Toàn quốc: Địa Điểm Tổ Chức Trung Thu Cho Bé

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi doanthiet, 1/9/2018.

  1. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tổ chức sinh nhật cho Bé sắp tròn tuổi. Những dấu mốc đầu tiên trong cuộc đời con trẻ đều được ba mẹ vô cùng trân trọng. Ngay từ những tháng cuối còn trong bụng, mẹ đã băn khoăn tổ chức tiệc đầy năm cho con ở đâu?

    Một buổi tiệc nhỏ ấm cúng với sự xuất hiện của cả ông bà nội ngoại hai bên và các chú bác cô dì, hay một buổi tiệc đầy tháng hoành tráng với rất nhiều bạn bè của bố mẹ đều sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho cả bố mẹ và bé sau này.
    [​IMG]
    Khi chọn địa điểm nhà hàng, khách sạn để tổ chức tiệc đầy tháng hay sinh nhật hàng năm cho bé, hãy chọn các địa điểm đáp ứng 4 điều nhỏ mà không thể không lưu tâm sau:
    - Sạch sẽ là điều đầu tiên cần hướng tới, không gian mới lạ, kích thích sự tò mò của mọi người.
    - Menu đầy đủ các món ăn đa dạng, đáp ứng phong vị ẩm thực của đại đa số khách mời người lớn nhưng vẫn phải có các món ăn dành riêng cho trẻ con.
    - Trang trí trọn gói uy tín và chuyên nghiệp.
    - Không gian rộng rãi, riêng tư.
    Nằm ngay trong trung tâm thành phô Thanh Hóa - Khách sạn Palm là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức tiệc thôi nôi, sinh nhật cho con và nhận được nhiều đánh giá 5* và review chất lượng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đặc biệt, combo 2 ưu đãi tổ chức tiệc trọn gói chỉ có tại Khách sạn Palm
    • Đoàn trên 40 - 60 người: Lì xì Bé + Miễn phí Karaoke + Quà tặng trị giá 500.000
    • Đoàn từ 60 người trở lên: Lì xì bé + Miễn phí karaoke + Quà tặng trị giá 500.000 + Chú hề vặn bóng nghệ thuật.
    Nếu con bạn sắp chào đời, nếu bé sắp tới ngày sinh nhật, nếu muốn sinh nhật 1 tuổi này của con là dịp quây quần vui vẻ của cả nhà và là kỷ niệm đầu đời , hãy liên hệ ngay 0888 373 656 để được nhận ưu đãi khi đặt dịch vụ.
    PALM HOTEL
    15 Đường Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP.Thanh Hóa
    ☎️ Hotline: 0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
    Website: http://palmhotel.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi doanthiet
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  2. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Khách sạn Palm - Thanh Hóa với vị trí ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, là một địa chỉ uy tín, tin cậy cho những dịp sinh nhật, họp lớp của những người con xứ Thanh.

    [​IMG]

    Phòng tổ chức Tiệc Sinh nhật - Họp lớp tại tầng nhà hàng tầng 10 có không gian được thiết kế sang trọng, đồng bộ,nhiều điều hòa trung tâm và trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi cho việc tổ chức các sự kiện: Máy chiếu, màn chiếu, loa đài âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, bảng trắng, đây là nơi lý tưởng cho các sự kiện Sinh nhật, họp lớp, tiệc gặp mặt, giao lưu, liên hoan công ty.
    [​IMG]
    Phòng Tổ chức Tiệc Sinh nhật - Họp lớp có sức chứa tối đa 200 khách, bên cạnh dịch vụ hội nghị, tại đây khách sạn phục vụ tiệc teabreak (giải khát giữa giờ với trà, cà phê, hoa quả, bánh ngọt các loại), dịch vụ in ấn, phô tô tài liệu.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngoài ra, khách sạn có đội ngũ nhân viên chuyên trang trí cho các sự kiện (trang trí bóng, hoa tươi) và ekip MC, ca sĩ, nhạc công luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng và ấn tượng nhất.
    [​IMG]
    Đặc biệt, combo 2 ưu đãi tổ chức tiệc trọn gói chỉ có tại Khách sạn Palm:
    -
    Đoàn từ 60 người trở lên: Miễn phí karaoke + Quà tặng trị giá 500.000

    Quý khách vui lòng liên hệ: 0888 373 656 để được tư vấn tốt nhất.
    Palm Hotel - Trải nghiệm sự khác biệt!
    Địa chỉ: Số 15 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa.
    Điện thoại liên hệ: 0237.35.99999 - 0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
    Email liên hệ: info@palmhotel.vn
    Website: http:http://palmhotel.vn
    Link đặt phòng trực tuyến: http://booking.palmhotel.vn/…
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  3. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nằm trên mảnh đất ruột thịt miền Trung, Thanh Hóa không chỉ là nơi lưu giữ những truyền thống lịch sử và văn hóa đáng tự hào mà còn là một điểm nhấn du lịch đã đi vào thơ ca “Nếu về rồi anh sẽ thấy vấn vương/ Sẽ chẳng muốn rời xa miền đất hứa “. Hãy cùng Palm Hotel khám phá Thanh Hóa và đừng quên đặt phòng khách sạn tại Palm Hotel để có những trải nghiệm rõ ràng nhất nhé!
    Thanh Hoá ở Bắc Trung Bộ, điểm cực Bắc của Thanh Hoá cách thủ đô Hà Nội 150km. Phía Tây Thanh Hóa giáp nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, với chiều dài đường biên giới 192km chạy qua những vùng núi cao hiểm trở. Phía Bắc giáp tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Sơn La với chiều dài địa giới 175km. Phía Nam giáp tỉnh Nghệ An với đường địa giới dài hơn 160km và phía Đông là biển Đông với đường bờ biển dài 102km.
    Vậy nên ở đâu khi du lịch Thanh Hóa? Thanh Hóa là điểm du lịch trọng tâm ở khu vực Miền Trung, nên hệ thống nhà nghỉ, khách sạn ở Thanh Hóa được đầu tư phát triển đa dạng. Tùy theo mục đích của chuyến đi là nghỉ dưỡng hay phượt Thanh Hóa cũng như chi phí dư dả hay eo hẹp mà các bạn hãy lựa chọn cho mình những khách sạn phù hợp nhất.


    [​IMG]
    Khách sạn Palm Thanh Hóa

    Địa chỉ: 15 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên,tp Thanh Hóa.

    Gía: từ 700.000 vnđ /đêm

    Nằm giữa lòng trung tâm tp. Thanh Hóa, tọa lạc ngay trên một trong những con đường đẹp nhất của thành phố - Khách sạn Palm – Thanh Hóa gần khu trung tâm mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí cao cấp Vincom cùng các các siêu thị, ngân hàng, trường học và nhiều cơ quan công vụ khác. Đặc biệt với vị trí giao thông đắc địa, cách quốc lộ 1A 500m, nhìn ra quảng trường Lam Sơn, Nhà hát Lam Sơn - niềm tự hào của người dân xứ Thanh.

