Địa Điểm Chụp Ảnh Áo Dài Tết Ở Tphcm 2020 - 2021

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tieunaru, 27/7/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhắc tới Việt Nam, chắc chắn người ta sẽ nghĩ ngay đến áo dài. Tà áo dài Việt Nam luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật đặc biệt là nhiếp ảnh. Khi đã lên kế hoạch chụp một album ảnh áo dài, việc lựa chọn địa điểm là vô cùng cần thiết. Sau đây, Tran Duong Tuan Wedding xin giới thiệu một vài địa điểm chụp ảnh áo dài tết ở tphcm cho bạn đọc tham khảo nhé.

    1. Công viên Gia Định - Địa điểm chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM năm 2020-2021
    Công viên Gia Định là một công viên cây xanh ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là lá phổi của thành phố với diện tích phủ xanh rộng lớn cùng những vườn hoa đầy màu sắc. Phía sau công viên còn có một khu đất hoang với bãi cỏ lau mọc lưa thưa khi chụp dưới ánh chiều tà lên hình rất đẹp. Tại đây có hàng cây cổ thụ bên đường rất thích hợp để làm nền cho bộ áo dài thướt tha. Tran Duong Tuan Wedding rất nhiều lần thực hiện các concept áo dài ở đây và khách hàng rất hài lòng về điều đó. Nơi đây thật sự là địa điểm chụp ảnh áo dài lý tưởng.

    2. Hồ sen Tam Đa - Nơi mang lại cho bạn cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên
    Người ta thường nói “Đồng Tháp Mười đẹp nhất bông sen”. Tuy nhiên, bạn có thể nhìn ngắm những bông sen thuần khiết ngay tại Hồ sen Tam Đa, phường Trường Thạnh, Quận 9, Hồ Chí Minh. Đây là địa điểm chụp ảnh áo dài vô cùng được yêu thích. Bởi áo dài và hoa sen luôn là sự kết hợp tuyệt vời. Nơi đây được xem là điểm tham quan “hót hòn họt” tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ tìm đến, bởi khung cảnh tự nhiên, nhã nhặn. năm



    [​IMG]

    [​IMG]
    Áo dài và sen - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    3. Bưu điện & Nhà thờ Đức Bà Quận 1 - Cổ kính mà không kém phần "Hot" mỗi dịp tết đến xuân về.
    Sài Gòn xưa là thành phố nhộn nhịp với những tà áo dài thướt tha. Nếu yêu thích phong cách hoài cổ, thì chụp ảnh áo dài tại Bưu điện & Nhà thờ Đức Bà là địa điểm tuyệt vời. Bởi nơi đây phảng phất nét kiến trúc cổ điển từ thời Pháp thuộc, với tòa tháp và tường gạch tạo nên background tuyệt vời để chụp ảnh áo dài.



    [​IMG]

    [​IMG]
    Ảnh áo dài ở nhà thờ đức bà - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    4. Bảo tàng Mỹ thuật Quận 1 - Nơi chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại số 97 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM. Đây là một tòa nhà tráng lệ với sự kết hợp hài hòa giữa kiến trức Á Đông và Châu Âu. Là một trong những địa điểm chụp ảnh áo dài lý tưởng. Sẽ thật tuyệt nếu kết hợp áo dài cùng sự cổ kính của tòa nhà với những chi tiết như viên gạch hoa trên sàn nhà, đường sảnh ngoài, vách tường, những cầu thang uốn quanh nghệ thuật, hay những cửa kính có hoa tiết vô cùng độc đáo.



    [​IMG]
    Bảo tàng mỹ thuật - chụp ảnh áo dài tết ở tphcm
    5. Cầu ánh Sao & khu Phú Mỹ Hưng
    Cầu Ánh Sao và khu Phú Mỹ Hưng tại Quận 7 sẽ là một địa điểm chụp ảnh áo dài ưa thích với những bạn năng động, thích sự trẻ trung. Phối cảnh Cầu Ánh Sao có những đường cong sẽ tạo ra background trong bức ảnh với hiệu ứng chiều sâu thích mắt. Khu phố Phú Mỹ Hưng vừa sang trọng lại có khu vườn đầy hoa rộng lớn, tạo nên bộ ảnh áo dài tươi vui.
    6. Phim trường Blue quận Bình Thạnh
    Và phim trường Blue là một trong những địa điểm lý tưởng cho việc chụp ảnh áo dài. Đây là phim trường sinh thái đầu tiên của Sài Gòn với diện tích hơn 5,000 m2. Sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật decor setup và sinh thái sẽ cho ra những góc ảnh vô cùng tự nhiên và lãng mạn, có hồn.



