỉ làm một thời gian để hồi phục sức khỏe. Đến bây giờ tôi vẫn thấy sợ và bị ám ảnh khoảng thời gian đó. Trong đám bạn của tôi chỉ có mình tôi là bị đen đủi như vậy. Nghĩ đi nghĩ lại thấy những lời hôm đó mọi người nói có vẻ là đúng.
    [​IMG]
    Bạn tôi hầu hết ai cũng đi tìm mua vật trợ mệnh rồi hạn chế việc đi lại bởi nghĩ rằng mình có thể gặp hạn. Còn riêng tôi không tin, cứ đi bình thường và kết quả nhận lại những điều xui xẻo.

    Không chỉ có vậy, ngoài việc bị tai nạn ra thì tôi thấy mọi chuyện còn lại cũng khá ổn cả về ngoại giao lẫn công việc. Đối chứng lại những lời nói hôm đó lại càng thấy tin vào tử vi hơn. Hiện tại trước thềm năm mới Tân Sửu 2021 tôi có hỏi lại bạn bè về Website xemvanmenh.net. Các bạn của tôi vẫn coi trang Web đó giống như người bạn đồng hành để định hướng, chuẩn bị trước tương lai.

    Ấn tượng đầu tiên của Website này đó chính là sự chỉnh chu trong việc cập nhập kiến thức, thông tin phong thủy. Được biết, tất cả phần luận giải này đều do thầy phong thủy Duy Tâm Phúc biên soạn dựa theo công trình nghiên cứu phong thủy nên độ chính xác cao. Tôi xem tử vi 2021 tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng thì có một số lưu ý chung như sau:

    Năm 2021, nữ Canh Ngọ 1990 phải đi xa nhiều nhưng nhìn chung mọi việc đều thuận lợi vì được quý nhân giúp đỡ. Tiền bạc cũng có nhiều khởi sắc, kiếm được nhiều tiền và luôn có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân.

    Khó khăn: Gia đạo trong năm Tân Sửu 2021 của nữ sinh 1990 không được tốt, trong gia đình có thể nảy sinh mâu thuẫn giữa các thành viên. Về sức khỏe cũng là điểm cần chú ý của chị em sinh năm 1990 trong năm 2021. Cẩn trọng chú ý khi sử dụng vật sắc nhọn.

    Thực sự tuy trước giờ tôi không phải người tín tâm linh nhưng sau khi đọc những thông tin tại Xemvanmenh.net tôi xin khẳng định đây đều là những thông tin mang tính khoa học, được luận giải có căn cứ dựa theo quy luật của đất trời của vạn vật chứ không phải theo kiểu "chém gió" nhằm lựa bịp người đọc. Điều đáng nói là tất cả những thông tin này đều miễn phí 100%.

    Để biết được tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2021 nữ mạng, quý bạn hãy truy cập ngay xemvanmenh.net. Chắc chắn những thông tin này sẽ giúp chị em có được một năm thuận lợi, hoa hung thành cát, gặt hái được nhiều thành công và may mắn.


    Địa chỉ xem tử vi của các tuổi khác: https://xemvanmenh.net/xem-tu-vi-nam-2021.html

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenan21122
    Đang tải...


Chia sẻ trang này