    Khách sạn Palm Thanh Hóa được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Với hệ thống 11 tầng gồm 52 phòng ngủ với 04 loại cơ bản: Phòng Sang Trọng Luxury Suite, Phòng VIP, Phòng cao cấp Deluxe Double và Phòng tiêu chuẩn Superior Twin được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, trang trí hài hòa, ấm cúng theo phong cách kết hợp cổ điển và hiện đại. Các phòng đều rộng rãi, thoáng mát, có két bảo mật, đồ uống, Wi-fi miễn phí và nhiều tiện ích khác.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng ngủ tiện nghi (Palm Hotel)

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng khách sang trọng (Palm Hotel)
    => Để tìm hiểu chi tiết về hình ảnh, chất lượng phòng cũng như nhận được nhiều ưu đãi về giá. Các bạn có thể truy cập website : http://palmhotel.vn

    Hy vọng, có thể cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết cho bạn để có chuyến du lịch Thanh Hóa suôn sẻ và thuận lợi nhé.

    Palm Hotel – Trải nghiệm sự khác biệt

    Địa chỉ: 15 Phan Chu Chinh- phường Điện Biên - tp. Thanh Hóa

    Phone: 02373 5 99999 – Fax: 0237 399 8989

    Hotline: 0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121

    Gmail: sales1palmhotel@gmail.com

    Email: info@palmhotel.vn

    Website: http://palmhotel.vn
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  4. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giữa lòng trung tâm thành phố Thanh Hóa - khách sạn Palm với phòng hội nghị tại tầng 9 có diện tích 110m2 được thiết kế sang trọng, tường ốp gỗ, 04 điều hòa trung tâm và trang bị đây đủ trang thiết bị, tiện nghi cho việc tổ chức các sự kiện: Máy chiếu, màn chiếu, loa đài âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, bảng trắng, đây là nơi lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, gặp mặt, tri ân khách hàng, họp lớp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phòng hội nghị có sức chứa tối đa 200 khách, bên cạnh dịch vụ hội nghị, tại đây khách sạn phục vụ tiệc teabreak (giải khát giữa giờ với trà, cà phê, hoa quả, bánh ngọt các loại), dịch vụ in ấn, phô tô tài liệu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài ra, khách sạn có đội ngũ nhân viên chuyên trang trí cho các sự kiện (trang trí bóng, hoa tươi) và ekip MC, ca sĩ, nhạc công luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách dịch vụ chất lượng và ấn tượng nhất.
    [​IMG]

    Quý khách vui lòng liên hệ : 0888 373 656 để được tư vấn tốt nhất!
    Palm Hotel - Trải nghiệm sự khác biệt!
    Địa chỉ: Số 15 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa.
    Điện thoại liên hệ: 0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
    Email liên hệ: info@palmhotel.vn
    Website: http:http://palmhotel.vn
    Link đặt phòng trực tuyến: http://booking.palmhotel.vn/…
    Chào mừng Quý Khách đến với Palm Hotel !
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  5. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Khách sạn Palm Thanh Hóa vẫn áp dụng chương trình khuyến mãi:
    Tưng bừng Khuyến mãiTưng bừng Khuyến mãi - 2 Khuyến mãi Lưu trú:
    - Giảm từ 5 - 10% tất cả các hạng phòng
    - Miễn phí: Trà, Cafe, Nước khoáng, Xông hơi, Gym khi sử dụng Phòng nghỉ

    Khuyến mãi Tiệc, hội nghị, hội thảo, Sinh nhật, họp lớp...:
    - Lỳ xì bé yêu Tưng bừng Khuyến mãi - 8Tưng bừng Khuyến mãi - 10
    - Hỗ trợ gói trang trí Khuyến mãi - 16 đến ~ 1.000.000đ
    - Quà tặng trị giá 500.000đ
    - Miễn phí Karaoke từ >40 khách

    Để nhận Ưu đãi dịch vụ Quý khách vui lòng Liên hệ trực tiếp:
    Hotline: 0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  6. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Nhà hàng Coconut tại tầng 10 khách sạn Palm - 15 Phan Chu Trinh, phường Điện Biên, tp Thanh Hóa với sức chứa 200 khách phục vụ buffet sáng, các món ăn Âu, Á và các món ăn đặc sản địa phương, đây là nơi thích hợp để tổ chức tiệc chiêu đãi, tiệc sinh nhật, gặp gỡ khách hàng và phục vụ cơm đoàn trong không gian sang trọng và thân mật.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hệ thống đèn kết hợp ánh sáng tự nhiên mang lại vẻ đẹp sang trọng, gần gũi cho khách hàng. Từ các bàn ăn, quý khách có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh phía Tây Nam thành phố với những hàng cây xanh mướt, những con phố rực rỡ ánh đèn, và tuyệt vời hơn, khi phóng tầm mắt ra xa hơn một chút quý khách sẽ được ngắm những dãy núi và đặc biệt là vẻ đẹp trường tồn của Hòn Vọng Phu – một điểm nhấn của thành phố Thanh Hóa. Phía Bắc của nhà hàng là một khuôn viên thu nhỏ được ốp đá trang trí và trồng nhiều loại hoa, đây là một điểm nhấn của nhà hàng, khách có thể ngồi tại đây để nhâm nhi ly cà phê hay tách trà và chụp những bức ảnh lưu niệm khi dừng chân tại khách sạn Palm.

    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên nhà hàng trẻ, đẹp và chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi thưởng thức những món ăn do những đầu bếp tài ba chế biến.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài ra, khách sạn Palm có đội ngũ nhân viên chuyên trang trí tiệc (tiệc cưới, tiệc sinh nhật, họp lớp, tri ân khách hàng) và ê kip MA, ca sĩ, nhạc công để mang đến cho quý khách không gian sự kiện sang trọng, lung linh, sống động và ấn tượng trong các sự kiện của quý khách.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hãy đến với chúng tôi để có thể thưởng thức những đặc sản mang đậm hương vị Việt! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.
    Palm Hotel - Trải nghiệm sự khác biệt!
    Địa chỉ: Số 15 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa.
    Điện thoại liên hệ: 0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
    Email liên hệ: info@palmhotel.vn
    Website: http:http://palmhotel.vn
    Link đặt phòng trực tuyến: http://booking.palmhotel.vn/…
    Chào mừng Quý Khách đến với Palm Hotel !
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  7. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ngay giữa lòng trung tâm thành phố Thanh Hóa - khách sạn Palm khoác trên mình lối thiết kế sang trọng với màu chủ đạo là màu vàng của sự cao quý, Với hệ thống 11 tầng gồm 52 phòng ngủ với 04 loại cơ bản: Phòng Sang Trọng Luxury Suite, Phòng VIP, Phòng cao cấp Deluxe Double và Phòng tiêu chuẩn Superior Twin được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, trang trí hài hòa, ấm cúng theo phong cách kết hợp cổ điển và hiện đại. Các phòng đều rộng rãi, thoáng mát, có két bảo mật, đồ uống, Wi-fi miễn phí và nhiều tiện ích khác. Khách sạn Palm - 15 Phan Chu Trinh - p. Điện Biên - tp Thanh Hóa địa chỉ tin cậy cho quý khách,hãy tận hưởng mùa thu vàng cùng Palm Hotel.
    [​IMG]

    [​IMG]
    Mọi chi tiết thông tin báo giá vui lòng liên hệ 0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
    Email: sales1palmhotel@gmail.com
    Website: http://palmhotel.vn
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  8. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tổ chức hội nghị hội thảo là một hoạt động vô cùng phổ biến mà hiện nay chúng ta có thể thấy ở trong bất kì ở một doanh nghiệp nào. Những buổi hội thảo về cách bán hàng , hội thảo về chương trình ra mắt sản phẩm mới, gặp gỡ Khách hàng, ký kết hợp tác,…

    Tổ chức một buổi hội nghị hội thảo cần phải trải qua nhiều công đoạn chuẩn bị từ chuẩn bị tài liệu thuyết trình, lên danh sách khách mời, lập kế hoạch, đến tìm kiếm địa điểm tổ chức hội thảo, cách sắp xếp khung chương trình…

    TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO CẦN CHUẨN BỊ NHỮNG GÌ?