    [​IMG]

    [​IMG]
    Phim trường Blue - chụp ảnh áo dài tết ở tphcm
    7. Phim trường Alibaba - Nơi thu hút khách đến chụp ảnh tết năm 2021
    Phim trường Alibaba là một địa điểm chụp ảnh áo dài đẹp, phim trường xây dựng nhiều khung cảnh để cho bạn thỏa sức lựa chọn phong cách chụp của mình. Có tòa lâu đài cổ kính khi vừa bước vào cửa, có cảnh hoa đào hoa mai đón tết, có cảnh quê hương, có cảnh phố cổ sài gòn thập niên 70 và đặc biệt có cảnh view sông khá lạ mắt.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phim trường Alibaba - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    8. Chùa Bà Thiên Hậu - Điểm đến cho những người mê chụp hình áo dài tết ở TPHCM năm 2021
    Chùa Bà Thiên Hậu hay còn gọi là chùa Bà Chợ Lớn. Là một ngôi miếu thờ Thiên Hậu Thánh mẫu hiện tọa lạc tại số 710 đường Nguyễn Trãi, Quận 5, Tp. HCM. Trên đất Đề Ngạn xưa, người Hoa đã xây dựng nên nơi đây để thờ tự. Chùa xây theo kiến trúc đặc trưng của người Hoa. Gồm Tiền điện, Trung điện và Hậu điện. Đặc biệt là Thiên tỉnh (giếng trời) ở khoảng sân giữa thoáng đãng, đón nhiều ánh sáng. Vẻ cổ kính với sơn son thép vàng tạo nên background lý tưởng cho các thiếu nữ chụp ảnh với áo dài.



    [​IMG]
    Chùa bà Thiên Hậu - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    9. Lăng Ông – Bà Chiểu
    Thượng Công miếu, Lăng Ông – Bà Chiểu, hay lăng Ông là khu đền và mộ của Tả quân Lê Văn Duyệt (1764-1832), hiện nay tọa lạc tại số 1 đường Vũ Tùng, phường 1, quận Bình Thạnh, TPHCM. Do vị trí lăng Ông nằm cạnh chợ Bà Chiểu nên người dân quen gọi chung là lăng Ông – Bà Chiểu để chỉ địa danh này. Đây là là công trình cổ xưa được lưu giữ tới tận ngày nay. Bên trong Lăng có kiến trúc cổ kính với vườn cảnh, nhà bia, lăng mộ, với tường gạch, mái ngói âm dương. Đây là địa điểm lý tưởng để tôn lên vẻ đẹp truyền thống của áo dài.



    Lăng Ông Bà Chiểu tại TP.HCM cũng là một địa điểm được giới trẻ Sài thành vào dịp năm mới tập trung về để cho ra những bức ảnh chụp xinh xắn để khoe với gia đình, bạn bè.

    Cũng như các năm, cứ vào dịp cuối năm thì hàng trăm bạn trẻ tập trung về lăng Ông Bà Chiểu (Bình Thạnh) để chụp ảnh kỷ niệm đón xuân. Những góc chụp trên nền kiến trúc đẹp, đậm nét văn hóa cổ truyền Việt Nam. Hầu hết những vị khách đến lăng mặc áo dài, mang theo đạo cụ là những cành hoa để tạo dáng.

    Vì vậy, đây sẽ là địa điểm chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM năm 2020 rất tuyệt cho những bạn trẻ có gu chụp hình theo kiểu truyền thống, giản dị.

    Tuy nhiên, do lăng Ông Bà Chiểu có diện tích nhỏ, vào dịp Tết số lượng người đổ về lại đông nên để có được những bức ảnh “để đời” thì bạn phải chờ và chịu khó đợi để có những góc ảnh đẹp như ý.

    Địa chỉ: Lăng Ông Bà Chiểu, quận Bình Thạnh, Tp. HCM.