    [​IMG]

    Phòng hội nghị tại tầng 9 – Palm Hotel
    Việc tổ chức hội nghị, hội thảo cần phải trải qua nhiều giai đoạn chuẩn bị khác nhau mà người tổ chức cần quan tâm :

    • Tài liệu chương trình
    • Lên danh sách khách mời
    • Tìm địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo
    • Người dẫn chương trình
    • Việc quảng bá chương trình như thế nào để hút khách hàng tới tham gia (banner, video trailer,..)

    [​IMG]

    Phòng hội nghị tại tầng 9 – Palm Hotel

    Đặc biệt phòng tổ chức hội thảo phải được xác định ngay từ khi gửi giấy mời. Phòng hội thảo cần đặt ở vị trí trung gian, thoáng mát, thuận tiện cho việc đi lại, khang trang và đầy đủ tiện nghi, tổ chức âm thanh tốt, đủ ánh sáng, độ ồn thấp, bàn ghế đủ và sắp xếp hợp lý, đầy đủ các phương tiện cần thiết khác như máy chiếu, micrô, điện thoại… Đối với các hội nghị lớn phải có bàn chủ tịch đoàn, thư ký và phóng viên báo chí.

    Với những hội nghị có quy mô lớn, có đại biểu ở xa, bộ phận chuẩn bị phải quan tâm chu đáo đến vấn đề ăn ở, đi lại từ nơi ở đến nơi diễn ra hội nghị và nói rõ cách đón tiếp khách. Đây là vấn đề lịch sự và tế nhị, ban tổ chức cần có phương án giải quvết cho thật chu đáo.

    TẠI SAO NÊN CHỌN KHÁCH SẠN PALM LÀM NƠI TỔ CHỨC HỘI THẢO?

    Giữa lòng trung tâm thành phố Thanh Hóa - khách sạn Palm với phòng hội nghị tại tầng 9 diện tích 110m2 được thiết kế sang trọng, tường ốp gỗ, 04 điều hòa trung tâm và trang bị đây đủ trang thiết bị, tiện nghi cho việc tổ chức các sự kiện: Máy chiếu, màn chiếu, loa đài âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, bảng trắng, đây là nơi lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, gặp mặt, tri ân khách hàng, họp lớp.

    [​IMG]
    Phòng hội nghị tại tầng 9 – Palm Hotel
    Phòng hội nghị có sức chứa tối đa 200 khách, bên cạnh dịch vụ hội nghị, tại đây khách sạn phục vụ tiệc teabreak (giải khát giữa giờ với trà, cà phê, hoa quả, bánh ngọt các loại), dịch vụ in ấn, phô tô tài liệu.

    Phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, vị trí thuận lợi, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Khách hàng.


    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – p. Điện Biên – tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn

    HOTLINE:

    Ms Thiết - 0888 373 656
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  9. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tết trung thu với những chiếc đèn ông sao lung linh huyền ảo, với những màn múa lân rộn ràng và những trò chơi dân gian đặc sắc sẽ khiến các bé có một Đêm hội trăng rằm khó quên đấy.

    Palm Hotel sẽ cho các bạn một số ý tưởng của để tổ chức đêm Trung Thu cực vui cho các bé, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    I. Cách tổ chức Tết Trung Thu cho bé:

    Cách 1:

    Mở đầu: Màn múa lân sôi động

    Giới thiệu: Chương trình và khách mời

    Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em thiếu nhi và các phụ huynh

    Phá cỗ, rước đèn ông sao

    Trao quà cho các cháu thiếu nhi

    Cách 2:

    Gặp chị Hằng, chú Cuội, nghe kể sự tích về Trung Thu

    Biểu diễn văn nghệ

    Chơi các trò chơi tập thể (Lựa chọn những trò chơi post ở phần bên dưới bài)

    Trao quà cho các cháu thiếu nhi

    Thả đèn trời

    Phá cỗ, rước đèn ông sao

    [​IMG]

    II. Các trò chơi trong đêm Trung Thu:

    1. Trò chơi bịt mắt đập niêu

    Trò này hay và có thể cho cả bố mẹ và con chơi cùng được.

    Thể lệ trò chơi là mỗi đội gồm 02 người, bố hoặc mẹ cõng con, người con bị bịt mắt và đập bình thường là niêu nhưng có lẽ mình thay bằng thú nhồi bông làm phần thưởng cho bé nào chiến thắng luôn ạ. Người cõng không được hỗ trợ bằng tay cho người bị bịt mắt thú bông nào bị đập trúng thì đội đó thắng cuộc em nghĩ nếu chơi trò chơi thì trò chơi này sẽ rất hợp đấy ạ.

    2. Trò chơi úp lá khoai

    * Cách chơi: Mỗi bạn chơi ngồi thành vòng tròn, úp 2 bàn tay xuống đất.

    Khi bắt đầu đọc "Úp lá khoai" thì 1 người lấy tay của mình phủ lên tay của tất cả mọi người, lúc đó mọi người ngửa hết bàn tay lên. Một người lấy tay của mình chỉ lần lượt từng bàn tay, vừa chỉ vừa hát tiếp:

    "Mười hai chong chóng

    Đứa mặc áo trắng

    Đứa mặc áo đen

    Đứa xách lồng đèn

    Đứa cầm ống thụt

    Thụt ra thụt vô

    Có thằng té xuống giếng

    Có thằng té xuống sình

    Úi chà, úi da!"

    3. Trò chơi đi tàu hỏa

    * Cách chơi:

    Những người chơi đứng thành hàng dọc. Người sau để tay lên vai người trước làm tàu hỏa. Người dẫn đầu vừa chạy vừa hô lệnh "Tàu lên dốc" hoặc "Tàu xuống dốc".

    Khi nghe lệnh "Tàu lên dốc" tất cả chạy chậm, bàn chân nhón lên, chạy bằng mũi bàn chân. Khi nghe lệnh "Tàu xuống dốc", tất cả chạy chậm chậm bằng gót chân.

    Trong lúc chạy, MC sẽ cùng mọi người hát bài đồng dao:

    "Đi cầu đi quán

    Đi bán lợn con

    Đi mua cái xoong

    Đem về đun nấu

    Mua quả dưa hấu

    Về biếu ông bà

    Mua một đàn gà

    Về cho ăn thóc

    Mua lược chải tóc

    Mua cặp cài đầu

    Đi mau, về mau

    Kẻo trời sắp tối."

    * Luật chơi: Cả đoàn tàu vừa chạy theo lệnh của đầu tàu vừa hát bài đồng dao. Nếu ai hát nhỏ hoặc không làm đúng động tác chạy sẽ bị cả tàu phạt (hình thức phạt nhẹ nhàng tùy đoàn tàu chọn).

    4. Trò chơi câu ếch

    Vật dụng: 1 cái que chừng 1m, 1 sợi dây chừng 1m, 1 miếng giấy hơi nặng.

    * Chuẩn bị: Vẽ 1 vòng tròn (đường kính tùy độ tuổi và số lượng người chơi) để làm ao. Cần câu là 1 cây que chừng 1m buộc 1 sợi dây dài chừng 1m, đầu sợi dây buộc 1 miếng giấy gập nhỏ lại cho hơi nặng để có thể hất trúng ếch ở xa. Đầu que có thể bịt vải để tránh nguy hiểm.

    * Cách chơi:

    Dùng trò chơi Oản tù tì để xem ai là người đi câu.

    Mọi người vào trong ao làm ếch, còn người đi câu ở ngoài cầm cần đi câu.

    Khi người điều khiển - MC phát lệnh và bắt nhịp thì mọi người bắt đầu hát:

    "Ếch ở dưới ao

    Vừa ngớt mưa rào

    Nhảy ra bì bọp

    Ếch kêu ộp ộp

    Ếch kêu oạp oạp

    Thấy bác đi câu

    Rủ nhau chốn mau

    Ếch kêu ộp ộp

    Ếch kêu oạp oạp"

    Khi hát làm động tác như ếch đang nhảy, tay chống nạnh, chân chụm lại hơi nhún xuống, nhảy lung tung trong vòng tròn. Nếu thấy người đi câu còn ở xa thì có thể nhảy lên bờ (ra khỏi vòng tròn) để chơi nhưng phải cảnh giác người đi câu, vì nếu đang ở trên bờ mà để người đi câu quâng dây trúng là bị bắt, phải thay làm người đi câu. Ngược lại người đi câu cũng tỏ ra lơ là đi rảo quanh bờ để lừa ếch mất cảng giác rồi bất ngờ quăng dây bắt.

    * Luật chơi:

    Ếch nào bị người đi câu quăng dây trúng thì sẽ bị bắt và phải thay làm người đi câu.

    Nếu lâu (thời gian tùy nhóm chơi quy định) mà không câu được con ếch nào thì người đi câu sẽ bị phạt nhảy ếch 1 vòng (số vòng tùy nhóm chơi quy định) quanh ao.

    [​IMG]

    5. Thổi tắt ngọn đèn

    Cách chơi: Tất cả người chơi đứng thành vòng tròn, hai người được chọn vào trong và cầm mỗi người một cây nến đã thắp. Còi thổi, hai người này phải cò cò và vừa dấu đèn của mình sau lưng, vừa thổi đèn của bạn cho tắt đi. Người chơi nào để tắt trước là thua cuộc. Trò chơi này có thể cho chơi từng cặp, rồi chọn vào chung kết những người chiến thắng.

    6. Con đường bao xa

    Cách chơi: Tổ chức vào buổi tối. MC đứng cách người chơi trên quãng đường đã biết trước chiều dài. MC cầm đèn phin bấm sáng lên một lúc rồi tắt đi. Người chơi ước đạt xem từ chỗ mình đến đèn sáng là bao xa. MC có thể bấm đèn nhiều lần và người chơi cũng ước đạt nhiều lần: ghi lần thứ nhất bao nhiêu mét, lần thứ nhì bao niêu mét... và ghi vào giấy nộp cho người điều khiển. Người chơi nào ước đạt xê xích trên dưới gần đúng với thực tế là thắng. Trò chơi cũng có thể chơi ban ngày, người điều khiển lấy cờ thay thế đèn pin.

    7. Hành trình rước đuốc

    Cách chơi: Phát cho mỗi đội chơi 1 bao diêm có 3 que và 3 cây nứa. Bố trí mỗi đội chơi đứng 1 phía, cách xa điểm tập trung làm "lửa trại" một khoảng cách bằng nhau, độ 50 m. Nghe lệnh còi "nổi lửa", các đội chơi làm thế nào để nhóm đuốc lên sớm nhất và chạy theo một hàng dọc rước đuốc về nơi "lửa trại". Có thể dùng đống đuốc đó châm vào đống củi đã sắp xếp sẵn để bắt đầu một đêm vui.

    8. Cử chỉ điệu bộ

    Cách chơi: Mỗi đội chơi lần lượt cử lên một người chơi lên vòng lửa đua tài với nhau. Người điều khiển yêu cầu mỗi người diễn tả cử chỉ, hành động, điệu bộ nào đó của một nhân vật nào đó. Ví dụ: Một cầu thủ đang đá bóng, một bác sĩ đang khám bệnh... Người chơi phải tìm ra cử chỉ, hành động, điệu bộ của nhân vật và diễn tả cho khán giả xem. Đội chơi nào diễn tả đúng nhất về nhân vật theo quy định sẽ chiến thắng (các đội chơi cùng cho điểm, người điều khiển tổng hợp).

    9. Tiếng nói tri âm

    Cách chơi: Người điều khiển đưa ra một câu nói nào đó (ví dụ: Buồn quá, sắp phải chia tay rồi!) yêu cầu người chơi của các đội chơi nói lại câu trên bằng một giọng khác như: giọng Bắc, Trung, Nam hoặc của người nông dân, bà buôn, công an... Người chơi làm sao phải diễn tả thật giống giọng nói, cách nói và điệu bộ của nhân vật... Khán giả quan sát và cho điểm.

    [​IMG]

    10. Dạ hội hóa trang

    Cách chơi: Mỗi đội được cung cấp một số vật dụng cần thiết như bìa cứng, báo, màu, hồ dán, kim băng... để làm mặt nạ lửa trại. Trong thời gian quy định phải hoàn thành xong. Đội chơi hoặc người chơi nào làm đẹp nhất sẽ có phần thưởng.

    11. Đóng vai nhân vật

    Cách chơi: Một đội chơi ra ngoài vòng lửa để biểu diễn, các đội khác ngồi tại chỗ xem và cho điểm. Người điều khiển yêu cầu nhân vật nào thì toàn đội chơi biểu diễn những cử chỉ, hành động... của nhân vật đó thông qua đặc trưng nghề nghiệp của họ. Các đội chơi còn lại là khán giả quan sát, phán đoán nhân vật mà đội đó thực hiện ghi lên giấy đưa cho người điều khiển, đội chơi nào đoán trúng nhanh nhất là đội chiến thắng. Đáp án do người điều khiển ra và phải giữ bí mật, chỉ thông báo cho đội chơi biết mà thôi.