    [​IMG]
    Lăng Ông - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    10. Chụp hình áo dài với Hoa Phượng quận 2
    Cuối con đường Trương Văn Bang và bờ sông nằm trong khu đảo kim cương quận 2 có một hàng cây hoa phượng nỡ rất đẹp. Tháng 5 là tháng đẹp nhất để chụp hình với hoa phượng. Giới trẻ Sài gòn tìm đến đây để chụp cho mình một bộ ảnh áo dài hoa phượng kỷ niệm về thời học sinh. Bạn chắc chắn không nên bỏ qua góc ảnh ở đây. Chúng tôi đánh giá đây là địa điểm chụp hình áo dài với hoa phượng đẹp nhất Sài Gòn hiện nay. Hãy đến đây và làm cho mình những bức hình thơ mộng nhé.



    [​IMG]

    [​IMG]
    Con đường hoa phượng - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    11. Phim trường mini
    Để tạo cho mình những bức ảnh thật đẹp, thật phong cách để chào đón năm Tân Sửu thì chắc chắn PHIM TRƯỜNG MINI sẽ là một nơi rất thích hợp cho bạn thoải mái tỏa sáng.

    Để chuẩn bị cho những bức ảnh ấn tượng đón xuân Tân Sửu 2021 - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM, thì phim trường đã tập trung đầu tư thay đổi các concept theo từng giai đoạn để có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các bạn một cách rất bài bản. Ví dụ như tết năm Canh Tý vừa qua, các bạn đã trầm trồ với những cảnh chụp như một PHỐ ÔNG ĐỒ thu nhỏ, những tiểu cảnh được bố trí hợp lý và bắt mắt như cây mai vàng, góc cho chữ của Ông Đồ,…

    [​IMG]
    Phim trường mini - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    Có địa chỉ tại phòng 906, Lầu 9, Chung Cư H3, Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM. Nằm ngay trong lòng thành phố, phim trường là một địa điểm vô cùng yên tĩnh và rất được chú trọng đầu tư vào các đạo cụ hỗ trợ đa dạng, cùng với cách góc chụp phong phú chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh lung linh, tươi mới.

    Với một không gian rất thoải mái, chi phí và dịch vụ ưu đãi mà không cần phải đi xa mà bạn vẫn có được những bức hình xuân lung linh không khác gì “đội nắng đội gió” đi chụp ngoại cảnh.

    12. Phố Ông Đồ - Nơi chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    “Mỗi năm hoa đào nở

    Lại thấy ông đồ già

    Bày mực tàu giấy đỏ

    Bên phố đông người qua.”

    Ông Đồ là biểu tượng báo hiệu khi mùa Xuân về từ xa xưa. Đặc biệt là những người dân Sài thành, cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về luôn nhắc tới phố ông Đồ. Và đây cũng là một địa điểm luôn ăn khách nhất đối với những ai đam mê chụp ảnh muốn sở hữu cho mình một bộ ảnh đón Xuân thanh nhã - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM.



    [​IMG]

    [​IMG]
    Phố ông đồ - Chụp ảnh áo dài tết ở TPHCM
    Theo tuần hoàn, cứ đến vào khoảng dịp cuối năm từ ngày 15-16 tháng chạp là những ông Đồ lại rộn ràng với mực tàu, giấy đỏ. Những khu vực này luôn đông đúc bởi những người xin chữ và trở thành địa điểm chụp hình lý tưởng của những cô nàng xinh xắn với chiếc áo dài, những trang phục truyền thống.

    Được biết, dự kiến dịp Tết năm nay phố ông Đồ sẽ trung trưng bày thêm rất nhiều tiểu cảnh - chụp ảnh áo dài tết ở tphcm. Đặc biệt, khác với năm ngoái, năm là nay sẽ có thêm những gian hàng dạy, học gói bánh chưng cho các bạn trẻ. Nhưng nói chung các gian hàng trên phố ông Đồ năm 2021 vẫn luôn là font chính cho những bức ảnh. Cụ thể gồm các gian hàng như thư pháp, gian hàng câu đối chúc xuân, thư họa, tranh thêu nghệ thuật được bày trí một cách rất bắt mắt thu hút được đông đảo người quan tâm.

    Ngoài ra, đây không chỉ là một địa điểm lý tưởng để chụp hình cho các bạn trẻ mà những bức ảnh về gia đình, những bức ảnh từ người già cho đến trẻ nhỏ chụp ở đây cũng rất phù hợp. Có thể nói, đây là địa điểm vô cùng độc đáo để tạo nên một bộ ảnh về Tết cổ truyền làm kỷ niệm cho người thân xa xứ.

    Địa chỉ: : Tại nhà văn hóa thanh niên, đường Phạm Ngọc Thạch, Q.1, Tp HCM.
    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Đang tải...


Chia sẻ trang này