    12. Điệu nhảy khó quên

    Cách chơi: Mỗi đội chơi chọn một bài hát nhảy lửa, sau đó tự sáng tác điệu múa cho phù hợp và thi với nhau, đội chơi nào có ý tưởng sáng tạo, múa đều và đẹp sẽ là đội thắng.

    13. Thời trang ánh lửa

    Cách chơi: Mỗi đội chơi được phát một số dụng cụ cần thiết cho việc hóa trang. Sau đó, người điều khiển cho nhạc nổi lên các đội chơi cùng nhảy múa vui chơi. Đúng thời gian quy định nhạc (khoảng 10 – 15 phút), các đội chơi phải hóa trang bất kỳ một số nhân vật hoặc con vật theo chủ đề hay tự chọn tuỳ theo hướng dẫn của người điều khiển. Đội chơi nào làm đúng, đẹp, đủ... sẽ chiến thắng.

    Lưu ý: Nên có phần thuyết minh cho lôi cuốn, vui nhộn.

    14. Xúc cảm tâm hồn

    Các chơi: Mỗi đội chơi cử người chơi tham gia. Người điều khiển trao cho mỗi người chơi một dải băng vải và từng người tự bịt mắt mình lại. Người điều khiển yêu cầu người chơi diễn tả một trạng thái: buồn, vui, lo lắng, giận giữ... người chơi diễn tả tâm trạng đó bằng các động tác của nét mặt, tay chân, thân mình nhưng không được nói. Các đội quan sát từng diễn viên, cho điểm và nộp giấy ghi điểm cho người điều khiển. Đội chơi nào có nhiều điểm hơn sẽ thắng.

    Để có một đêm trăng rằm ý nghĩa nhất cho các các bé, các bạn hãy liên hệ ngay:

    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    HOTLINE:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  10. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tết Trung Thu đến vào rằm tháng Tám, đang giữa độ mùa thu, mùa mát mẻ và đẹp nhất trong năm, là dịp để mọi người đoàn tụ, sum vầy bên người thân, bày tỏ và thể hiện sự quan tâm lẫn nhau. Tết Trung thu giờ đây đã trở thành ngày hội với mọi gia đình, nhất là trẻ em.

    Palm Hotel với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê hội trường tổ chức sự kiện., chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một mùa trung thu đầy tuyệt vời và tràn đầy ý nghĩa. Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan như:

    [​IMG]
    • Hệ thống phòng hội trường với sức chứa tối đa là 180 chỗ, gần các trung tâm thương mại Vincom, khách sạn và nhà hàng Coconut sang trọng …
    • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại
    • Backdrop, standee….
    • Ngoài dịch vụ cho thuê hội trường tại hà nội của chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ : teabreak , đặt ăn (cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón, in ấn, photo, lưu trú, cung cấp lễ tân, MC, ca sĩ chuyên nghiệp để sự kiện của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.
    [​IMG]
    Lễ hội Trung Thu hiện nay thu hút không chỉ với trẻ em mà đối với người lớn còn giúp giải tỏa căng thẳng không những thế còn kết nối gia đình, đồng nghiệp và mọi người lại với nhau.

    [​IMG]
    Với rất nhiều ý tưởng mới lạ và theo kịp xu hướng để hỗ trợ khách hàng giúp cho đêm hội được trở nên sôi động và cuốn hút các bé. Palm Hotel sẽ là địa điểm tin cậy cho quý khách hàng.


    Để có một đêm trăng rằm ý nghĩa nhất cho các các bé, các bạn hãy liên hệ ngay:


    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/palmhotel.vn

    HOTLINE:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  11. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phòng họp, hội thảo là nơi thảo luận, đánh giá nhận xét cũng như đưa ra kế hoạch của các công ty,doanh nghiệp. Tùy theo tính chất của cuộc họp, hội thảo mà chúng ta có cách sắp xếp bàn ghế khác nhau. Bài viết này sẽ gợi ý một vài cách sắp xếp cơ bản bàn ghế phòng họp,phòng hội thảo:

    Bố trí kiểu rạp hát:



    Phòng họp – tầng 9

    Trong phòng chia làm hai khu vực, là khu vực khách mời ( khán giả) và khu vực cho người diễn giả. Khu vực khách mời thì chỉ có ghế không có bàn, khu vực diễn giả thì có thể trang bị thêm các phương tiện như bàn, máy chiếu, bục phát biểu. Bố trí kiểu bàn ghế này phù hợp cho các chương trình ra mắt sản phẩm mới, các buổi diễn văn nghệ, các cuộc thi.

    Với kiểu sắp xếp này thì thích hợp cho các sự kiện mà số người tham gia đông, không cần ghi chú. Nên lưu ý việc bố trí sắp xếp bàn ghế sao cho các khách mời có thể quan sát người diễn giả đang nói phía trên mà không bị che khuất bởi người ghế trước.

    Bố trí ghế quanh bàn chữ U:

    [​IMG]

    Phòng họp – tầng 9

    Bàn này được thiết kế theo dạng chữ U, ghế sẽ được xếp xung quanh bàn chữ U. Với loại bàn này thì mọi người rất dễ tương tác với nhau, dễ dàng làm việc trực tiếp khi ngồi mặt đối mặt với nhau. Loại bố trí bàn ghế kiểu này phù hợp với các cuộc họp hội nghị, cổ đông, cuộc họp hội đồng quản trị, họp ủy ban, hay các nhóm thảo luận trình bày với nhau một đề tài nào đó. Không gian làm việc theo kiểu bố trí này rất tốt, thích hợp cho số lượng người tham dự dưới 25 người. Bởi vì loại bàn họp này khá hẹp nên với số lượng người thích hợp thì việc tương tác mới sẽ tốt hơn.

    Bố trí bàn ghế theo kiểu lớp học:

    [​IMG]

    Phòng họp – tầng 9

    Với kiểu sắp xếp như thế này cũng tương tự kiểu bố trí trong rạp hát, tuy nhiên theo kiểu này thì ta sẽ kê bàn trước các dãy ghế. Thích hợp với các hội nghị hội thảo mà có phát tài liệu cho các khách tham dự, khách mời cần sử dụng laptop hay ghi chép trong quá trình nghe diễn giả nói. Tiện dụng hơn nữa là các khách mời có thể thoải mái gác tay lên bàn hay để các vật dụng như túi xách hay điện thoại..Cũng như kiểu bố trí trong rạp hát thì cần lưu ý việc sắp xếp tranh che khuất tầm nhìn của người phía sau.

    Phòng họp, hội thảo tại tầng 9 khách sạn Palm Thanh Hóa với sức chứa tối đa là 200 khách cùng thiết kế sang trọng tường ốp gỗ, 04 điều hòa trung tâm và trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi cho việc tổ chức các sự kiện: Máy chiếu, màn chiếu, loa đài âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, bảng trắng, đây là nơi lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, gặp mặt, tri ân khách hàng, họp lớp.

    Qúy doanh nghiệp, công ty có nhu cầu hãy liên hệ ngay:

    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    HOTLINE:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  12. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tổ chức sinh nhật cho bé là điều không thể thiếu trong bất kì gia đình nào. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm gì, hoặc chưa biết cách làm sao để tổ chức sinh nhật đơn giản cho bé thì sau đây Palm Hotel sẽ đưa ra một vài hướng dẫn cơ bản giúp các bố các mẹ có được sự chuẩn bị tốt và thành công nhất.

    [​IMG]

    Bước 1: Lập kế hoạch tổ chức sinh nhật đơn giản giá rẻ cho bé

    1/ Chọn chủ đề và địa điểm cho bữa tiệc

    Bạn nên cân nhắc sở thích của con mà có thể chọn một chủ đề để tổ chức sự kiện sinh nhật phù hợp nhất. Địa điểm bữa tiệc thì có thể tổ chức tại nhà hoặc cũng có thể tổ chức tại nhà hàng khách sạn.

    · Tổ chức sinh nhật tại nhà hoặc nhà hàng kahchs sạn để có nhiều không gian hơn.

    · Tùy thuộc vào giới tính cũng như sở thích của trẻ mà có thể chọn cho mình một chủ đề phù hợp.

    2/ Lên danh sách khách mời tham dự
    Danh sách khách mời phụ thuộc vào quy mô của mỗi buổi tiệc những thông thường bao gồm:

    · Bạn của bé.

    · Khách mời của gia đình, bao gồm bạn của bố, bạn của mẹ.

    Quá ít khách có thể khiến cho không khí bị tẻ nhạt, lạc lõng. Quá nhiều người có thể khiến cho không gian bị chật chội, khó kiểm soát. Vậy nên, những ai thật sự quan trọng thì bạn hẵng mời đến.

    Sau khi lên danh sách xong thì có thể viết thiệp để mời từng người hoặc cũng có thể nhắn tin, gọi điện.

    3/ Lên danh sách những đồ cần mua và thực đơn tiệc sinh nhật giá rẻ cho trẻ

    Mẹ sẽ ước lượng số đồ cần mua, bao nhiêu thức ăn, đồ uống, đồ trang trí… sao cho phù hợp chi phí nhất.

    · Bánh sinh nhật.

    · Đồ uống.

    · Đồ ăn.

    · Bóng bay.

    · Nến: Nến số, nến cây, nến phụt…

    · Mũ đội đầu sinh nhật

    [​IMG]

    Bước 2: Trang trí và chuẩn bị thức ăn cho buổi tiệc
    1/ Về phần trang trí:

    Mẹ có thể hoàn toàn mua hoặc cũng có thể tự làm những đồ trang trí cho bữa tiệc. Có thể cùng kêu gọi các thành viên trong gia đình chung tay tổ chức.

    2/ Về đồ ăn, thức uống:
    Đồ ăn thức uống cũng cần phải có trong bữa tiệc tổ chức sinh nhật đơn giản cho bé. Mẹ có thể mua hoặc là vào bếp chuẩn bị tất cả mọi thứ.

    3/ Về nhân vật chính:
    Mẹ cần chuẩn bị cho con thật tươm tất và nổi bật vì con chính là nhân vật chính của buổi tiệc. Có thể cho bé mặc trang phục mà bé yêu thích hoặc 1 nhân vật hoạt hình nào đó.

    Bước 3: Tổ chức các hoạt động trong sinh nhật đơn giản của bé
    Tổ chức sinh nhật cho bé giá rẻ hay là với một khoản chi phí lớn thì cũng không nên bỏ qua bước này vì các bé thường không thích ăn nhiều thay vào đó là vận động và chạy nhảy nhiều hơn.

    1/ Trò chơi:

    Để tổ chức sinh nhật đơn giản cho bé mẹ có thể chuẩn bị cho bé một số trò chơi như: vẽ tranh, xếp hình, đoán chữ,..

    Thông thường các bữa tiệc tổ chức tại nhà hàng khách sạn trẻ thường có nhiều không gian và cũng có thể chơi nhiều trò hơn.

    2/ Chụp ảnh:

    Trong sinh nhật bé mẹ cũng nên chụp lại những bức ảnh của đại gia đình, chụp ảnh con cùng bạn bè… Đây là những khoảnh khắc cực kì ấn tượng dành cho bé và những người tham dự cũng sẽ là những bức hình giữ kỉ niệm cho bé.

    [​IMG]

    Tổ chức sinh nhật đơn giản cho bé về thực tế thì cũng không quá khó để thực hiện. Cha mẹ đôi khi chỉ cần đến với Palm Hotel cùng bé ăn tối, thổi nến và hát mừng sinh nhật cũng đã là một bữa tiệc đơn giản, ấm áp và đáng nhớ dành cho bé rồi. Palm Hotel có thể giúp bạn tổ chức sinh nhật cho bé tại Thanh Hóa với một mức chi phí phù hợp điều kiện tài chính của bản thân mình.



    Liên hệ với chúng tôi:

    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    HOTLINE:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  13. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Các bố các mẹ đang băn khoăn không biết cách trang trí sinh nhật như thế nào thì có thể tham khảo một số hướng dẫn mà Palm Hotel gợi ý nhé.
    Không gian tổ chức tiệc sinh nhật và sở thích của bé là hai yếu tố quyết định việc lựa chọn màu sắc và chủ đề phù hợp cũng như gây ấn tượng mạnh tới các Bé.
    [​IMG]

    Cách trang trí tiệc sinh nhật cho Bé gái
    Lựa chọn gam màu trang trí cho bé gái:
    Với bé gái thì những gam màu nhẹ nhàng và mang phong cách nữ tính sẽ được lựa chọn cho trang trí. Tùy theo mỗi bé mà nên lựa chọn màu sức phù hợp có bé tích màu hồng nhẹ, có bé thích hồng đậm, màu rắng hay màu xanh… là bậc làm cha, mẹ bạn nên biết con gái mình thích màu sắc nào để có thể lựa chọn cho con phù hợp nhất.

    [​IMG]


    Đa số các bé gái thường muốn được mình làm công chúa trong một tòa lâu đài cổ tích chính vì thế mà các bố các mẹ nên lụa chọn và lên cách trang trí cho phù hợp với ước mơ của con.
    Lựa chọn không gian để trang trí cũng như tổ chức tiệc sinh nhật cho bé gái:
    Nếu chỉ có gia đình bạn tham dự buổi tiệc thì phòng ngủ của bé sẽ là nơi lý tưởng để bạn trang trí và tổ cức tiệc sinh nhật cho con gái nhỏ của mình, tuy nhiên nếu bạn muốn mời thêm bạn bè của con hoặc người thân tham dự thì cần phải có không gian rộng và trang trí sinh nhật đầu tư hơn, việc này bạn có thể đến Palm Hotel - chúng tôi sẽ giúp cho bé một bữa tiệc sinh nhật đầy ý nghĩa và đáng nhớ.


    [​IMG]


    Ngoài việc trang trí không gian cho buổi tiệc bạn cũng cần phải lưu ý tới việc trang trí sân khấu, trang trí bàn tiệc và các tiểu cảnh khác trong buổi tiệc để có thể tạo điểm nhấn cho khách tham dự.


    Cách trang trí tiệc sinh nhật dành cho Bé trai

    Trái ngược hoàn toàn với các bé gái, những bé trai thường hay thích những màu sắc đậm, năng động và mạnh mẽ chính vì vậy màu đỏ hay xanh da trời thường được sử dụng hơn các tông màu khác.


    [​IMG]


    Về ước mơ và sở thích thì đa số các bé trai sẽ thích cách trang trí theo chủ đề hoạt hình hoặc siêu nhân như người nhện, siêu nhân hay Doremon…


    [​IMG]


    Nếu các bố các mẹ cần tư vấn hay muốn sử dụng dịch vụ đặt tiệc hãy liên hệ ngay:

    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    Liên hệ dịch vụ:

    Ms Thiết: 0888 373 656

    Mr Trung: 0913 625 968
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  14. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    Liên hệ dịch vụ:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  15. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/palmhotel.vn

    HOTLINE:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  16. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Cùng Palm Hotel thử tưởng tượng công việc tổ chức sự kiện như trò chơi ghép hình, muốn có một bức tranh đẹp, chúng ta cần phải xác định được vị trí chính xác của các mảnh ghép, bức tranh càng lớn chúng ta cần càng nhiều mảnh ghép, cần càng nhiều sự chính xác, tỉ mỉ, tập trung cao độ để có thể đặt từng mảnh ghép vào vị trí duy nhất mà nó phải được đặt.

    Vậy thì người tổ chức sự kiện sẽ là một nghệ nhân, họ cũng sẽ phải tạo ra một tác phẩm, điểm khác nhau duy nhất là tác phẩm đó là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều người, nhiều công cụ, nhiều yếu tố, nhiều rủi ro và áp lực của người tổ chức sự kiện trước, trong và sau sự kiện đều ở mức cao, đặc biệt là trong sự kiện, mọi sự cố đều có thể ập đến bất cứ lúc nào.

    Người chịu trách nhiệm quản lí phải luôn sẵn sàng tinh thần và dự trù các giải pháp để giải quyết những tình huống bất ngờ nhất. Nếu không làm tốt công tác đó, một sự kiện hoàn toàn có thể trở thành thảm họa và phản tác dụng ngay lập tức.

    [​IMG]
    Một số điều sau đây sẽ giúp bạn thành công trong công tác Tổ chức sự kiện:


    1. Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

    Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những khách hàng tiềm năng.

    VD : Thử tưởng tượng một sự kiện về công nghệ thông tin lại toàn những quý bà, quý cô đang muốn tìm nơi mua sắm, bạn sẽ thấy kì cục đến mức nào? Phải biết khách hàng của bạn là ai để tạo ra một chủ đề phù hợp và xuyên suốt sự kiện.

    2. Tạo ý nghĩa thông điệp cho sự kiện.

    Đừng vội vàng tung ngay sản phẩm hay dịch vụ. Hãy từ tốn hướng dẫn họ, cung cấp mọi thông tin cần thiết thực sự có ý nghĩa và giá trị trước khi thực hiện hoạt động bán hàng, để thông điệp.

    3. Sự kiện phải gây được ấn tượng.

    Trong điều kiện ngân sách cho phép, đừng ngại tạo sự độc đáo, thu hút cho sự kiện. Tầm ảnh hưởng của sự kiện càng rộng, càng có ích cho doanh nghiệp bạn.

    4. Sử dụng một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

    Vẫn biết tự các doanh nghiệp cũng có thể tự lực tổ chức, tuy nhiên, nếu thấy không ổn về vấn đề nào đó, hoặc không đo lường được hiệu quả truyền thông của sự kiện, hãy nhờ đến một công ty uy tín để có thể quản lí qui trình của sự kiện và có khả năng lặp lại bao nhiêu lần chào hàng sản phẩm đến khách hàng một cách có hiệu quả.


    [​IMG]


    5. Quảng bá cho sự kiện.

    Doanh nghiệp bạn đầu tư chi phí khủng, thuê địa điểm thuộc hạng sang, lên kế hoạch chương trình vô cùng chi tiết, trang hoàng nơi tổ chức sự kiện thật lộng lẫy nhưng không ai biết đến, điều này thật khủng khiếp. Luôn ghi nhớ là sự nhận diện cao, đúng lúc, đúng nơi, đúng đối tượng, sự kiện càng thành công và đạt được mục tiêu ban đầu bạn đề ra.

    6. Đừng quên liên tục tạo lập các mối quan hệ xung quanh.

    Mục đích chính của tổ chức sự kiện là bạn có thể tạo mối quan hệ với những người được mời một cách trực tiếp. Hãy để cho họ cảm thấy được chào đón và trân trọng và khả năng họ trở thành những khách hàng tiềm năng trong tương lai là rất cao.


    7. Giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp sau sự kiện.

    Một email cảm ơn sự có mặt của khách mời có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn trong trường hợp này. Đồng thời hãy nhớ hỏi ý kiến của họ về sự kiện, ý kiến của họ sẽ là những lời khuyên hữu ích cho kinh nghiệm tổ chức sự kiện của bạn.


    [​IMG]


    Bạn cần tìm địa điểm tổ chức sự kiện cho đơn vị như Sơ kết, Tổng kết, Sinh nhật, Họp lớp, giáng sinh.. ??? Địa điểm bạn tìm không phù hợp, hoặc mức giá quá cao?? Palm Hotel sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mọi lo lắng của các bạn.

    Palm Hotel với nhiều kinh nghiệm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện, với hệ thống hội trường cho thuê đẹp, lịch sự, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình mà giá cả lại vô cùng hợp lý, khách sạn Palm Thanh Hóa hy vọng mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng và niềm tin đối với chất lượng dịch vụ.


    Quý khách có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện, vui lòng liên hệ:


    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    HOTLINE:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  17. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Quý khách có nhu cầu thuê địa điểm tổ chức sự kiện, vui lòng liên hệ:


    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    HOTLINE:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  18. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Palm Hotel không những cung cấp dịch vụ tổ chức trang trí sinh nhật cho bé yêu . Mà còn tổ chức trang trí sinh nhật cho người lớn. Những người trưởng thành đã và đang có những thành công, hoài bão riêng của cuộc đời mình .

    [​IMG]

    Cố gắng làm việc để cho chính mình hưởng thụ cái chúng ta đã làm ra . Nhân ngày đặc biệt đó, ngày sinh nhật của chính mình. Tại sao không tạo nên một buổi tiệc ghi nhớ từng dấu mốc trong cuộc đời của bạn.

    [​IMG]

    Tạo nên những gắn kết hơn trong chính ngày sinh nhật của mình. Cùng nhau xả những cái không tốt của tuổi cũ để đón chào tuổi mới nào .

    Không gian trang trí tiệc sinh nhật cho người lớn được đội ngũ thiết kế và trang trí tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Tạo nên 1 không gian lung linh huyền ảo - là nơi check in tuyệt đẹp cho những người tham dự và chính bạn .


    Chi tiết trong bàn tiệc được trang trí sinh nhật cho người lớn phù hợp với từng phong cách riêng. Đặc biệt hơn không ai giống ai vì vậy nét đặc trưng trong bàn tiệc nổi bật tính cách và sự khác biệt của từng người .

    [​IMG]

    Cùng với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và đẳng cấp được thể hiện qua từng sản phẩm tạo nên. Palm Hotel nhận đặt tiệc tổ chức sinh nhật cho người lớn ấn tượng nhất và ghi mãi trong từng bước ngoặc cuộc đời .

    Còn đợi chờ và chần chừ gì nữa . Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn , thiết kế những bàn tiệc của riêng mình nào .

    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.
    Website: http://palmhotel.vn/
    Liên hệ dịch vụ:
    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  19. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ra trường có những người thành đạt, có những người đã lập gia đình, lại có những người còn mải bộn bề công việc và cuộc sống. Dù cho mỗi người có thay đổi ra sao, dù cho 10 năm, 20 năm hay bao nhiêu thời gian trôi qua đi chăng nữa, chắc chắn có một điều không bao giờ thay đổi: đó là tình bạn!

    [​IMG]

    Những mảnh ghép thuộc về ký ức không dễ nhạt nhòa như ta tưởng, chỉ là cuộc sống bận rộn khiến cho mọi thứ tạm thời lắng xuống… Thế nhưng đời người ngắn ngủi, muộn một chút thôi có thể sẽ không bao giờ còn kịp nữa. Vậy bạn còn chần chừ điều gì mà không cùng bạn bè họp lớp để ôn lại những kỷ niệm của một thời vàng son?

    [​IMG]

    Khách sạn Palm Thanh Hóa luôn là địa điểm tin cậy và uy tín cho những buổi họp lớp, gặp mặt liên hoan. Nếu bạn đang muốn gặp mặt bạn bè nhưng không có đủ thời gian để sắp xếp công việc. Hoặc bạn đang lo lắng không biết làm sao để ngày họp lớp thật hạnh phúc, đáng nhớ. Hãy để Khách sạn Palm đồng hành, ghi dấu những khoảnh khắc khó quên bằng một “ngày đoàn tụ” ý nghĩa và ấm áp cho bạn.
    Bên cạnh một kịch bản tổ chức họp lớp, gặp mặt với những nội dung ý nghĩa, địa điểm tổ chức cũng là một yếu tố quan trọng góp phần đem đến sự thành công cho chương trình.

    [​IMG]

    Bạn cần một không gian riêng biệt để các thành viên dễ dàng giao lưu và chia sẻ với nhau?

    Khách sạn Palm Thanh Hóa với mức chi phí hợp lý nhất. Từ phòng hội họp hay nhà hàng với không gian ấm cúng, thực đơn thơm ngon đa dạng cùng cảnh quan đẹp, không khí trong lành.

    [​IMG]
    Chắc rằng bạn cũng đang mong đợi có những buổi họp lớp, gặp mặt ý nghĩa, ấn tượng và khó quên?

    Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi - Khách sạn Palm Thanh Hóa luôn sẵn sàng tư vấn tận tâm và phục vụ tận tình nhất cho bạn!

    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    HOTLINE:

    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018
  20. doanthiet

    doanthiet Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    1/9/2018
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đang lên kế hoạch du lịch Thanh Hóa ?

    Bạn không biết rõ các địa điểm vui chơi ở thành phố Thanh Hóa?

    Vậy thì hôm nay, hãy cùng Khách sạn Palm khám phá những điểm du lịch lịch sử hấp dẫn tại thành phố Thanh Hóa nhé.
    Cầu Hàm Rồng
    [​IMG]

    Nhắc đến Thanh Hóa là nhắc đến cầu Hàm Rồng và nhắc đến cầu Hàm Rồng là người ta nghĩ ngay đến Thanh Hóa. Một biểu tượng bất diệt, một tượng đài về chủ nghĩa anh hùng của dân tộc Việt Nam. Cầu Hàm Rồng đã trở thành biểu tượng của thành phố Thanh Hóa. Đặt chân du lịch đến với thành phố Thanh Hóa, chắc chắn bạn không thể quên địa điểm vui chơi mang nhiều dấu ấn lịch sử này rồi.

    Thiền viện Trúc lâm Hàm Rồng

    [​IMG]

    Thiền viện tọa lạc trên núi Hàm Rồng, phường Hàm Rồng. Là một trong những thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Thiền viện không chỉ là nơi bảo tồn, phát huy và tôn vinh những giá trị văn hóa phi vật thể của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử mà còn là địa điểm vui chơi ở thành phố Thanh Hóa dành cho du khách trong nước và quốc tế.
    Động Tiên Sơn
    [​IMG]

    Động tọa lạc ở xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc. Động Tiên Sơn được xem là động đẹp nhất tại Thanh Hóa. Đến đây bạn không chỉ được khám phá chốn bồng lai tiên cảnh mà bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước những vẻ đẹp “không tìm thấy ở bất kì đâu” của những phiến đá được tạo hóa nhào nặn một cách tinh tế. Quả là một địa điểm tham quan, vui chơi ở thành phố Thanh Hóa mà chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch sắp tới của mình.
    Thái Miếu nhà Hậu Lê

    [​IMG]

    Thái Miếu nằm ở làng Kiều Đại nay là Quảng Xá, phường Đông Vệ. Đây được xem là địa điểm tham quan ở thành phố Thanh Hóa mà bạn nên tìm hiểu khi vừa đặt chân xuống sân bay. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, chạm trổ vô cùng tinh xảo ở thế kỉ thứ 17. Và được gặp người đã dành cả cuộc đời của mình để bảo tồn và gìn giữ khu di tích lịch sử này – bà Lê Thị Thái (hậu duệ của vua Lê Hiển Tông).
    Làng cổ Đông Sơn
    [​IMG]

    Làng cổ Đông Sơn là một địa danh nổi tiếng tại thành phố Thanh Hóa và là địa điểm du lịch tham quan mà theo Khách sạn Palm nghĩ bạn nên đến nếu có dịp du lịch đến Thanh Hóa. Làng nằm ở bên bờ Nam Sông Mã, thuộc địa phận phường Hàm Rồng, thành phố Thanh Hóa.

    Ngoài những địa điểm vui chơi ở thành phố Thanh Hóa mà Khách sạn Palm vừa nêu bên trên thì cũng có thêm một vài địa điểm khác như : bảo tàng cổ vật Hoàng Long, bảo tàng tỉnh, di chỉ khảo cổ học Đông Sơn,… Các bạn cũng đừng bỏ qua khi du lịch đến Thanh Hóa nhé.

    Với vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố Thanh Hóa, nằm ngay cạnh quảng trường, rạp hát Lam Sơn, Khách sạn Palm Thanh Hóa sẽ luôn là địa chỉ lưu trú tin cậy khi các bạn đến du lịch tham quan ở thành phố Thanh Hóa.

    PALM HOTEL

    15 Phan Chu Trinh, p. Điện Biên, tp Thanh Hóa.

    Website: http://palmhotel.vn/

    Hotline:
    0888 373 656 - 0913.625.968 - 0915 922 121
     
    Sửa lần cuối: 26/11/2018

Chia sẻ trang này